Ưu nhược điểm của xe đẩy Combi Cozy

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong những dòng xe đẩy được quan tâm nhất từ thương hiệu xe đẩy Nhật Bản Combi, xe đẩy Combi Cozy có những đặc điểm nổi bật nào đáng chọn mua ?

Một trong những dòng xe đẩy được quan tâm nhất từ thương hiệu xe đẩy Nhật Bản Combi, xe đẩy Combi Cozy có phải là mẫu xe đẩy đáng chọn mua cho bé yêu nhà bạn ?

Ưu điểm của xe đẩy Combi Cozy

  • Có màn chụp rộng, bao trùm cả khung xe, có cửa sổ thoáng khí đem lại hai lợi ích chính đó là giúp không khí lưu thông tốt bé không cảm thấy ngộp, mẹ dể dàng quan sát bé khi đưa bé đi ra ngoài chơi.

  • Thiết kế chống gù lưng: dù là một chiếc xe đẩy du lịch nhưng thiết kế chống gù lưng lại rất quan trọng đối với các bé nhỏ, phần đệm chống gù lưng dày dặn sẽ bảo vệ sống lưng của bé khi di chuyển nhiều giờ trên xe đẩy.

  • Giảm shock tối đa: bánh xe và các khớp nối khung xe đẩy được thiết kế giảm shock thông minh giúp các bé được bảo vệ tối đa khi di chuyển trên các đoạn đường không được bằng phẳng, đặc biệt quan trọng với những trẻ sơ sinh.

  • Lòng ghế dài và rộng: Đệm ghế rộng 33cm, rộng hơn các dòng xe cũ, chiều cao ghế 43cm, với chiều cao lên đến 1m2 thì chiếc xe đẩy này vừa giúp các bé quan sát tốt hơn, nằm cao hơn sạch sẽ hơn khi di chuyển trên đường, lại rất thích hợp với các bố mẹ có chiều cao không phải gò lưng khi đẩy các loại xe đẩy thấp.

  • Khóa gập 2 chiều: một tính năng an toàn nữa mà xe đẩy Combi Cozy trang bị trên chiếc xe của mình là khóa gập 2 chiều, giúp bé luôn an toàn không bị gập xe khi có tác động lực va chạm từ bên ngoài.

Nhược điểm của xe đẩy trẻ em Combi Cozy

Tính năng và chất lượng, độ tiện dụng cho mẹ cũng như an toàn cho bé cua mẫu xe đẩy Combi Cozy luôn đạt dược những tiêu chuẩn cao hàng đầu, tuy nhiên mức giá của xe đẩy Combi không thua kém gì so với những thương hiệu xe đẩy cao cấp nhất đến từ châu Âu do vậy các mẹ nên chọn các dòng xe đẩy chất lượng tương đương mà giá thành mềm hơn để có lựa chọn kinh tế nhất, tuy nhiên phần lớn các loại xe đẩy Combi Cozy là dòng xe đẩy giá cao không phải ai cũng mua được. Các bậc phụ huynh có thể chọn xe đẩy trẻ em giá rẻ , chất lượng khác phù hợp hơn với nhu cầu của gia đình mình. 

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!