Ưu nhược điểm máy rửa bát mini – Có nên mua máy rửa bát mini để bàn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu tìm mua máy rửa bát mini? Nhưng nhiều người khuyên nên mua máy kích thước lớn hơn? Vậy để giúp mọi người có được quyết định đúng đắn, hãy cùng Websosanh phân tích những ưu và nhược điểm khi mua máy rửa bát để bàn mini trong bài viết sau.

Việc đầu tư sử dụng máy rửa bát mini liệu có gì tốt hơn, tiện hơn so với thiết bị cỡ lỡ? Để giúp mọi người có được quyết định có nên mua máy rửa bát để bàn cỡ nhỏ không? Hãy cùng Websosanh phân tích những ưu và nhược điểm của sản phẩm đó ngay trong bài viết sau.

Ưu điểm của máy rửa bát mini

So với máy rửa bát độc lập cỡ lớn thì việc đầu tư máy rửa bát để bàn mini sẽ có những tiện lợi sau đây:

may rua bat mini
Máy rửa bát cỡ nhỏ có thiết kế nhỏ gọn nên dễ dàng lắp đặt

– Thiết kế với kích thước nhỏ gọn, thường kích thước máy rửa bát mini từ 40 – 50 cm về chiều ngang và chiều sâu nên có thể bố trí ở bất kỳ vị trí nào trong căn bếp, giúp không gian trở nên gọn gàng mà vẫn mang tới sự sang trọng đẳng cấp.

– Tiết kiệm năng lượng sử dụng hơn bởi vì do dung tích rửa của chúng ít hơn nên lượng điện nước tiêu thụ cũng ít hơn. Trung bình với loại máy rửa bát cao cấp như của Bosch, Electrolux,.. thì mỗi chu trình rửa máy mini chỉ khoảng 6 – 8l nước cùng với chưa đến 1kWh điện.

– Giá thành hợp lý chỉ khoảng 5 – 10 triệu bạn đã sở hữu được chiếc máy rửa bát mini tiện lợi, rất thích hợp với những gia đình có chi phí hạn hẹp nhưng có nhu cầu sử dụng cao.

– Khả năng rửa sạch bát đĩa, diệt khuẩn hoàn toàn không thua kém máy rửa bát cỡ lớn.

Nhược điểm của máy rửa bát mini

Ngoài những điểm mạnh kể trên thì ở máy rửa bát để bàn cỡ nhỏ sẽ khó tránh khỏi một số khuyết điểm như:

may rua bat mini
Kích thước máy rửa bát nhỏ nên thích hợp với gia đình ít người

– Rất ít loại có thể rửa được xoong, nồi cỡ lớn.

– Dung tích rửa khá ít, chỉ từ 5 – 8 bộ bát đĩa Châu Âu, tương ứng khoảng 1 – 2 mâm cỗ gia đình Việt.

– Khi dùng máy rửa bát mini thường sẽ cần có hệ thống ống nước riêng để đảm bảo chúng hoạt động luôn ổn định.

– Thiết kế giá khay rửa bên trong có nhiều hạn chế kích thước so với kích thước bộ bát đĩa.

Có nên mua máy rửa bát để bàn mini hay không?

Dựa vào những đánh giá và ưu và nhược điểm của máy rửa bát cỡ nhỏ, có thể thấy đây là một sản phẩm hoàn toàn giúp đáp ứng được nhu cầu rửa bát đĩa mỗi ngày của mỗi gia đình. Tuy nhiên, vì điểm hạn chế duy nhất của chúng là kích thước, nên những sản phẩm này sẽ chỉ thích hợp với những gia đình có ít thành viên từ 2 – 4 người, với nhu cầu rửa bát đĩa số lượng ít.

Trong trường hợp gia đình bạn đông người, với tần suất rửa bát đĩa lớn, cũng như có nhiều dụng cụ bếp cần rửa lớn thì thực sự sản phẩm này sẽ không phù hợp. Thay vào đó bạn nên chọn những loại máy rửa bát độc lập với kích thước và dung tích rửa lớn hơn mới thực sự đáp ứng được nhu cầu đó.

Một số mẫu máy rửa bát mini chất lượng nên tham khảo lựa chọn

Nếu bạn nhận thấy sản phẩm máy rửa bát để bàn mini với những ưu và nhược điểm trên có thể chấp nhận và hài lòng được, thì có thể tham khảo một số model chất lượng cao đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay như:

may rua bat mini
Trên thị trường có nhiều loại máy rửa bát để bàn cao cấp

– Máy rửa bát chén mini Electrolux ESF6010BW giá chỉ 7.590.000 đồng

– Máy rửa chén mini Hafele HDW-T50A giá chỉ 6.950.000 đồng

– Máy rửa chén để bàn Toshiba DWS-22AVN giá chỉ chỉ 5.490.000 đồng.

– Máy rửa bát Texgio TG-BI205 (8 bộ) giá chỉ 9.690.000 đồng

….

Để có thể tham khảo thêm nhiều mẫu máy rửa bát mini hơn, cũng như dễ dàng so sánh giá và tìm kiếm địa chỉ phân phối chính hãng uy tín, đừng quên theo dõi Webosanh nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!