Ưu nhược điểm quạt bàn Asia VY355790 bạn cần biết trước khi mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt bàn Asia VY355790 - Sản phẩm Việt Nam đến từ hãng Asia, với mức giá phải chăng, đây chính là một sự lựa chọn tốt dành cho người tiêu dùng.

Một chiếc quạt máy chính là vật dụng không thể thiếu của gia đình. Tuy nhiên, sự đa dạng về mẫu mã, chất lượng và giá tiền đã khiến người dùng khó đưa ra quyết định. Trong đó, quạt bàn Asia VY355790 là sự lựa chọn được nhiều người cân nhắc. Vậy để biết sản phẩm này có gì tốt hay không, hãy tham khảo ngay ưu và nhược điểm thông qua bài viết sau đây.

Ưu điểm quạt bàn Asia VY355790

Ngoài mức giá phải chăng ra, thì quạt bàn Asia VY355790 được biết đến như là một sự lựa chọn tốt dành cho các bạn sinh viên ở trọ hoặc các gia đình nhỏ, với những ưu điểm nổi bật cụ thể như sau:

1. Về mặt thiết kế:

  • Kiểu dáng để bàn gọn gàng, tiện dụng của quạt bàn Asia VY355790 rất thích hợp cho những không gian nhỏ, như: Phòng trọ, phòng ngủ,…
  • Sản phẩm này có tổng 3 cánh quạt với đường kính 40cm và lưu lượng gió mạnh đến 69m3/phút giúp tạo ra luồng gió mát trong phạm vi rộng.
  • Chiều dài dây điện lên đến 162cm, tiện dụng khi đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong nhà.
  • Đối với gia đình có con nhỏ, quạt bàn Asia VY355790 cũng rất an toàn khi sử dụng vì lồng quạt có khe hở được thiết kế đan khít nhau.
  • Sản phẩm này còn được trang bị một chế độ gió ổn định, tức thổi ra gió với tốc độ đều đặn, không bị trường hợp lúc mạnh lúc yếu khi ở cùng một chế độ gió.
  • Bảng điều khiển bằng nút xoay với 3 mức độ thấp – trung bình – cao, giúp bạn điều chỉnh sức gió theo nhu cầu cá nhân một cách dễ dàng.
  • Với mức giá trung bình giao động từ 500k-550k, rất thích hợp cho các bạn sinh viên hoặc những gia đình nhỏ muốn tiết kiệm chi phí.
    Ưu điểm vượt trội của quạt bàn Asia VY355790
    Ưu điểm vượt trội của quạt bàn Asia VY355790

2. Về mặt công suất hoạt động:

  • Quạt bàn Asia VY355790 được trang bị một motor bằng bạc thau bền bỉ, giúp cho quá trình hoạt động của cánh quạt cực kỳ êm ái.
  • Công nghệ làm mát kép Dual Cooling System của sản phẩm, giúp làm giảm nhiệt lên đến 50%, khiến cho bầu không khí trong phòng mát mẻ hơn.
  • Với công suất 55W, không chỉ giúp làm mát nhanh chóng mà còn tiết kiệm điện cho người sử dụng.

3. Về mặt bảo quản và vệ sinh:

  • Vì là dạng quạt để bàn, nên người dùng có thể dễ dàng tháo dỡ để vệ sinh cánh quạt – lồng quạt khi bị bám bụi.
  • Khi bị hỏng hóc cũng rất dễ dàng di chuyển và tìm thấy tiệm điện chuyên sửa dạng máy quạt để bàn này.
    Thiết kế của quạt bàn Asia VY355790 giúp dễ vệ sinh và bảo quản
    Thiết kế của quạt bàn Asia VY355790 giúp dễ vệ sinh và bảo quản

Nhược điểm quạt bàn Asia VY355790

Như đã chia sẻ ở trên, đây là loại quạt chỉ thích hợp cho những không gian nhỏ và ít người, rất không phù hợp với những không gian lớn và đông người. Vì sức gió của một chiếc quạt bàn chắc chắn sẽ không đáp ứng được nhu cầu của gia đình.

Ngoài ra, quạt bàn Asia VY355790 còn có nhược điểm dễ thấy là cánh quạt rất dễ bám bụi nên cần phải vệ sinh thường xuyên hằng tuần, tốn khá nhiều thời gian và công sức của người dùng.

Có nên mua quạt bàn Asia VY355790 hay không?

Trước khi lựa chọn bất kỳ sản phẩm nào, bạn cũng nên cân nhắc thật kỹ nhu cầu của chính bản thân mình. Để đưa ra quyết định có nên mua quạt bàn Asia VY355790 hay chuyển qua sử dụng một sản phẩm làm mát khác, ngoài cân nhắc ưu và nhược điểm, bạn cũng có thể tự trả lời những câu hỏi mà websosanh đề xuất ngay dưới đây:

1. Bạn dự định mua quạt để sử dụng ở không gian nào? Phòng trọ, phòng khách, phòng ngủ,…

Nếu câu trả lời là những không gian nhỏ, khoảng chừng 25m2 đổ lại thì nên mua quạt Asia VY355790. Nếu không, hãy lựa chọn các phương án tối ưu hơn, như: Quạt cây, quạt hơi nước,…

Quạt bàn Asia VY355790 với Motor bạc thau
Quạt bàn Asia VY355790 với Motor bạc thau

2. Bạn có cần di chuyển quạt hay sẽ cố định quạt một chỗ?

Nếu bạn cần di chuyển quạt một cách linh hoạt, thì quạt để bàn Asia VY355790 chính là một sự lựa chọn tốt. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ cần cố định để làm mát ở một vị trí, thì sự lựa chọn tối ưu nhất vẫn là quạt treo tường.

Tóm lại, hãy cân nhắc thật kỹ nhu cầu sử dụng của mình trước khi quyết định mua sắm bất kỳ một món đồ nào đó, chứ không riêng gì quạt bàn Asia VY355790. Về cơ bản, thì sản phẩm này hoàn toàn đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của hầu hết của người dùng hiện nay. Hãy tham khảo thêm các sản phẩm khác từ websosanh để có nhiều hơn một sự lựa chọn khi mua hàng nhé!

Tin tức về Quạt điện

Quạt đứng Panasonic F-409K: Làm mát không gian sống và nơi làm việc!

Quạt đứng Panasonic F-409K: Làm mát không gian sống và nơi làm việc!

Quạt đứng Panasonic F-409K là một sản phẩm xứng đáng để cân nhắc với thiết kế sang trọng, chất lượng cao và khả năng làm mát hiệu quả. Các chức năng đa dạng như hẹn giờ, đảo hướng gió và chế độ tạo gió tự nhiên mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!