Ưu và nhược điểm của máy nước nóng Alpha As-2e không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy nước nóng Alpha As-2e là một sản phẩm có độ bền cao và khả năng hoạt động ổn định. Tuy nhiên, khá nhiều người vẫn còn phân vân không biết máy nước nóng có giá hơn 2 triệu này có ưu nhược điểm gì? Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu câu trả lời ngay nhé!

1. Ưu điểm của máy nước nóng Alpha As-2e

Hiện bình nóng lạnh trực tiếp Alpha As-2e có khá nhiều ưu điểm như sau:

1.1. Máy nước nóng Alpha As-2e đến từ thương hiệu uy tín

Ưu và nhược điểm của máy nước nóng Alpha As-2e không?
Công ty máy nước nóng Alpha Malaysia

Máy nước nóng Alpha As-2e là sản phẩm của thương hiệu Alpha Malaysia. Đây là thương hiệu được người tiêu dùng đánh giá cao các sản phẩm máy nước nóng có độ bền cao, hoạt động ổn định và thiết kế đẹp mắt. 

Các sản phẩm máy nước nóng của Alpha trên thị trường Việt Nam là được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia nên sản phẩm đáp ứng được các yêu cầu kỹ thuật cao và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Các sản phẩm bình nước nóng của Alpha có thời gian bảo hành tương đối lâu, lên đến 2 năm. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể an tâm khi chọn dùng máy nước nóng của Alpha.

1.2. Máy nước nóng Alpha As-2e có thiết kế hiện đại, cao cấp

Ưu và nhược điểm của máy nước nóng Alpha As-2e không?
Máy nước nóng Alpha As-2e cung cấp nước nóng trực tiếp

Vỏ của máy nước nóng Alpha As-2e được làm từ nhựa cao cấp ABS, cứng cáp và bền bỉ trong quá trình sử dụng. Thiết kế bình nhỏ gọn và có thể lắp ở nhiều vị trí khác nhau, không làm tốn nhiều diện tích phù hợp với các phòng tắm có không gian nhỏ. Ngoài ra máy nước nóng Alpha As-2e cũng có trọng lượng khá nhẹ chỉ 2kg việc di chuyển hay lắp đặt bình cũng có thể diễn ra nhanh chóng và dễ dàng. 

1.3. Máy nước nóng Alpha As-2e có đèn báo điều khiển thông minh

Ưu và nhược điểm của máy nước nóng Alpha As-2e không?
Máy nước nóng Alpha As-2e phù hợp với nơi không quá lạnh

Máy nước nóng Alpha As-2e được trang bị hệ thống đèn báo Led trên thân bình để thông báo trạng thái hoạt động của bình. Khi có vấn đề gì trục trặc, đèn báo sẽ chuyển từ màu xanh sang màu đỏ đế giúp người dùng có thể kịp thời nhận biết và có kế hoạch sửa chữa. Từ đó tránh được tình trạng gián đoạn sinh hoạt của gia đình. Người dùng cũng có thể điều chỉnh nhiệt độ của nước phù hợp với sở thích thông qua núm vặn được thiết kế bên ngoài. 

1.4. Máy nước nóng Alpha As-2e an toàn cho người sử dụng

Khi có sự thay đổi đột ngột của điện thế thì máy nước nóng Alpha As-2e sẽ ngắt điện ngay lập tức để đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng. Đây chính là tính năng đảm bảo sự an toàn cho mọi thành viên trong gia đình, đặc biệt là đối với người già và trẻ nhỏ.

Ngoài ra, với thiết kế chuẩn kháng nước IP25 thì phần thân máy và vỏ sẽ an toàn trong bị nước rơi vào. Các linh kiện bên trong sẽ không bị ảnh hưởng hay rò rỉ nước. Từ đó đảm bảo an toàn và ngăn chặn được các sự cố cháy nổ hay rò rỉ điện có thể xảy ra. 

1.5. Máy nước nóng Alpha As-2e có mức giá hợp lý

Mặc dù sở hữu nhiều công nghệ và thiết kế hiện đại nhưng máy nước nóng Alpha As-2e chỉ có mức giá khoảng 2.600.000 tùy vào nơi bán. Đây là một mức giá phù hợp để sở hữu một chiếc bình nóng lạnh có thiết kế đẹp mắt và chất lượng tốt.

2. Nhược điểm của máy nước nóng Alpha As-2e

Mặc dù máy nước nóng Alpha As-2e có rất nhiều ưu điểm tuy nhiên sản phẩm này vẫn còn tồn tại một số nhược điểm như sau:

  • Không phù hợp với những nơi có nhiệt độ lạnh: Vì máy nước nóng Alpha As-2e là máy làm nóng theo nguyên lý trực tiếp vì vậy nhiệt độ nước làm nóng có mức giới hạn (dưới 55 độ C). Vì vậy bình nước nóng này chỉ phù hợp với những nơi có nhiệt độ không quá lạnh như khu vực miền Nam nước ta.
  • Tốn nhiều điện năng: Vì là bình làm nóng trực tiếp mang lại cho người dùng khả năng làm nóng nước nhanh, không mất nhiều thời gian chờ đợi nhưng đi cùng với đó là tiêu tốn nhiều điện năng hơn. Máy nước nóng Alpha As-2e có công suất hoạt động là 4.5kWh tương ứng với khoảng 4,5 số điện /1 giờ hoạt động cao hơn với các dòng máy nóng lạnh gián tiếp (khoảng 2,5 số điện/1 giờ). 

Trên đây là toàn bộ phân tích về ưu và nhược điểm của sản phẩm máy nước nóng Alpha As-2e mà Websosanh.vn tổng hợp được. Với những đặc điểm như vậy thì đây là một sản phẩm bình nóng lạnh đáng để tham khảo và phù hợp với người tiêu dùng ở khu vực miền Nam hơn. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy may Brother AS 1430s

Đánh giá máy may Brother AS 1430s

Máy may Brother AS 1430s do Nhật Bản sản xuất có thể thực hiện việc may vá sửa chữa quần áo đơn giản và không kén vải, là trợ thủ đắc lực và bền bỉ trong việc may vá cho gia đình bạn.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!