Vali Rovigo Zonda cao cấp với thiết kế trẻ trung có giá bao nhiêu tiền ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vali Rovigo Zonda được nhiều người quan tâm và tìm mua nhờ có thiết kế đẹp mắt, màu sắc trẻ trung mà giá cả hợp lý.

Thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên, vali kéo Rovigo Zonda sở hữu màu sắc vali trẻ trung, tươi sáng, thiết kế vali đơn giản những vẫn đẹp mắt, trang nhã. Liệu mẫu vali kéo giá rẻ này của thương hiệu Rovigo tung ra có đúng với mong muốn của bạn khi tìm mua vali du lịch ?

Kích thước tiện lợi

Cùng với sự đa dạng thiết kế thì vali kéo Rovigo Zonda cũng đem đến cho người dùng 3 lựa chọn về kích thước vali riêng biệt phù hợp với mục đích sử dụng phổ thông nhất mà bạn cần. Trong đó, vali size S tương ứng với vali 5 tấc gọn nhẹ, dễ di chuyển phù hợp cho chuyến đi ngắn ngày từ 1 – 7kg, vali size M là vali 6 tấc tầm trung để chứa đồ đạc từ 20 – 25kg và cuối cùng là vali cỡ lớn Size L dành cho những người có sở thích mang nhiều đồ dùng hoặc đi công tác cần vali để chứa tài liệu, phục vụ các chuyến đi dài ngày với lượng lớn hành lý.

Ngăn chứa đồ rộng rãi

Đối với những người mê xê dịch, điều lo lắng nhất trước mỗi chuyến đi là làm sao có thể mang theo đủ số hành lí mình muốn. Về điều này thì vali Rovigo Zonda hoàn toàn có thể làm bạn hài lòng bởi ngăn chứa đồ rộng rãi có đai chéo giúp cố định đồ đạc gọn gàng. Hơn nữa, ngăn phụ bằng lưới có khóa kéo, hỗ trợ bạn sắp xếp riêng biệt nhiều loại đồ dùng khác nhau rất tiện lợi.

Vali Rovigo có nhiều màu sắc đa dạng cho bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp với sở thích của mình.

Thiết kế và chất liệu cực tốt

Điểm nổi bật của mẫu vali này là có mức giá phải chăng nhưng chất liệu cực tốt và bóng sáng, mang đến phong cách hiện đại và thời trang. Được làm từ chất liệu nhựa PC/ABS, dẻo giúp bạn hoàn toàn yên tâm về độ bền bỉ, chống va đập trong lúc vận chuyển vali hay di chuyển vali trên nhiều địa hình khác nhau.

Dây kéo và khóa số TSA an toàn

Khóa số TSA được trang bị cho vali Rovigo Zonda giúp cho nó có thể sử dụng tốt và đảm bảo an toàn tại những sân bay quốc tế đi Mỹ, vali được cố định khi khóa lại không còn lo lắng vấn đề bị mất đồ, rạch đồ tại các sân bay. Dây khóa kéo Double Zip chống rạch gấp 2 lần, giúp vali không còn là đích nhắm của những kẻ xấu trộm đồ.

Bánh xe linh hoạt xoay 360 độ trên mọi địa hình

Hầu hết bánh xe cho vali thường được trang bị 4 bánh để vali có thể di chuyển tốt và tự đứng được nếu người dùng muốn để dựng vali khi dừng chân. Tuy nhiên, vali Rovigo còn trang bị tới 4 cặp bánh xe tức là 8 bánh xe, quay được 360 độ, rất vững chãi và an toàn, bạn sẽ không phải lo vali bị hư hỏng 1 bánh xe và được di chuyển dễ dàng hơn nhờ các bánh xe khác có tác dụng là bánh xe bổ trợ, thay thế khi cần thiết.

Vali Rovigo Zonda có giá bao nhiêu tiền ?

Mẫu vali mới ra mắt của Rovigo Zonda có màu cam san hô bắt mắt, sản phẩm này có sức hút lớn với người trẻ đặc biệt là những bạn nữ cá tính, theo đuổi phong cách thời trang thời thượng. Một chiếc vali Rovigo Zonda có mức giá là 1.099.000 đồng đến 1.500.000 đồng tùy theo từng nơi bán, tương đương với dòng vali size 20 và vali size 28.

Nếu bạn quan tâm đến mẫu vali Rovigo Zonda mới nhất muốn tìm mua vali Rovigo Zonda giá rẻ nhất thị trường thì có thể truy cập Websosanh.vn ngay hôm nay để so sánh giá cả các nơi bán, tìm hiểu thông tin gợi ý mua hàng phù hợp, nâng tầm trải nghiệm mua sắm kinh tế hơn và dễ dàng hơn.

Tin tức về Du lịch

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

Hiện nay những chiếc vali kéo nhựa cao cấp tới từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới, rất phù hợp khi đi du lịch hay công tác dài ngày là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng. Tham khảo 11 mẫu vali kéo chất lượng dưới đây để chọn mua sản phẩm phù hợp nhất nhé!
Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Khác với vẻ ngoài không có gì nổi bật, một chiếc vali vải đôi khi vẫn được nhiều người chọn hơn so với vali nhựa. Tại sao lại như vậy ? Dưới đây websosanh.vn sẽ giúp bạn nhìn ra những ưu điểm nên mua vali kéo vải:
Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Chọn mua vali chất lượng tốt sẽ giúp bạn sử dụng tiện lợi, hơn nữa một chiếc vali kéo vừa đẹp vừa bền sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền bạc. Dưới đây là kinh nghiệm giúp bạn mua được một chiếc vali kéo tốt :
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!