Vay tín chấp bằng lương tiền mặt có điều kiện gì và thủ tục ra sao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chi tiết về vay tín chấp theo lương tiền mặt, điều kiện vay, thủ tục vay vốn, hạn mức vay...

Vay tín chấp theo lương tiền mặt là một trong những hình thức cấp vốn rất tiện dụng của các ngân hàng đối với những người không có tài sản thế chấp khi vay tín dụng.

Vì một số doanh nghiệp vẫn trả lương nhân viên qua tiền mặt mà không thông qua thẻ ATM ngân hàng, chính vì thế một số người có nhu cầu vay vốn ngân hàng thông qua lương được trả bằng tiền mặt. Vậy điều kiện vay vốn tín dụng bằng lương tiền mặt như thế nào, thủ tục vay tín chấp bằng lương tiền mặt ra sao…cùng Websosanh tìm hiểu để cho mình câu trả lời chính xác nhất.

Vay tín chấp theo lương tiền mặt

Vay tín chấp theo lương tiền mặt

Điều kiện vay tín chấp bằng lương trả tiền mặt

Để được vay tín chấp theo lương tiền mặt tại mỗi ngân hàng khác, tuy nhiên thông thường điều kiện vay tín chấp bằng lương tiền mặt tại các ngân hàng thường là:

– Là công dân Việt Nam có hộ khẩu thường trú xác đinh và tuổi từ 21 trở lên.

– Đã làm việc tại các công ty, doanh nghiệp, đơn vị sự nghiệp…với thời gian từ 3 tháng trở lên

– Lương tối thiểu bình quân 3 tháng gần nhất từ trên 3 triệu đồng/tháng (tuy nhiên hầu hết ngân hàng cần có điều kiện là thu nhập bình quân tháng từ trên 5 triệu đồng)

Ngoài các điều kiện trên, một số ngân hàng còn có yêu cầu thêm là người vay vốn tại thời điểm vay tín chấp không có nợ xấy tại bất kỳ tổ chức nào.

Khi đáp ứng đầy đủ các yếu tố trên bạn cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ trước khi đi vay vốn tín dụng ngân hàng.

Thủ tục hồ sơ cần chuẩn bị khi vay tín chấp theo lương tiền mặt

Để có thể được xét duyệt vay vốn tín chấp theo lương tiền mặt, người vay vốn cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ sau:

+ Một tấm ảnh 3×4

+ Chứng minh nhân dân photo

+ Hộ khẩu photo nguyên cuốn

+ Hợp đồng lao động photo hoặc giấy xác nhận công tác photo

+ Bảng lương 3 tháng gần nhất hoặc giấy xác nhận lương photo

+ Thẻ bảo hiểm y tế photo

+ Giấy tờ khác nếu có

Khi đã chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ trên đây, bạn có thể đến các phòng giao dịch, chi nhánh các ngân hàng cần vay vốn tại nơi mình sinh sống để có thể thực hiện hồ sơ vay vốn tín chấp theo lương tiền mặt.

Vay vốn tín chấp theo lương tiền mặt

Vay vốn tín chấp theo lương tiền mặt

Hạn mức vay tín chấp theo lương tiền mặt tối đa bao nhiêu tiền?

Tùy từng ngân hàng mà hạn mức vay tín chấp theo lương tiền mặt sẽ dao động khác nhau nhưng hạn mức vay tín chấp tỉ lệ thuận với tiền lương bình quân hàng tháng của bạn, lương càng cao, hạn mức tín dụng càng cao.

Thông thường khoản tiền vay tín chấp theo lương tiền mặt sẽ gấp khoảng từ 8 – 10 lần tiền lương hàng tháng, và tối đa lên tới hàng trăm triệu đồng.

Tuy nhiên, khi chọn ngân hàng vay tín chấp, bạn không những cần để ý đến khoản tiền được vay, mà bạn cũng cần chú ý đến mức lãi suất vay tín chấp ngân hàng nào thấp nhất để giảm thiểu tối đa số tiền trả ngân hàng sau này.

Xem thêm Vay tín chấp ngân hàng nào có lãi suất thấp nhất hiện nay.

Mong rằng với các thông tin trên đây bạn đã hiểu hơn về vay tín chấp theo lương tiền mặt và cho mình những kinh nghiệm trước khi thực hiện các thủ tục vay vốn ngân hàng bằng lương tiền mặt.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!