Vì sao bạn nên lựa chọn dầu xả Dove?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dầu xả Dove là có những hiệu quả nào trong chăm sóc tóc và bảo vệ cho mái tóc. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu hơn về dòng sản phẩm này nhé!

Dầu xả Dove là một trong những sản phẩm chiến lược của thương hiệu Dove nói riêng và tập đoàn Unilever nói chung. Với phương châm chăm sóc mái tóc của người tiêu dùng trở nên đẹp nhất, Dove cho rằng ngoài dầu gội thì dầu xả cũng không thể thiếu được cho mái tóc người dùng. Chính vì vậy, những sản phẩm dầu xả của thương hiệu này ra đời nhằm mục đích làm cho tóc trở nên mượt mà và chắc khỏe hơn. Như vậy, dầu xả Dove có thực sự tốt không, mời bạn đọc cùng tham khảo qua bài viết sau đây.

Giới thiệu thương hiệu dầu xả Dove

Dầu xả Dove “vào nếp sống động tự nhiên”
Dầu xả Dove “vào nếp sống động tự nhiên”

Dầu xả Dove được cho ra đời đến nay đã được gần một thế kỷ và trở thành một trong những cái tên quen thuộc trong ngăn mỹ phẩm của phái đẹp trên toàn thế giới. Với thành phần chủ yếu từ hợp chất Bio – Nourish Serum, nước gạo, kết hợp với các thành phần có trong tự nhiên như hoa Lavender, hoa sen, hay hoa cúc đối với từng loại, sản phẩm không chỉ an toàn tuyệt đối cho da đầu người dùng mà còn mang lại hương thơm lan tỏa đầy nữ tính và cuốn hút.

Tại sao bạn nên lựa chọn dầu xả Dove?

Ưu điểm của dầu xả Dove

Khác với các thương hiệu dầu xả khác trên thị trường, dầu xả Dove nổi tiếng với ưu điểm khi sử dụng không gây rít tóc, tuy nhiên sau khi xả và được lau khô thì tóc lại vô cùng mềm mượt. Bên cạnh đó, với Bio – Nourish có trong thành phần của mình, đây như là một vị thuốc thần kỳ cho tóc hư tổn, gãy rụng. Hợp chất này là một công nghệ tối tân có thể nhận biết được phần tóc hư tổn, giúp dẫn dắt hợp chất đến để phục hồi, thẩm thấu vào sâu bên trong da đầu, giữ gốc tóc, giúp cho tóc chắc khỏe.

Dầu xả Dove hiện nay trên thị trường được chia làm 3 dòng sản phẩm nhắm đến 3 nhu cầu khách hàng khác nhau bao gồm xây nếp tóc, tóc mềm mượt và ngăn tóc gãy rụng.

Lý do bạn nên chọn dòng dầu xả “vào nếp sống động tự nhiên” của Dove?

Dove Vào Nếp Sống Động Tự Nhiên là sản phẩm được lấy cảm hứng từ cách chăm sóc tóc của các cô gái đến từ Paris. Với thành phần mang hương Lavender kết hợp cùng lá hương thảo, sản phẩm không chỉ mang lại mùi hương đầy mê hoặc mà còn xây dựng mái tóc dài, dày và vào nếp, giúp định hình mái tóc ngay từ chân tóc. Hiện nay, trên thị trường đang có 2 loại là chai 335g có giá khoảng 100.000 đồng và chai 650g có giá khoảng 160.000 đồng.

Lý do bạn nên chọn dòng dầu xả “óng mềm tự nhiên” của Dove?

Dầu xả “óng mềm tự nhiên” của Dove
Dầu xả “óng mềm tự nhiên” của Dove

Dove Óng Mềm Tự Nhiên là sản phẩm được lấy cảm hứng từ sự thuần khiết, nhẹ nhàng và mềm mại như hoa sen và nước gạo Nhật, đó cũng là hai thành phần chính cấu tạo nên sản phẩm này. Với sự kết hợp hài hòa trên, sản phẩm không chỉ giúp cho tóc người dùng được mềm mại và óng ả mà còn mang lại hương thơm dịu nhẹ, chất hương tinh khiết. Sản phẩm hiện đang có mức giá trên thị trường khoảng 160.000 đồng cho chai 650g và 100.000 đồng cho chai loại 335g  

Lý do bạn nên chọn dòng dầu xả “bí quyết ngăn gãy rụng” của Dove?

Dầu xả “bí quyết ngăn gãy rụng” của Dove
Dầu xả “bí quyết ngăn gãy rụng” của Dove

Dove Bí Quyết Ngăn Gãy Rụng là sản phẩm dầu xả được ưa chuộng nhất bởi thương hiệu này. Hầu hết với phụ nữ ở châu Á sống trong thời tiết khí hậu nhiệt đới gió mùa, thường xuyên khô nóng khiến cho tóc bị gãy rụng. Thấu hiểu được điều đó, Dove cho ra sản phẩm này nhằm phục hồi và ngăn ngừa tóc gãy rụng, đem lại mái tóc chắc khỏe cho khách hàng. Bên cạnh đó, hương hoa cúc cũng đem lại cảm giác mái tóc thanh mát cho người sử dụng. Sản phẩm cũng có 2 loại chai 650g và 335g với mức giá trên thị trường hiện nay lần lượt là 160.000 đồng và 100.000 đồng mỗi loại.

Tin tức về Thị trường

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!