Vì sao máy nước nóng trực tiếp Panasonic là lựa chọn tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không những có khả năng đun nước nóng nhanh, an toàn mà các dòng máy nước nóng Panasonic còn mang lại cho người dùng nhiều trải nghiệm hiện đại mà ít dòng máy nước nóng nào khác có được

Đối với bình nóng lạnh trực tiếp, yếu tố quan trọng hơn cả chính là sự an toàn. Với cơ chế trực tiếp đun nóng dòng nước tắm, nếu bình nóng lạnh trực tiếp không có những cơ chế cách điện tốt, sẽ rất dễ gây ra tình trạng bị điện giật trong quá trình tắm.

Chính vì thế, người tiêu dùng khi mua máy nước nóng trực tiếp chính hãng Panasonic thay vì mua những những dòng bình nóng lạnh giá rẻ, không đảm bảo chất lượng. Nên chọn những thương hiệu uy tín như bình nóng lạnh trực tiếp Panasonic, Ariston, Electrolux…

Trong các thương hiệu bình nóng lạnh trực tiếp uy tín trên thị trường thì bình nước nóng lạnh Panasonic là một trong những sự lựa chọn tốt nhất mà người dùng nên lựa chọn.

Vì sao nên mua bình nóng lạnh trực tiếp Panasonic

Là một trong những thượng hiệu về thiết bị điện lạnh hàng đầu trên thị trường, các dòng bình nóng lạnh trực tiếp Panasonic mang lại những tính năng hàng đầu như:

– Đun nóng nước nhanh chóng

Với công suất lớn từ trên 3,5kw và hệ thống thanh đốt hiệu suất cao, các dòng bình nóng lạnh trực tiếp Panasonic gần như ngay lập tức cho người dùng nước nóng để tắm khi sử dụng. Với mức nhiệt độ khoảng 50 độ C, máy có khả năng đun nóng ít nhất 3 lít/phút – hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu tắm của người dùng.

bình nước nóng trực tiếp Panasonic

– Tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp

Nếu như ở một số dòng máy nước nóng trực tiếp chỉ có duy nhất một mức nhiệt độ, thì máy nước nóng Panasonic trực tiếp có tới 3 mức độ nóng khác nhau, giúp người dùng có thể tùy chỉnh được mức nhiệt độ phù hợp với nhu cầu của bản thân mình và phù hợp với từng thời tiết khác nhau (ngày lạnh giá, tới những ngày nắng nóng thông thường)

– Tuyệt đối an toàn khi sử dụng

Đây cũng là yếu tố khiến người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng máy nước nóng Panasonic trực tiếp. Để đảm bảo sự an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng máy nước nóng trực tiếp Panasonic, hãng trang bị bị bộ chống giật ELCB và hệ thống cảm biến nhiệt độ giúp phát hiện được mức nhiệt cao, ngay lập tức ngắt điện để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Ngoài 2 yếu tố chính này, máy nước nóng trực tiếp Panasonic còn có thêm 7 trang bị khác, giúp tạo thành 9 tính năng an toàn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng trong quá trình sử dụng bình nước nóng trực tiếp Panasonic.

bình nước nóng trực tiếp Panasonic có hệ thống chống giật an toàn

– Máy nước nóng trực tiếp được trang bị bơm trợ lực

Đối với một số nơi, khi áp lực dòng nước yếu khiến trong quá trình sử dụng máy nước nóng trực tiếp không đủ nước trong quá trình tắm thì máy nước nóng trực tiếp Panasonic có bơm trợ lực giúp đảm bảo áp lực dòng chảy luôn đủ lớn để người dùng có thể tắm thoải mái.

– Vòi hoa sen kèm theo bình nước nóng đa chức năng

Với việc được trang bị kèm theo vòi hoa sen đa chức năng với nhiều kiểu phun nước đáp ứng nhiều nhu cầu khi tắm hoặc massage cơ thể. Bên cạnh đó, vòi hoa sen của máy nước nóng trực tiếp Panasonic cũng được trang bị bộ kháng khuẩn giúp tiêu diệt những vi khuẩn, vi trùng nếu có trong nước, giúp an toàn sử dụng ngay cả cho trẻ sơ sinh.

Nên mua máy nước nóng trực tiếp Panasonic loại nào tốt nhất

Hiện nay, trên thị trường máy nước nóng trực tiếp mang thương hiệu Panasonic có 4 dòng chính, với mức giá và thông số kỹ thuật cụ thể như sau:

Máy nước nóng trực tiếp Panasonic DH-3JL4VA

Máy nước nóng trực tiếp Panasonic Máy nước nóng Panasonic DH-3JL4VA

– Công suất: 3,5kw

– 1 nút vặn xoay để bật tắt

– Vòi sen thiết kế tiêu chuẩn

– Điều chỉnh 3 cấp độ nước nóng

– Không có bơm trợ lực

– Giá: 1.930.000 đ

Máy nước nóng Panasonic DH-4MS1VW

Máy nước nóng Panasonic DH-4MS1VW

– Công suất: 4,5kw

– Thiết kế hiện đại

– Vòi hoa sen đa chức năng có trang bị ion Ag+ chống khuẩn

– Điều chỉnh nước nóng 3 cấp độ

– Không có bơm trợ lực

– Giá: 2.200.000 đ

Máy nước nóng Panasonic DH-3JP4VH

Máy nước nóng Panasonic DH-3JP4VH

– Công suất: 3,5kw

– Van cấp nước chức năng lọc sạch

– Điều chỉnh nước nóng 3 cấp độ

– 9 tính năng an toàn hiệu quả đạt tiêu chuẩn

– Có trang bị bơm trợ lực giúp áp lực nước đạt 10.05kg/cm2

– Giá: 3.125.000 đ

Máy nước nóng Panasonic DH-4MP1VW

Máy nước nóng Panasonic DH-4MP1VW

– Công suất: 4,5kw

– Van cấp nước chức năng lọc sạch

– Điều chỉnh nước nóng 3 cấp độ

– 9 tính năng an toàn hiệu quả đạt tiêu chuẩn

– Có trang bị bơm trợ lực giúp áp lực nước đạt 10.05kg/cm2

Giá: 3.355.000 đ

Tùy từng nhu cầu mà bạn chọn cho mình loại bình nóng lạnh Panasonic tốt nhất để sử dụng.

Hiện tại, các dòng bình nước nóng Panasonic đang được hưởng chương trình khuyến mãi giảm giá tới 37% tại http://panasonic-tphcm.com/collections/may-nuoc-nong , đừng bỏ qua cơ hội để mua được bình nóng lạnh chất lượng giá rẻ.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!