Vì sao nên chọn mua Smart Tivi Sony 65 inch 4K KD-65X9000H/S?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Sony 65 inch 4K KD-65X9000H/S là một sản phẩm đáng để mua với chất lượng hình ảnh, âm thanh tuyệt vời, hiệu suất chơi game đỉnh cao.

Smart Tivi Sony 65 inch 4K KD-65X9000H/S là một sản phẩm mới của hãng Sony. Chiếc tivi này sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng với viền siêu mỏng đi kèm với nhiều công nghệ hiện đại và có nhiều ưu điểm vượt trội khác. Bởi vậy mà sản phẩm này rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về Smart Tivi này nhé.

Smart Tivi Sony 65 inch 4K KD-65X9000H/S có chất lượng hiển thị tuyệt vời

Chúng ta có thể nói rằng điều quan trọng nhất của một chiếc tivi đó là chất lượng hiển thị của hình ảnh. Vì đây là một chiếc sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp nên chiếc tivi này sẽ mang đến những trải nghiệm và tính năng tương ứng với giá thành. Cho nên chiếc tivi này được tích hợp nhiều công nghệ hiển thị ưu việt.

Smart Tivi Sony 65 inch 4K KD-65X9000H/S sở hữu màn hình hỗ trợ độ phân giải 4K, công nghệ HDR và công nghệ Dolby Vision.  Tuy vậy, chiếc tivi này vẫn có nhược điểm trên màn hình. Đó là mặc dù được trang bị đèn nền toàn mảng và làm mờ cục bộ nhưng lại bị thiếu công nghệ X-Wide Angle của Sony. Công nghệ này giúp cải thiện góc nhìn của tivi nhưng nhìn chung góc nhìn trên sản phẩm này vẫn không hề tệ.

Smart Tivi Sony 65 inch 4K KD-65X9000H/S có chất lượng hiển thị tuyệt vời

Với công nghệ Dolby Vision, người dùng có thể tùy chọn 2 cài đặt để phù hợp với ánh sáng của căn phòng đó là Dolby Vision Bright và Dolby Vision Dark. Đặc biệt khi kết hợp với công nghệ HDR10 giúp cho mọi video cũng như hình ảnh được phát trên tivi đều có chất lượng tốt nhất. Công nghệ HDR10 có khả năng phân tích, xử lý hình ảnh giúp tăng độ chi tiết và chân thực cho người xem.

Sở hữu hiệu suất âm thanh đỉnh cao

Về âm thanh, Smart Tivi Sony 65 inch 4K KD-65X9000H/S có tổng công suất lên tới 20W mang lại âm thanh to và rõ ràng cho người dùng. Đối với những người mới dùng chiếc tivi này thì không cần phải bật vượt quá 40% âm lượng để nghe rõ tiếng đập hay tiếng nổ của video bạn hay xem. Bởi ngay cả trong hiệu suất hỗn hợp với nhiều nhân vật đang nói chuyện trên màn hình, chiếc tivi này vẫn mang lại cho bạn cảm giác âm thanh đang phát ra từ những điểm khác nhau trên màn hình.

Ngoài ra, sản phẩm này còn được trang bị công nghệ Dolby Atmos và S-Force Front Surround. Hai công nghệ này đưa bạn hòa nhập vào trong từng khung cảnh của các bộ phim bom tấn hay các bản nhạc giải trí sống động. Đặc biệt với công nghệ S-Force Front Surround có khả năng xử lý âm thanh từ nguồn âm thanh có chất lượng thấp và xuất ra vòm âm thanh đa chiều, sống động. Bạn sẽ được chìm đắm trong thế giới âm thanh sống động, chân thực như tại rạp.

Về âm thanh, Smart Tivi Sony 65 inch 4K KD-65X9000H/S có tổng công suất lên tới 20W mang lại âm thanh to và rõ ràng cho người dùng.

Smart Tivi Sony 65 inch 4K KD-65X9000H/S sở hữu hiệu suất chơi game đáng mong đợi

Ngay khi ra mắt thị trường, nhà sản xuất đã tuyên bố Smart Tivi Sony 65 inch 4K KD-65X9000H/S là chiếc tivi sinh ra để chơi game. Khi thử nghiệm một số trò chơi như God of War và Ghost of Tsushima, chiếc tivi này đã thể hiện rất tốt.

Có một nhược điểm khi chơi game trên những chiếc tivi có cấu hình thấp đó là rất khó để thấy các chi tiết trong bóng tối chứ khi bạn chiếu nguồn sáng vào nó. Tuy nhiên với chiếc Smart Tivi này bạn có thể dễ dàng thấy các chi tiết trong bóng tối khi chơi game. Ngay cả trong một số trò chơi như Ghost of Tsushima hay Assassin’s Creed Odyssey, chiếc tivi này cho phép bạn chơi trong bối cảnh ban đêm với hiệu suất hình ảnh cho ra vẫn cực ngoạn mục.

Smart Tivi Sony 65 inch 4K KD-65X9000H/S sở hữu hiệu suất chơi game đáng mong đợi

Bài viết trên đây là một số thông tin về Smart Tivi Sony 65 inch 4K KD-65X9000H/S. Với những thông tin có thể thấy rằng đây là một chiếc tivi vô cùng cao cấp và chất lượng. Nếu bạn đang tìm cho gia đình mình một chiếc tivi có đầy đủ các yếu tố trên thì hãy tham khảo sản phẩm này nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!