Vì sao nên đầu tư tủ lạnh mini Alpicool C10?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh mini Alpicool C10 đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của những gia đình đi dã ngoại hoặc đi chơi xa bằng ô tô. Đây là model khá mới nên vẫn còn nhiều khách hàng chưa nắm được thông tin cũng như lý do đầu tư.

Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ liệt kê lại những ưu điểm nổi bật của model này, các bạn có thể tham khảo trước khi quyết định đầu tư nhé.

1. Thông số kỹ thuật của tủ lạnh mini Alpicool C10

Tủ lạnh Alpicool C10 là model chuyên dụng dành riêng cho ô tô được thiết kế dạng hộp nhỏ và sử dụng nguồn điện 12V ở trên ô tô nên cực kỳ tiện dụng. Mặc dù kiểu tủ lạnh ô tô hiện nay không hiếm, nhưng model tủ lạnh mini ô tô Alpicool C10 vẫn chinh phục được nhiều khách hàng nhất. 

Tủ lạnh mini Alpicool C10 - Mang thế giới đến gần bạn
Tủ lạnh mini Alpicool C10 – Mang thế giới đến gần bạn
  • Kiểu tủ lạnh: Ô tô
  • Dung tích tổng: 10 lít
  • Màn hình: LCD
  • Công suất: 45W
  • Nhiệt độ: Chế độ hâm nóng (50 độ C), Tùy chỉnh (-20 độ C – 20 độ C)
  • Gas sử dụng: R134a
  • Cường độ dòng điện: DC 4.0A/2.0A
  • Độ ồn: <>
  • Nguồn điện áp: DC 12V/24V
  • Kích thước thực: 410mm x 355mm x 284mm
  • Trọng lượng sản phẩm: 7,5kg
  • Kích thước đóng gói sản phẩm: 478mm x 424mm x 350mm
  • Trọng lượng bao bì: 8,5kg

2. Những tính năng nổi bật của tủ lạnh mini Alpicool C10

So với việc sử dụng các loại thùng xốp hay thùng giữ nhiệt như trước đây để bảo quản thực phẩm thì sự xuất hiện của tủ lạnh mini Alpicool C10 đã mang lại rất nhiều tiện ích như:

Sử dụng gas làm lạnh R134a nên cực kỳ an toàn
Sử dụng gas làm lạnh R134a nên cực kỳ an toàn

2.1 Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

Tủ lạnh ô tô Alpicool C10 đảm nhiệm chức năng 3 trong 1: Tủ lạnh+tủ đông+hâm nóng thực phẩm. Alpicool C10 có dung tích chứa 10 lít đáp ứng nhu cầu sử dụng cho cá nhân, gia đình có ít người.

Tủ sử dụng trên ô tô qua nguồn cấp DC 12V/24V từ đầu tàu của xe hơi hoặc dùng tại gia đình thông qua bộ chuyển đổi dòng điện AC 220V. Alpicool C10 có phần vỏ được làm từ nhựa chịu lực rất chắc chắn. Thiết kế 1 ngăn, trọng lượng nhẹ và có quai xách để tiện vận chuyển khi đi dã ngoại.

2.2 Màn hình LCD “xịn sò”

Tủ lạnh Alpicool C10 còn được trang bị màn hình LCD hiển thị các thông số như nhiệt độ, tình trạng ắc quy, mức điện áp. Nhiệt độ của tủ có thể điều chỉnh dễ dàng từ -20 độ C đến 20 độ C hoặc mức nhiệt 50 độ C để hâm nóng.

Ngoài ra tủ còn có chế độ bảo vệ ắc quy ô tô nên người dùng không cần quá lo lắng khi quên tắt tủ lạnh hoặc khi xe mở chìa khóa nhưng chưa nổ máy.

Màn hình LCD của tủ hiển thị đầy đủ các thông số 
Màn hình LCD của tủ hiển thị đầy đủ các thông số

2.3 Thân thiện với môi trường

Tủ lạnh Alpicool C10 dành cho xe ô tô có hệ thống làm mát bằng máy nén, dùng môi chất làm lạnh R134a thân thiện với môi trường, đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người sử dụng.

3. Một số lưu ý khi sử dụng tủ lạnh Alpicool C10

Để tủ lạnh mini Alpicool C10 đạt tuổi thọ bền lâu, người dùng cần chú ý:

  • Để tủ ở nơi thoáng mát, không đặt ở cốp chứa đồ của xe, không đặt dưới ánh nắng hoặc nơi có không khí nóng nực hoặc trời mưa.
  • Để chuyển chế độ từ nóng sang lạnh cần phải bật công tắc về vị trí OFF trong khoảng 5 – 10 phút, không nên thay đổi nhiệt độ đột ngột vì như thế sẽ dễ làm giảm tuổi thọ của tủ.
  • Tránh không để nước đổ vào tủ, tránh va đập mạnh,… Vệ sinh tủ sạch sẽ bằng khăn ướt, không để các vật che chắn cửa thông gió gây giảm hiệu suất hoạt động của tủ.

Hiện, tủ lạnh mini Alpicool C10 đang được bán với mức giá giao động trong khoảng 4.690.000 đồng – 5.490.000 đồng. Khách hàng cần cân nhắc và chọn địa chỉ uy tín để được mua sản phẩm đạt chất lượng với mức giá “hời” nhất!

Trên đây là thông tin chi tiết về chiếc tủ lạnh mini Alpicool C10 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn! Nếu nhà bạn cũng thường xuyên có những chuyến đi xa thì có thể cân nhắc model này để đầu tư. Đừng quên truy cập cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để tham khảo mức giá rẻ nhất trước khi mua bất kỳ sản phẩm nào nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV là mẫu tủ có thiết kế ngăn đá trên, ngăn lạnh dưới. Ngoài ra thiết bị này còn rất nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại khác nữa. Đọc ngay bài đánh giá bên dưới của Websosanh.vn để hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!