Vì sao nên lựa chọn OLED Tivi 4K LG 65 inch 65A1PTA ThinQ AI?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
OLED Tivi 4K LG 65 inch 65A1PTA ThinQ AI là sản phẩm dành cho khách hàng yêu cầu hiện đại, chất lượng cao cho không gian lớn.

OLED Tivi 4K LG 65 inch 65A1PTA ThinQ AI gồm nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế tối giản đẹp mắt, chất lượng hình ảnh cao cấp, áp dụng công nghệ âm thanh hiện đại, có nhiều chức năng thông minh… Sản phẩm này chắc chắn sẽ được nhiều khách hàng lựa chọn.

Thiết kế tối giản, đẹp mắt của OLED Tivi 4K LG 65 inch 65A1PTA ThinQ AI

Vẻ ngoài của sản phẩm này chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với màu đen sang trọng, đường ven mảnh, tinh tế. Với gam màu trầm này, tạo thêm cảm giác cahwcs chắn, tăng độ thẩm mỹ cho không gian phòng. Điều này cũng giúp nó có độ phổ biến cao vì không kén không gian đặt, để, không bài xích nội thất.

Phần chân sản phẩm được thiết kế chắc chắn, chân hình chữ văn 2 bên vừa gọn nhẹ nhưng cũng đảm bảo giữ thăng bằng máy rất ổn định. Sản phẩm này vừa thích hợp đặt bàn tại phòng khách, phòng ngủ hoặc treo tường đối với những không gian nhỏ hơn.

Thiết kế tối giản, đẹp mắt của OLED Tivi 4K LG 65 inch 65A1PTA ThinQ AI

Màn rộng rộng cực khủng

Sản phẩm này có màn hình rộng tới 65 inch, kết hợp cùng đường viền mỏng tạo cảm giác màn hình tràn. Điều này chắc chắn sẽ đem đến chất lượng hình ảnh tốt nhất. Sản phẩm này  đã khắc phục nỗi băn khoăn khi tìm kiếm một sản phẩm phù hợp đặt tại những không gian vừa và lớn.

Một số thông số khác của sản phẩm ngày là chiều dài 144.9 cm, chiều rộng 89.1 cm và độ rộng chân đế hơn 27 cm. Các kích thước này tương thích với sản phẩm nên rất cahwcs chắn, tạo độ an toàn trong quá trình di chuyển và lắp đặt.

Chất lượng hình ảnh cao cấp từ OLED Tivi 4K LG 65 inch 65A1PTA ThinQ AI

Nhờ công nghệ hiện đại, hình ảnh được tối ưu hóa, phân tách cho ảnh chân thật và màu gần với sắc tự nhiên nhất. Để làm được điều đó cần có sự kết hợp của hàng loạt yếu tố đồng thời là màu sắc, độ tương phản, độ nét, độ sáng, chất lượng,… Điều này đã giúp sản phẩm nâng cao chỗ đứng trong lòng khách hàng.

Độ tương phản cao

Đặc điểm này nhờ màn hình OLED. Khả năng của nó là điều chỉnh độ sáng, tái hiện màu sắc một cách chân thật, gần với gam màu tự nhiên nhất nhưng cũng rực rỡ, sắc nét hơn. Đồng thời, màu đen được chỉnh sáng, tái hiện ảnh với chiều sâu tốt hơn các sản phẩm khác. Vì vậy mà người xem được trải nghiệm những thước phim sống động nhất.

Độ phân giải 4K

Độ phân giải được hiểu là vô số điểm sáng xếp chồng lên nhau theo chiều ngang hay dọc màn hình. Sản phẩm nào có chất lượng ảnh càng cao nghĩa là nó có số điểm ảnh càng lớn. Độ phân giải 4K gồm hơn 8 triệu điểm ảnh giúp hình ảnh được tái hiện sắc nét đến từng chi tiết. Điều đó cũng áp dụng với các chi tiết nền hay ảnh có kích thước nhỏ.

Độ phân giải 4K

Trải nghiệm chất lượng ảnh như rạp chiếu phim

Thiết bị có khả năng tự động điều chỉnh tắt làm mịn chuyển động hiệu ứng hình ảnh, chuyển cảnh. Nhờ đó những thước phim mượt mà nhất được giữ lại, vẫn hình chất lượng như ban đầu nhưng với tỉ lệ lý tưởng và góc nhìn nghệ thuật hơn.

Tối ưu khung hình, chất lượng hình ảnh nhờ khả năng tự điều chỉnh hình ảnh nhờ ánh sáng của môi trường xung quanh. Nhờ vậy mà tùy điều kiện không gian, hình ảnh được tái hiện với các vùng sáng, vùng tối rõ ràng, độ tương phản, màu sắc phù hợp với nội dung. Nhờ đó đem đến cảm giác chuyên nghiệp như đang trải nghiệm tại rạp chiếu phim

OLED Tivi 4K LG 65 inch 65A1PTA ThinQ AI mang lại chất lượng âm thanh ấn tượng

Sản phẩm sử dụng chip α7 Gen 4 AI Processor 4K giúp nâng cấp hệ thống âm thanh, âm thanh vòm 5.1 cho trải nghiệm âm thanh tốt hơn. Âm thanh phù hợp từng thể loại nhờ bộ xử lý nhận dạng kênh giải trí thể thao, phim, tin tức hay âm nhạc. Hơn nữa, âm thanh phát ra còn phù hợp với mọi không gian nhờ bộ xử lý hiện đại.

OLED Tivi 4K LG 65 inch 65A1PTA ThinQ AI mang lại chất lượng âm thanh ấn tượng 

Trên đây là những ưu điểm nổi trội nhất từ OLED Tivi 4K LG 65 inch 65A1PTA ThinQ AI. Với những ưu điểm khó gặp ở một sản phẩm khác như thế này thì chắc chắn bạn đừng nên bỏ qua chiếc tivi này nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!