Vì sao nên mua máy rửa bát bán âm 14 bộ Bosch SMU6ZCS09E?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Bosch SMU6ZCS09E thiết kế hiện đại, dung tích lớn, nhiều chương trình rửa thông minh, đáp ứng nhu cầu người dùng. Nếu bạn đang phân vân có nên tậu máy rửa bát bán âm 14 bộ Bosch SMU6ZCS09E hay không? Những thông tin sau sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời thỏa đáng nhất.

Khi nói tới máy rửa bát Bosch, người ta đã biết đây là sản phẩm cao cấp, chất lượng. Với máy rửa bát bán âm 14 bộ Bosch SMU6ZCS09E cũng không ngoại lệ. Nhưng để biết vì sao nên đầu tư sản phẩm này cho gia đình mình? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu kỹ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Máy rửa bát Bosch SMU6ZCS09E thiết kế hiện đại, dung tích lớn

Ngay khi vừa nhìn thấy SMU6ZCS09E, mọi người hoàn toàn có thể thấy được vẻ đẹp sang trọng, tinh tế của sản phẩm. Với kiểu dáng lắp bán âm, phần điều khiển sẽ nằm nổi phía trên giúp quá trình thao tác dễ dàng nhưng vẫn tiết kiệm diện tích không gian hoàn hảo.

Máy rửa bát Bosch SMU6ZCS09E thiết kế hiện đại, dung tích lớn
Máy rửa bát Bosch SMU6ZCS09E thiết kế hiện đại, dung tích lớn

Sản phẩm được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, qua đó đảm bảo được độ bền bỉ, chống bám vân tay, vệ sinh dễ dàng hơn.

Cùng với dung tích rửa lên tới 14 bộ, nên SMU6ZCS09E rất phù hợp để sử dụng cho gia đình có từ 7 – 9 thành viên.

Xây dựng nhiều chương trình rửa thông minh, đáp ứng nhu cầu người dùng

Đây là dòng máy rửa bát Bosch serie 6, nên SMU6ZCS09E được trang bị với 6 chương trình rửa tiêu chuẩn, bao gồm: Rửa mạnh 70 ° C, Tự động 45-65 ° C, Tiết kiệm 50 ° C, Yên lặng 50 ° C, 1.5h 60ºC, Yêu thích (rửa tráng).

Máy rửa bát Bosch SMU6ZCS09E có nhiều chương trình rửa
Máy rửa bát Bosch SMU6ZCS09E có nhiều chương trình rửa

Đi kèm với đó, máy còn được thiết lập thêm một số chương trình rửa đặc biệt đi kèm như:

– Extra Dry: Sấy thêm

– Speed Perfect +: Tăng tốc độ rửa nhanh hơn, giảm thời gian xả xuống 66%.

– Half Load: Rửa nửa tải giúp tiết kiệm điện nước mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch.

Máy rửa bát bán âm 14 bộ Bosch SMU6ZCS09E trang bị nhiều tính năng hiện đại

Ngoài đa dạng chương trình rửa, ở máy rửa bát Bosch bán âm SMU6ZCS09E còn được thiết lập với nhiều chức năng thông minh như:

Máy rửa bát bán âm 14 bộ Bosch SMU6ZCS09E
Máy rửa bát bán âm 14 bộ Bosch SMU6ZCS09E trang bị nhiều tính năng hiện đại

– Dosage Assistant: Cho kết quả rửa hiệu quả với viên rửa, khi trong quá trình rửa viên rửa sẽ rơi xuống khoang đặc biệt ở ngay khay trên, từ đó sẽ giúp việc pha trộn với nước có kiểm soát để đảm bảo hiệu quả rửa tốt hơn.

– AquaStop: Cảm biến chống rò nước, đảm bảo an toàn cho thiết bị và người dùng.

– Sử dụng bộ trao đổi nhiệt: Heat Exchange giúp chăm sóc đồ dùng nhạy cảm như thủy tinh, sành sứ an toàn, chống sốc nhiệt.

– Tùy chọn chương trình yêu thích: Chỉ với nút bấm, người dùng dễ dàng chọn chế độ rửa yêu thích cho mình, trong những lần sau không tốn thời gian thao tác lại.

– Cảm biến tải: Giúp quá trình hoạt động xác định được khối lượng bát đĩa, mức độ bẩn để điều chỉnh lượng nước và chất tẩy tiêu thụ hợp lý.

– AquaSensor: Cảm biến nước dựa vào độ bẩn và khối lượng sao cho hợp lý.

– Automatic Programme: Chương tình tự động bằng việc tiêu thụ lượng điện nước, nhiệt độ, thời gian rửa thích hợp.

– Perfect Dry: Công nghê sấy hạt Zeolith đảm bảo bát đĩa được làm sạch và sấy khô hoàn hảo.

– Delay Timer: Hẹn giờ chạy từ 1 – 23h giúp người dùng tùy chỉnh thời gian rửa theo mong muốn.

Tiết kiệm điện nước vượt trội cùng máy rửa bát Bosch SMU6ZCS09E

Máy rửa bát SMU6ZCS09E sử dụng động cơ không chổi than EcoSilence Driver giúp quá trình hoạt động mạnh mẽ, nhưng tiết kiệm điện năng hoàn hảo. Kết hợp với công nghệ ActiveWater, nên mỗi chu trình rửa máy chỉ tốn khoảng 7 – 11l nước cùng 0.92Kwh điện năng mà vẫn đạt heieuj quả làm sạch hoàn hảo.

Tóm lại: Với những đánh giá trên chắc hẳn đã giúp mọi người hiểu rõ hơn vì sao nên mua máy rửa bát bán âm 14 bộ Bosch SMU6ZCS09E rồi đúng không? Nhưng đúng là “tiền nào của nấy”, khi sản phẩm này có chất lượng tốt nên giá thành cũng sẽ hơi cao, khoảng 36 triệu đồng. Nếu so với sản phẩm cùng phân khúc sẽ cao hơn, nên bạn cần dựa vào nhu cầu, tài chính để quyết định có nên đầu tư hay không nhé.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!