Vì sao phim “Cô nàng hoàn hảo” lại gây được ấn tượng lớn với khán giả Việt ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là bộ phim tâm lí tình cảm Trung Quốc quy tụ dàn diễn viên trẻ trung, quyến rũ: An Dĩ Hiên, Chu Nhất Long, Quách Diễm, Trần Mục Dương, Vương Đặc… với cốt truyện có nhiều diễn biến thú vị, "Cô nàng hoàn hảo" ngay từ khi công chiếu đã gây được ấn tượng lớn với khán giả Việt nhờ những lý do sau:

Được đạo diễn và biên kịch bởi Điền Thiếu Ba và Quan Nhân Sơn bộ phim “Cô nàng hoàn hảo” tuy bắt đầu khai máy từ 3/2015 nhưng phải đến đầu năm 2017, phim mới rục rịch công bố lịch phát sóng tại Trung Quốc. Phim sẽ được phát sóng tại Việt Nam liên tục trên kênh truyền hình HTV7 từ 31/01/2018.

Vì sao phim “Cô nàng hoàn hảo” lại gây được ấn tượng lớn với khán giả Việt ?
Vì sao phim “Cô nàng hoàn hảo” lại gây được ấn tượng lớn với khán giả Việt ?

Trong bộ phim “Cô nàng hoàn hảo” hình ảnh nàng tiểu thư cá tính của An Dĩ Hiên đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ khán giả màn ảnh nhỏ Trung Quốc trong năm 2017. Trải qua hơn nửa năm phát sóng tại Việt Nam, bộ phim này tiếp tục chinh phục khán giả Việt và nhận được nhiều sự ủng hộ tương tự với những lý do sau:

1. Cô nàng hoàn hảo quy tụ dàn diễn viên trẻ trung, quyến rũ đặc biệt với nữ chính An Dĩ Hiên

Bộ phim “Cô nàng hoàn hảo” có sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ đẹp, quyến rũ: An Dĩ Hiên, Chu Nhất Long, Quách Diễm, Trần Mục Dương, Vương Đặc… trong đó hình ảnh cô nàng Ngải Mễ Nhĩ do An Dĩ Hiên thủ vai đã lấy được sự đồng cảm của nhiều khán giả Việt.

An Dĩ Hiên sinh năm 1980, cô là ca sĩ, diễn viên Đài Loan. An Dĩ Hiên phát triển sự nghiệp diễn xuất tại Trung Quốc đại lục sau thành công của phim Đấu ngư (Những ngã rẽ cuộc đời) năm 2004. Cô tham gia nhiều bộ phim truyền hình của Trung Quốc và Đài Loan như Tiên kiếm kỳ hiệp, Trung Hoa anh hùng, Nằm gai nếm mật, Tuyết sơn phi hồ, Ngưu Lang Chức Nữ…

An Dĩ Hiên trở thành nữ hoàng rating của các nhà đài sau thành công của bộ phim Trạm kế tiếp, hạnh phúc. Nhân vật Lương Mộ Tranh của cô là một người mẹ đơn thân độc lập, mạnh mẽ. An Dĩ Hiên sinh ra trong gia đình đơn thân giống Lương Mộ Tranh nên cô có sự đồng cảm và thể hiện thành công diễn biến nội tâm của nhân vật. Mặc dù sắp bước qua tuổi tứ tuần nhưng An Dĩ Hiên vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp và được nhiều khán giả hết mực yêu quý.

Mặc dù sắp bước qua tuổi tứ tuần nhưng An Dĩ Hiên vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp và được nhiều khán giả hết mực yêu quý.
Mặc dù sắp bước qua tuổi tứ tuần nhưng An Dĩ Hiên vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp và được nhiều khán giả hết mực yêu quý.

2. Diễn biến phim thú vị rất hấp dẫn người xem

Trong phim “Cô nàng hoàn hảo” An Dĩ Hiên trong vai Ngải Mễ Nhĩ, con gái của Chủ tịch Tập đoàn EMT. Có thể tóm tắt bộ phim như sau: Mặc dù là người thừa kế duy nhất của Chủ tịch Tập đoàn EMT, Ngải Mễ Nhĩ hoàn toàn khác biệt so với các thiên kim tiểu thư được nuông chiều từ nhỏ. Sinh ra ở trong nước, lớn lên ở nước ngoài. Quá trình lớn lên dần tạo nên một Ngải Mễ Nhĩ độc lập quả quyết. Vậy nên Mễ Nhĩ không chấp nhận chuyện ba ép buộc cô kết hôn cùng Chủ tịch Tập đoàn Long Khoa – Hà Nhất Khôn (Chu Nhất Long) để đổi được một cuộc mua bán. Cô tìm cách trốn khỏi sự giam lỏng của ba, tìm cách liên lạc với người bạn trai bỗng dưng “bốc khói” của mình là Bì Đặc.

Diễn biến phim có nhiều tình huống thú vị khiến khán giả không thể rời khỏi màn ảnh nhỏ như:

Cuộc trốn chạy khiến cô vướng vào mối quan hệ rắc rối với oan gia Hà Khai Tâm​ ​​ ​​​​​​​​​

Quá trình trốn chạy khiến cô vướng vào một rắc rối không ngờ với oan gia Hà Khai Tâm – một chuyên gia tâm lí. “Duyên phận” khiến cô vô tình trở thành bảo mẫu và dây dưa với Khai Tâm mãi cho đến khi, cô tìm thấy người yêu cũ là Bì Đặc. Và cũng chính Hà Khai Tâm là người giúp cô nhận ra bộ mặt thật của người yêu cũ. Sau khi biết được người yêu cũ của cô đã nhận một khoản tiền lớn của cha cô để chia tay với cô, Mễ Nhĩ đã rất thất vọng và nản chí. Quay trở về nhà, cô đồng ý với mong muốn của ba.

Sự “trở mặt” bất ngờ của Hạ Nhất Khôn đẩy Mễ Nhĩ bị từ hôn và bị đuổi ra khỏi nhà

Trong ngày đính hôn, Hạ Nhất Khôn bất ngờ “trở mặt” khi tuyên bố người anh ta muốn cưới làm vợ chính là cô gái Hạ Thanh Thanh chứ không phải Ngải Mễ Nhĩ. Bị từ hôn đã đành, Ngải Mễ Nhĩ lại vướng vào rắc rối to hơn, đó là bị cha mình đuổi ra khỏi nhà… Ngải Mễ Nhĩ một thân một mình quyết tâm lập nghiệp để “trả thù”. ​ ​ ​ ​ ​​​ ​ ​​ ​ ​ ​

Hạnh phúc nào, cái kết nào sẽ dành cho các nhân vật ?​ ​​ ​​​​​​​​​

Không có cha ủng hộ, Mễ Nhĩ không những phải tự mình nỗ lực để trở thành thực hiện giấc mơ trở thành nhà thiết kế mà còn phải, một lần nữa, đối đầu với oan gia Hà Nhất Khôn. Trong lúc nguy khó nhất, cô luôn nhận được sự giúp đỡ, động viên của Hà Khai Tâm. Giữa Mễ Nhĩ và Khai Tâm có thể nào nảy sinh tình cảm? Ước mơ của cô có thể trở thành hiện thực? Những kẻ ngáng đường với những âm mưu, bày trò thâm hiểm có đạt được mục đích? Chắc chắn khi xem xong bộ phim này các bạn sẽ tự mình trả lời được hết những câu hỏi đó!

3. Cốt truyện có sự tương đồng với nhiều câu chuyện có thực trong cuộc sống

Nhiều khán giả Việt xem xong bộ phim “Cô nàng hoàn hảo” đều rất “ngấm” và “thấm” dường như có cái gì đó khá tương đồng với cuộc sống đời thường của nhiều cô nàng tiểu thư, công chúa gia đình có điều kiện.

Ai nhìn vào cũng nghĩ những nàng tiểu thư, công chúa này thật hoàn hảo, sinh ra đã ở vạch đích sẵn rồi vậy cần gì cố gắng xong mọi thứ không có gì hoàn hảo cả khi cuộc sống đưa đẩy họ tới những tình huống bất ngờ, bi đát có, tan nát có để rồi nhìn nhận ra sự thật, tự lực cánh sinh mà đứng dậy, tìm lại chính bản thân mình và khẳng định nó.

Để biết chi tiết diễn biến thú vị của bộ phim “Cô nàng hoàn hảo” như thế nào mời quý khán giả đón xem bộ phim trên kênh truyền hình HTV7 nhé!

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!