Vì sao tủ lạnh Samsung Inverter 319 lít RT32K5930DX/SV được nhiều người ưa chuộng lựa chọn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dạo gần đây, Websosanh.vn nhận được nhiều câu hỏi tại sao tủ lạnh Samsung Inverter 319 lít RT32K5930DX/SV được nhiều người ưa chuộng lựa chọn? Nếu bạn cũng có thắc mắc thì hãy tham khảo bài viết để có câu trả lời cho mình nhé.

Tủ lạnh Samsung trên thị trường hiện nay có thiết kế đa dạng, nhiều mẫu mã như tủ lạnh 2 cánh, tủ lạnh 4 cánh, tủ lạnh 6 cánh. Tuy nhiên dòng tủ lạnh Samsung 2 cánh vẫn là mẫu được nhiều người ưa chuộng hơn cả bởi tính tiện dụng thân thuộc kiểu truyền thống và giá cả hợp lý. Một trong những model không thể bỏ qua khi nhắc đến với thiết kế 2 cánh là tủ lạnh Samsung Inverter 319 lít RT32K5930DX/SV. Nếu như bạn vẫn đang còn nhiều thắc mắc tại sao model này lại được ưa chuộng như vậy thì hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nhanh 3 lý do nổi bật dưới đây nhé.

1. Thiết kế tủ lạnh Samsung Inverter 319 lít RT32K5930DX/SV thon gọn, dễ di chuyển, lắp đặt

Với kích thước 1715 mm x 600 mm x 672 mm, trọng lượng 72 Kg, bạn có thể dễ dàng di chuyển tủ lạnh Samsung 319 lít RT32K5930DX/SV để thay đổi vị trí lắp đặt trong nhà mà không cồng kềnh như những dòng tủ lạnh cao cấp có 4 cánh khác. Nhưng bạn đừng lo lắng mặc dù thiết kế thon gọn nhưng dung tích của tủ lạnh Samsung Inverter RT32K5930DX/SV là 319 lít nên vẫn phù hợp với gia đình có nhu cầu bảo quản số lượng thực phẩm lớn hoặc gia đình có từ 3 đến 5 thành viên.

Ngoài ra, khay lấy nước được thiết kế ngay bên ngoài cánh cửa giúp bạn có thể dễ dàng có một cốc nước tinh khiết, mát lạnh trong thời gian ngắn mà không cần phải mở tủ lạnh, lấy chai nước rồi lại đóng tủ lạnh làm ảnh hưởng đến môi trường bảo quản thực phẩm bên trong.

Tủ lạnh Samsung Inverter 319 lít RT32K5930DX/SV thiệt kế hiện đại và sang trọng
Tủ lạnh Samsung Inverter 319 lít RT32K5930DX/SV thiết kế hiện đại và sang trọng

2. Tủ lạnh Samsung RT32K5930DX/SV 319 lít sở hữu nhiều công nghệ hiện đại

Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mà tủ lạnh Samsung RT32K5930DX/SV 319 lít còn được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến và hiện đại như:

– Hai dàn lạnh độc lập: Được trang bị hệ thống Twin Cooling Plus giúp làm lạnh nhanh hơn, độ ẩm từ ngăn làm mát cũng không bị thất thoát sang ngăn đông lạnh nhờ vậy giúp thực phẩm luôn giữ được độ tươi ngon và hạn chế tình trạng lẫn mùi.

– 5 chế độ thiết lập nhiệt độ: Tủ lạnh Samsung 319l RT32K5930DX/SV được lập trình 5 chế độ: Hàng ngày, tiết kiệm điện, kỳ nghỉ, thêm không gian, lưu trữ ít thực phẩm nên tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn được mức nhiệt độ phù hợp để luôn bảo quản thực phẩm trong môi trường tốt nhất cho những bữa ăn đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng cho những người thân yêu.

Lựa chọn nhiệt độ thích hợp khi sử dụng tủ lạnh Samsung Inverter 319 lít RT32K5930DX/SV
Lựa chọn nhiệt độ thích hợp khi sử dụng tủ lạnh Samsung Inverter 319 lít RT32K5930DX/SV

– Công nghệ kháng khuẩn ưu việt: Thực phẩm khi bạn mua từ ngoài chợ về hoặc để lâu trong tủ lạnh Samsung Inverter 319 lít thì khó tránh khỏi sẽ phát sinh vi khuẩn và nấm mốc là ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình bạn. Nhưng với công nghệ bộ lọc than hoạt tính Deodorizer sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó, ngăn chặn tới 99,8% sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc phát sinh ở bên trong tủ lạnh. Vậy nên bạn có thể yên tâm tủ lạnh sẽ luôn trong lành, sạch sẽ, không còn những mùi hôi khó chịu mỗi khi mở cửa tủ như các dòng tủ lạnh đời đầu khác.

3. Tủ lạnh Samsung Inverter 319 lít có giá thành hợp lý

Với một dòng tủ lạnh có thiết kế 2 cánh, nhiều tính năng được đánh giá ở trên thì chắc hẳn giá cả sản phẩm cũng là điều thắc mắc của nhiều độc giả. Hiện nay, tủ lạnh 319 lít Samsung Inverter RT32K5930DX/SV được bạn trên thị trường với mức giá khoảng 10,5 triệu VNĐ, đây được xem là một mức giá khá hợp lý với kinh tế của nhiều gia đình Việt Nam vừa có thể lựa chọn trả hết hoặc thời gian trả góp không quá dài.

Tủ lạnh Samsung Inverter 319 lít RT32K5930DX/SV tiết kiệm tối đa điện năng
Tủ lạnh Samsung Inverter 319 lít RT32K5930DX/SV tiết kiệm tối đa điện năng

Qua những thông tin Websosanh.vn đã chia sẻ ở trên chắc hẳn đã giúp bạn hiểu hơn về tủ lạnh Samsung Inverter 319 lít RT32K5930DX/SV và hiểu lý do tại sao model này lại được nhiều người ưa chuộng. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!