Video: So sánh tốc độ thực tế của Sony Xperia Z5 và iPhone 6

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Liệu rằng với việc giữ nguyên chip xử lý Snapdragon 810 giống như trên người tiền nhiệm Xperia Z4, chiếc Z5 có mang tới nhiều cải thiện về tốc độ xử lý hay không? Chúng ta hãy cùng thử nghiệm xem

Tốc độ xử lý vẫn luôn là một vấn đề gây đau đầu với người sử dụng. Không ai muốn thiết bị của mình bỗng dưng hoạt động chậm một cách bất thường, và ì ạch trong suốt thời gian sử dụng máy.

Trong số những mẫu smartphone chạy nền tảng Android mới ra mắt, bên cạnh Samsung Galaxy S6 Edge+ và Galaxy Note 5, thì Sony Xperia Z5 cũng là một sản phẩm mang tính chiến lược nhằm lấy lại thị phần từ tay những chiếc iPhone chạy iOS.

Về phần mình, mặc dù không sở hữu những thông số kỹ thuật mang tính chất “hù dọa” như các đối thủ chạy Android, nhưng iPhone vẫn luôn duy trì một sức mạnh phần cứng đáng nể, và kéo theo đó là tốc độ xử lý mượt mà – thứ đã trở thành thương hiệu của Táo cắn dở từ nhiều năm nay.

Trong suốt khoảng thời gian chạy đua, đã không ít lần Samsung, Sony, HTC, hay LG tung ra các siêu phẩm của mình và từng “suýt chút nữa” giành mất ngôi vị số 1 của Apple cùng những chiếc iPhone, nhưng có vẻ như họ chưa từng một lần thành công trong quá khứ.

Tuy nhiên, đây được cho là thời điểm vàng cho các nhà sản xuất trên, bởi Apple đang có dấu hiệu chững lại, từ sau khi ra mắt bộ đôi siêu phẩm iPhone 6 và iPhone 6 Plus. Họ cần tăng tốc, và nắm lấy thị phần smartphone cao cấp còn dang dở, và bị bỏ lại từ tay kẻ đứng đầu Apple.

Trong một động thái mới nhất, Samsung đã ra mắt Galaxy S6 Edge+, Galaxy Note 5, còn Sony đã tung ra cùng một lúc 3 phiên bản Xperia Z5/Z5 Compact, và Z5 Premium, nhằm thực hiện mục đích chiếm lại thị trường cao cấp mà nhà sản xuất Nhật Bản từng bị nghi ngờ về năng lực tiếp tục theo đuổi.

Cùng đến với video so sánh về tốc độ xử lý giữa hai mẫu smartphone Sony Xperia Z5 và iPhone 6 bên dưới đây.

Nguyễn Nguyễn

Theo PhoneArena

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!