Vina Hitech – Nơi khách hàng “Gửi trọn niềm tin”

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nằm trong top đầu địa chỉ cung cấp máy móc, thiết bị vệ sinh công nghiệp, Vina Hitech luôn chú trọng đến chất lượng của từng dòng sản phẩm, luôn luôn cải biến chất lượng dịch vụ nhằm tạo sự hài lòng nơi khách hàng.

Trong một xã hội ngày càng hiện đại hóa như hiện nay thì hầu như bất cứ công việc nào cũng cần sự can thiệp của máy móc. Máy móc giúp cải thiện năng suất làm việc, đẩy nhanh tiến độ những công việc nặng nề, mất thời gian. Ví dụ như công việc lau sàn chẳng hạn, người ta không còn sử dụng chổi lau hoặc các dụng cụ đơn giản ở những sàn có diện tích lớn nữa mà thay vào đó là sử dụng máy lau sàn, vừa nhanh vừa sạch.

Nói về các thiết bị vệ sinh công nghiệp thì cũng có nhiều loại, đủ kiểu thiết kế, công dụng. Mỗi thiết bị lại có hàng chục thương hiệu khác nhau, rồi thì được nhập khẩu, lắp ráp ở nhiều nơi. Chính vì sự đa dạng này mà người tiêu dùng rất khó lựa chọn được cho mình một thiết bị làm sạch phù hợp. Chênh lệch thương hiệu đã có nhiều thứ khác nhau rồi, chưa kể đến nguồn gốc, xuất xứ nữa chứ. Đó là chưa kể đến những lỗ hổng trên thị trường khiến hàng giả, hàng nhái tràn lan, ngang nhiên bày bán như hàng chính hãng, càng khiến người dùng hoang mang mỗi khi lựa chọn sản phẩm.

thiết bị vệ sinh vina hitechĐó cũng là nguyên nhân vì sao các đơn vị cung cấp giải pháp vệ sinh công nghiệp uy tín ngày càng được chú ý hơn. Không chỉ đem đến nhiều lợi ích khi mua sắm, các đơn vị này còn giúp ngăn chặn tối đa những nguy cơ, nguy hiểm khi chọn mua thiết bị làm sạch. Bên cạnh đó thì những tiêu chí bên lề như chế độ hậu mãi, bảo hành uy tín, giá thành… cũng hết sức được quan tâm.

Vậy tóm lại, khi có nhu cầu mua sắm máy móc, thiết bị vệ sinh công nghiệp thì người tiêu dùng nên tìm đến địa chỉ nào để vừa đảm bảo chất lượng thiết bị, vừa được thỏa mãn về chất lượng dịch vụ? Tới đây, Websosanh xin được đề cử tới bạn đọc một trong những địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị vệ sinh công nghiệp – Vina Hitech.

Sơ lược về Vina Hitech

Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Vina Hitech được thành lập từ năm 2015 với mục đích đem đến những thiết bị vệ sinh công nghiệp tối tân nhất, chất lượng cao nhất đến tay người tiêu dùng, giúp các công việc làm sạch của khách hàng trở nên nhanh chóng, hiệu quả hơn.

Hiểu được rằng chất lượng và yếu tố quyết định sự hài lòng của khách hàng cũng như sự thành công của Công ty. Trong suốt 3 năm hoạt động Vina Hitech luôn tuân thủ phương châm “Luôn mang đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất” đồng thời cam kết mang lại hiệu quả tối ưu cho khách hàng bằng chất lượng sản phẩm, giải pháp công nghệ hữu ích, hơn hết là bằng chất lượng dịch vụ được thể hiện trong nguyên tắc khi phục vụ khách hàng.

Với phương châm "Gửi Trọn Niềm Tin" – Bạn trao cho chúng tôi niềm tin và sự tín nhiệm, chúng tôi sẽ trao cho bạn sự hài lòng dịch vụ tốt nhất có thể.Chất lượng là yếu tố quyết định đối với sự hài lòng của khách hàng và cũng là sự thành công của Công ty. Chính vì vậy điều quan trọng hàng đầu trong chiến lược kinh doanh của chúng tôi là cam kết mang lại hiệu quả tối ưu cho khách hàng bằng các sản phẩm, giải pháp công nghệ hữu ích và hơn hết là bằng chất lượng dịch vụ được thể hiện trong nguyên tắc phục vụ khách hàng.☑️ Đáp ứng nhanh chóng và hiệu quả mọi yêu cầu của khách hàng.☑️ Đảm bảo sự phục vụ, hỗ trợ liên tục đối với các dịch vụ mà công ty cung cấp.☑️ Nhiệt tình, chu đáo với thái độ nhanh nhẹn, hòa nhã.☑️ Đảm bảo cung cấp dịch vụ với giá cả hợp lý và sức cạnh tranh cao.☑️ Luôn quan tâm đến chính sách đào tạo nhân viên để đảm bảo tính chuyên môn cao.Mỗi nhân viên của Vina Hitech mang triết lý này áp dụng vào công việc,mang sự tận tụy tận tụy trong cách phục vụ để Quý khách đạt được sự hài lòng cao nhất.

Người đăng: Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Vina Hitech vào Thứ Tư, 3 tháng 10, 2018

Hiện tại Vina Hitech là nhà phân phối độc quyền các thương hiệu máy vệ sinh uy tín chất lượng hàng đầu thế giới như: máy hút bụi không ồn, máy hút bụi công nghiệp, máy chà sàn công nghiệp, máy đánh bóng sàn, máy phun rửa áp lực, xe quét rác, xe dọn phòng, máy nén khí công nghiệp, dụng cụ thiết bị vệ sinh…

Cam kết của Vina Hitech

  • Cam kết sản phẩm đạt chất lượng, tiêu chuẩn quốc tế
  • Cam kết sản phẩm chính hãng và là hàng mới 100%
  • Cam kết về độ bền cũng như khả năng làm việc của sản phẩm
  • Cam kết bán hàng với giá hợp lý cùng chế độ hậu mãi, chính sách hỗ trợ tốt nhất

Địa chỉ liên hệ

Địa chỉ: 338 Tỉnh Lộ 43 ( Tô Ngọc Vân), KP 04, P.Tam Phú, Q.Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Website vinahitech.vn

Hotline: 0918.118.148

Email: info@vinahitech.vn

Tel: 0286.281.4949 – 0282.282.4949

Fax:  0286.283.4848

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!