Viostore – Cửa hàng bán iPhone, điện thoại Samsung giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng với giá bán rẻ thì điện thoại được phân phối bởi Viostore cũng có chế độ bảo hành khá linh hoạt.

Mặc dù ngày càng có sự xuất hiện của nhiều các thương hiệu điện thoại nhưng iPhone của Apple và các dòng điện thoại Samsung vẫn là các sản phẩm chất lượng được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, so với các thương hiệu khác thì mặt bằng chung giá điện thoại iPhone và Samsung ở mức cao hơn điều này khiến nhiều người muốn tìm một địa chỉ bán iPhone, Samsung giá rẻ.

viostore

Viostore – cửa hàng bán iPhone, Samsung Galaxy giá rẻ

Cửa hàng di động Viostore là một trong những địa chỉ bán điện thoại iPhone, điện thoại Samsung giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh. Với tổng cộng 3 chi nhánh cửa hàng đặt tại các quận khác nhau của thành phố Hồ Chí Minh,  Viostore mang tới cho người tiêu dùng một địa chỉ mua điện thoại giá rẻ hàng đầu thị trường.

Hiện tại Viostore đang phân phối khá đa dạng các dòng điện thoại của các thương hiệu khác nhau:

  • Điện thoại iPhone: bao gồm cả iPhone 14 series, iPhone 13 series, iPhone 12 series, iPhone 11 series…
  • Điện thoại Samsung: từ các dòng Samsung Galaxy S22 Ultra mới nhất, tới các đời Samsung Galaxy Note 10 giá rẻ.
  • Điện thoại Google Pixel: Viostore là một trong những hiếm hoi cửa hàng phân phối khá đa dạng các dòng điện thoại Google Pixel như Google Pixel 6, Google Pixel 4…
  • Đồng hồ thương hiệu Casio, Citizen, Orient… chính hãng

Thế mạnh của Viostore là các dòng sản phẩm điện thoại nhập khẩu giá rẻ. So với giá bán chính hãng, giá điện thoại nhập khẩu rẻ hơn khá nhiều trong khi các trải nghiệm không khác biệt . Đơn cử dòng điện thoại Samsung Galaxy S22 Ultra 128GB nhập khẩu Mỹ đang có giá bán 15,39 triệu đồng tại Viostore, rẻ hơn khá nhiều so với giá phiên bản chính hãng mã VNA hiện cũng được phân phối tại Viostore với giá 21,59 triệu đồng.

Bên cạnh đó, Viostore cũng phân phối các dòng iPhone đời cũ, đã qua sử dụng với giá bán rẻ. Đơn cử điện thoại iPhone 12 Pro Max 128GB bản quốc tế (đã qua sử dụng) có giá bán từ 15,19 triệu đồng, hoặc iPhone 13 Pro Max 128GB quốc tế (đã qua sử dụng) có giá bán chỉ từ 21,69 triệu đồng.

viostore

Chế độ bảo hành linh hoạt

Bên cạnh mức giá bán rẻ thì Viostore cũng đưa tới chế độ bảo hành linh hoạt đối với các sản phẩm bán ra:

  • Điện thoại chính hãng mới 100% sẽ được bảo hành theo chế độ chính hãng
  • Điện thoại cũ, iPhone cũ đã qua sử dụng được bảo hành 6 tháng với chính sách đổi trả trong 15 ngày, người sử dụng cũng có thể lựa chọn chương trình bảo hành nâng cao để tăng chế độ bảo vệ sản phẩm
  • Đồng hồ chính hãng được bảo hành đúng theo chế độ chính hãng

Đơn cử dòng đồng hồ Casio Edifice EQB-1000AT-1A Limited đang được bán tại Viostore với giá bán 8,79 triệu đồng được bảo hành chính hãng tới 5 năm.

Người mua có nhu cầu mua các sản phẩm điện thoại, đồng hồ tại Viostore có thể ghé thăm 3 cửa hàng hoặc truy cập website Viostore.vn để tham khảo giá bán, và đặt mua sản phẩm trực tuyến.

Chi tiết liên hệ

VIO STORE

Chi nhánh 1: 97 Lê Đức Thọ, Phường 7, Quận Gò Vấp,TP HCM

Chi nhánh 2: 55 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 2, Quận 3,TP HCM

Chi nhánh 3: 1140 Kha Vạn Cân , P.Linh Chiểu , TP Thủ Đức , HCM

GỌI NGAY : 096.121.0000 – 096.848.0000

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!