Xả kho máy lạnh, máy giặt, tivi đến 50% tại điện máy Ngô Gia

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đáp ứng nhu cầu mua máy lạnh, máy giặt mới với giá rẻ cho sinh viên, người độc thân... Điện máy Ngô Gia đang có chương trình xả kho cuối năm giảm đến 50%.

Các sản phẩm điện tử, máy móc tại điện máy Ngô Gia đa dạng về mặt hàng, đến từ các thương hiệu uy tín trên thị trường Sharp, Toshiba,… Chào đón tháng BLACK FRIDAY và xả kho cuối năm, Ngô Gia xả kho toàn bộ các sản phẩm hiện đang có tại cửa hàng với giá siêu rẻ, giảm tới 50% so với giá gốc và hàng loạt các ưu đãi khác.

1. Các sản phẩm tại điện máy Ngô Gia

Điện máy Ngô Gia có tên gọi đầy đủ là Công ty TNHH TMDV Công Nghệ Ngô Gia, là đơn vị phân phối và bán lẻ giá sỉ các sản phẩm điện máy – điện lạnh – gia dụng chính hãng. Thành lập năm 2013, đến nay tròn 10 năm thành lập, đã thực hiện gần 500 công trình lớn nhỏ, chuyên thực hiện thi các dự án.

điện máy ngô gia xả kho 50%
Tổng kho điện máy Ngô Gia

Hơn cả một siêu thị điện máy thông thường, điện máy Ngô Gia cung cấp cho thị trường đa dạng ngành hàng từ Điện tử, Điện lạnh (Tivi, Tủ lạnh, Máy giặt,…), Điện gia dụng (Lò vi sóng, Bếp điện, Bình nước nóng lạnh, Máy rửa chén,…) đến cả Máy Massage và Máy lọc không khí, làm mát các loại.

Ngoài cung cấp đa dạng các mặt hàng thì lợi thế của điện máy Ngô Gia thu hút nhiều người tiêu dùng tin tưởng và sẵn sàng quay trở lại là giá thành siêu rẻ chỉ bằng giá mua sỉ, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, hàng chính hãng và cam kết bảo hành dài lâu. Vì vậy, đây là địa điểm mua sắm quen thuộc của người dân sinh sống tại Tp.HCM, đặc biệt là khu vực quận 12 với kho tổng siêu lớn, luôn có sẵn hàng tại đây.

Trụ Sở: 137/12/4A Đường ĐHT06, P. Tân Hưng Thuận – Q.12, Tp.HCM VPGD: 461 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Q.12, Tp.HCM Kho tổng: 2/27 Đường DHT03 , P. Tân Hưng Thuận , Q.12, Tp.HCM

2. Chương trình xả kho giảm giá 50% của điện máy Ngô Gia

Ưu đãi hoàn toàn mới cho người tiêu dùng trong loạt sự kiện BLACK FRIDAY và Xả hàng tồn kho cuối năm giảm đến 50% tất cả các mặt hàng điện – điện tử, massage tại điện máy Ngô Gia với giá siêu “hạt dẻ” chỉ một lần duy nhất trong năm.

Trong thời gian diễn ra chương trình “Xả kho giảm hết – Tưng bừng đón tết”, Điện máy Ngô Gia giảm cực sốc nhiều mặt hàng điện lạnh, gia dụng,… đến 50%+++ cực hấp dẫn. – Hỗ trợ mua hàng online trực tuyến tại website www.dienmayngogia.vn hoặc trực tiếp tại cửa hàng – Chính sách giao hàng và hỗ trợ lắp ráp tận nhà – Đa dạng hình thức thanh toán – Vận chuyển đến cả các tỉnh, thành phố lân cận – Không giới hạn số lần mua và số sản phẩm – Hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 – Chính sách bảo hành và đổi trả cho người tiêu dùng

3. Các sản phẩm bán chạy nhất hiện nay

Hàng hóa luôn có sẵn tại kho của Ngô Gia tại quận 12 nên người tiêu dùng có thể yên tâm mua sắm số lượng lớn hay vào bất kỳ thời điểm nào trong năm mà không lo hết hàng, hết màu yêu thích. Trong những ngày đầu tiên của đợt “Xả kho giảm hết – Tưng bừng đón tết”, điện máy Ngô Gia đã cung cấp hàng trăm đơn mỗi ngày cho thị trường TP.HCM và nhu cầu nhập sỉ của các tỉnh lân cận vận chuyển lắp đặt Toàn Quốc chuyên nghiệp tận tâm. Trong đó, hai sản phẩm bán chạy nhất trong những ngày qua là Máy Giặt Toshiba 8 Kg AW-M905BV(MK) và Dàn lạnh treo tường điều hòa multi Daikin CTKM25RVMV.

Máy Giặt Toshiba 8 Kg AW-M905BV(MK) – máy giặt cửa trên giá rẻ, tiết kiệm điện tốt

Là model máy giặt cửa trên bán chạy nhất của điện máy Ngô Gia, máy giặt Toshiba AW-M905BV(MK) sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội trong thiết kế, hiệu quả làm sạch và là một trong những sản phẩm máy giặt tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay. Với thiết kế cửa trên, sản phẩm không chiếm diện tích, phù hợp với mọi không gian nhà ở dù lớn hay nhỏ, nhất là với sinh viên và gia đình ít người (2-4 người).

Máy Giặt Toshiba 8 Kg AW-M905BV(MK)
Máy Giặt Toshiba 8 Kg AW-M905BV(MK)

Máy Giặt Toshiba 8 Kg AW-M905BV(MK) với các ưu điểm vượt trội không thể bỏ qua!

✅Thương hiệu Nhật, sản xuất tại Thái Lan

✅Nhiều chế độ giặt giũ khác nhau (8 chế độ)

✅Giặt giũ nhanh và sạch, tiết kiệm nước với các công nghệ hiện đại (lồng giặt ngôi sao pha lê, công nghệ Great Waves, chế độ I-Clean hạn chế mùi hôi)

✅Có chế độ tự vệ sinh lồng giặt và chức năng tự khởi động sau khi cúp điện

✅Tiết kiệm điện tốt (chỉ tốn 4.4Wh/kg)

✅Nắp máy bằng kính cường lực có giảm chấn an toàn

✅Bảo hành 2 năm

Giá sản phẩm tại điện máy Ngô Gia chỉ 4.090.000vnđ / giá thị trường: 4.990.000vnđ

Dàn lạnh treo tường điều hòa multi Daikin CTKM25RVMV – máy lạnh giá rẻ, tiết kiệm điện

Là sản phẩm dàn lạnh treo tường 1 ngựa, loại tiêu chuẩn hệ điều hành multi Daikin 1 chiều đến từ thương hiệu Nhật Bản. Sản phẩm có kiểu dáng sang trọng, hiện đại và có khả năng kết nối với tất cả các model dàn nóng 1 chiều multi 2018.

Máy có khả năng vận hành êm ái, không phát ra tiếng ồn khó chịu, nhất là vào ban đêm, phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi dễ thức giấc. Đặc biệt, khả năng tiêu thụ điện vô cùng tiết kiệm, rất thích hợp cho sinh viên, người độc thân hay dùng trong gia đình nhỏ và vừa. Ngoài khả năng làm mát, dàn lạnh Daikin CTKM25RVMV còn có khả năng lọc không khí, bụi mịn (dưới 2.5 micromet) và hạn chế mùi hôi vô vùng tốt.

Dàn lạnh treo tường điều hòa multi Daikin CTKM25RVMV
Dàn lạnh treo tường điều hòa Daikin CTKM25RVMV

Lý do khiến dàn lạnh Daikin CTKM25RVMV được nhiều người lựa chọn và trở thành sản phẩm dàn lạnh bán chạy nhất trong đợt xả kho cuối năm của điện máy Ngô Gia không thể không nhắc đến:

✅Hỗ trợ Inverter tiết kiệm điện tốt, chỉ 2.5 Kw

✅Có đủ các chức năng đảo gió, mở rộng cánh hướng dòng gió

✅Chức năng khử ẩm

✅Dễ dàng tự vệ sinh, thay màng lọc tại nhà

✅Tự động bật sau khi mất điện

✅Có thể tự động đưa ra các chuẩn đoán lỗi

✅Tiết kiệm điện tốt

✅Sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan

✅Bảo hành chính hãng tới 12 tháng

Giá dàn lạnh Daikin CTKM25RVMV tại điện máy Ngô Gia là 4.100.000vnđ/ giá thị trường 4.350.000vnđ.

Ngoài 2 sản phẩm bán chạy trên, tại điện máy Ngô Gia vẫn còn rất nhiều các sản phẩm khác đang có giá tốt và các ưu đãi đặc biệt dành cho các khách hàng nhanh tay nhất.

Nhân dịp cuối năm và chương trình khuyến mãi giảm đến 50% tại điện máy Ngô Gia, tại sao không tranh thủ mua sắm, thay mới vật dụng trong nhà đón chào năm mới nhỉ!

Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc về sản phẩm và vấn đề vận chuyển, bạn có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline: 0909 621 462 hoặc hỗ trợ tư vấn Online tại Fanpage và Website của Ngô Gia hoàn toàn miễn phí.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review thảm tập yoga MK Corp có tốt không, giá bao nhiêu, chọn màu nào

Review thảm tập yoga MK Corp có tốt không, giá bao nhiêu, chọn màu nào

Nếu muốn tìm một chiếc thảm tập yoga êm ái và có giá thành phải chăng thì dòng sản phẩm MK Corp là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Cùng Blog Adayroi tham khảo thêm những đánh giá về thảm tập yoga MK Corp để biết tại sao chúng nhận được cảm tình lớn của người dùng đến thế nhé.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!