Xe đẩy cho bé giá 300k có tốt không ? Mua xe đẩy 3 bánh giá rẻ ở đâu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe đẩy du lịch gấp gọn giá rẻ là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình hiện nay vậy sản phẩm này có tốt không và mua ở đâu ?

Hiện tại trên thị trường dòng xe đẩy 3 bánh cho bé là dòng xe đẩy cho bé giá rẻ nhất chỉ từ 260.000 đồng, loại xe đẩy này có cấu tạo đơn giản nhỏ nhẹ có thể gấp gọn và có thiết kế chắc chắn, bền bỉ nên được nhiều mẹ tìm mua cho con. Tuy nhiên, chiếc xe đẩy cho bé giá rẻ này có tốt không thì là điều nhiều mẹ còn băn khoăn trước khi chọn mua về cho con sử dụng, dưới đây websosanh.vn sẽ giúp các mẹ đánh giá xe đẩy du lịch gấp gọn giá 300k này có tốt và đáng mua cho con không nhé !

Xe đẩy trẻ em 3 bánh có ưu điểm gì ?

  • Siêu nhỏ gọn, có thể gấp gọn, xách tay : Xe đẩy gấp gọn và ít chi tiết nên mẹ có thể xách tay tiện lợi khi mang theo cho trẻ dùng ngay khi cần.

  • Dễ vệ sinh : xe có cấu tạo đơn giản, ít chi tiết bằng vải, đệm lót nên không bị dính bẩn và vệ sinh dễ dàng hơn

  • An toàn cho bé : đối với bé lớn trên 1 tuổi đến 2 tuổi hoặc cho đến khi bé có thể tự ngồi vững trong thời gian dài

  • Giá rẻ: Sản phẩm có mức giá rẻ nhất thị trường hiện nay

  • Trọng lượng xe rất nhẹ chỉ 1,9kg, có thể gấp gọn đeo trên lưng hay xách đi muôn nơi.

xe đẩy cho bé 300k

Xe đẩy 3 bánh giá 300k có tốt không ?

Về độ an toàn, xe đẩy 3 bánh chỉ thích hợp với các bé độ tuổi từ trên 1 tuổi hoặc khi các bé đã có thể tự ngồi vững được trong một thời gian dài mà không cần hỗ trợ đỡ lưng. Sản phẩm này không phù hợp và không an toàn với các bé nhỏ dưới 1 tuổi.

Về độ tiện dụng, xe đẩy 3 bánh gấp gọn vượt trội so với sản phẩm khác vì trọng lượng chỉ gần 2 kg và khi gấp lại thì có thể xách tay mang theo khi đi bộ, thích hợp cho mẹ cùng con đi dạo, đi du lịch đều được.  Xe đẩy gấp gọn và ít chi tiết nên mẹ có thể xách tay tiện lợi khi mang theo cho trẻ dùng ngay khi cần.

Về độ tiện nghi, xe đẩy 3 bánh giá rẻ 300k không có nhiều tiện ích như các dòng xe đẩy cho bé sở hữu các thiết kế và cấu tạo phức tạp hơn như các dòng xe đẩy 4 bánh, xe đẩy bánh kép từ các thương hiệu đồ dùng trẻ em khác trên thị trường. Các nhược điểm có thể kể đến như đệm ngồi khá mỏng không êm ái, thiếu màn che chắn nắng gió, không có tựa lưng cho bé, không có ngăn phụ để chứa đồ dùng..

Như vậy, nếu muốn tìm mua đồ dùng giúp bé di chuyển cùng bố mẹ khi các bé đã cứng cáp có thể ngồi vững trong thời gian dài thì nên mua, trong khi đó nếu bé còn nhỏ và địa điểm mẹ dùng xe đẩy cho bé nhiều dốc cao, đường gập ghềnh không bằng phẳng thì chiếc xe đẩy này sẽ không thuận tiện cho mẹ và không an toàn cho bé không nên mua.

Xe đẩy cho bé 300k
Xe đẩy cho bé 300k có thể gấp gọn 

Mua xe đẩy 3 bánh cho bé giá 300k ở đâu ?

Trên thị trường địa chỉ mua xe đẩy 3 bánh cho bé có giá bán từ 260.000 – 350.000 đồng, phổ biến hơn tại các cửa hàng bày bán sản phẩm mẹ và bé nhỏ lẻ thay vì các địa chỉ lớn như Bibomart, Kidplaza.. có lẽ bởi là sản phẩm mới và không phải đến từ thương hiệu tên tuổi nên xe đẩy trẻ em 3 bánh giá rẻ này chưa được cập nhật vào các mặt hàng bày bán.

Các website bán hàng online cũng là địa chỉ được nhiều mẹ tìm mua bởi giá thành rẻ, tiết kiệm chi phí đáng kể mà hàng lại được ship đến tận nhà không phải mất thời gian đến tận nơi mua. Các nơi bán uy tín, dịch vụ tốt, giao hàng nhanh chóng sẽ được nhiều khách tìm mua.

Người mua hàng muốn tìm kiếm xe đẩy 3 bánh cho bé giá rẻ như các dòng xe đẩy 3 bánh gấp gọn giá 300k được giới thiệu ở trên thì có thể truy cập Websosanh.vn tìm kiếm nơi bán uy tín và giá rẻ nhất bằng cách nhập tên ” xe đẩy 3 bánh ” trên thanh search là hàng trăm kết quả sẽ hiển thị với mức giá từ thấp đến cao cho bạn lựa chọn nhanh và kinh tế nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Xe đẩy gấp gọn cho bé loại nào tốt?

Xe đẩy gấp gọn cho bé loại nào tốt?

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều hãng xe đẩy gấp gọn nổi tiếng về chất lượng như xe đẩy gấp gọn Combi, Aprica, GB, Babyzen, Brevi,... với mẫu mã, giá cả vô cùng đa dạng khiến bạn chưa biết lựa xe đẩy gấp gọn cho bé loại nào tốt thì đây sẽ là những thông tin hữu ích dành cho bạn:

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!