Xe đẩy em bé Farlin BF - 825B nhỏ gọn với giá 2 triệu đồng có gì đặc biệt ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu các mẹ muốn chọn mua xe đẩy giá rẻ thì nên tìm hiểu xe đẩy em bé Farlin BF - 825B để quyết định sản phẩm có phù hợp với nhu cầu sử dụng của mẹ và bé hay không.

Mẹ muốn chọn cho bé một chiếc xe đẩy chất lượng tốt mà giá thành không quá đắt đỏ để tiết kiệm chi phí thì xe đẩy em bé Farlin BF – 825B là một trong những lựa chọn tốt nhất hiện nay với giá chỉ 2 triệu đồng. Vậy sản phẩm này có ưu điểm nổi bật nào và có phù hợp với nhu cầu của mẹ và bé hay không ?

Xe đẩy em bé Farlin BF – 825B có những ưu điểm nào ?

Thiết kế đa chức năng

Xe đẩy Farlin BF-825B được thiết kế với chức năng giúp bạn có thể ngả được nhiều vị trí một cách dễ dàng.

Lòng xe rộng

Đặc điểm nổi bật nhất của Xe đẩy Farlin BF-825B là lòng xe rộng, lớp đệm êm,giúp bé cực kỳ thoải mái.

Bánh xe cao su

Bánh xe được làm bằng cao su dày nên khi di chuyển sẽ em hơn, coa thể chống xóc và cực kỳ chắc chắn nên rất không làm bé khó chịu.

Phanh thao tác đơn giản

Hệ thống hai phanh sau độc đáo và cực kỳ an toàn khi mẹ chỉ cần thao tác một cách đơn giản không mất nhiều thời gian.

Tay cầm dễ điều khiển

Thiết kế tay cầm giúp dễ dàng điều khiển xe khi mẹ và bé đi dạo hay đi mua sắm ở chổ đông người như đường phố hay siêu thị.

Xe có 2 bộ dây an toàn

Xe đẩy cho bé bao gồm 2 bộ dây đai an toàn đầy màu sắc và 5 điểm đai an toàn có thể điều chỉnh để phù hợp với kích thước của bé, cho con bạn luôn được bảo vệ chắc chắn.

 Có mái che và giỏ đựng đồ rộng rãi

Xe đẩy sẽ là nơi thoáng mát che chở cho bé khỏi ánh nắng và các tác động của môi trường bên ngoài. Giỏ đồ rộng rãi, thoáng mát.

Thiết kế nhiều vị trí ngồi khác nhau

Xe đẩy có thể điều chỉnh nhiệu vị trí chỗ ngồi khác nhau, phù hợp với từng mục đích di chuyển. Bé có thể ngồi, nằm ngủ trong xe khi được mẹ đẩy ra ngoài.

Hệ thống phanh an toàn

Thiết bị điều khiển bánh xe được kết nối với phanh thắng, và có thể điều chỉnh được bằng chân.

Có nên chọn xe đẩy Farlin BF-825B giá 2 triệu ?

Tóm lại trong tầm giá 2 triệu đồng, điểm mạnh của xe đẩy Farlin BF – 825B là có trọng lượng nhẹ, dễ dàng thao tác đóng mở nên giúp các bố mẹ dùng xe đẩy cho con dễ dàng. Chiếc xe đẩy giá rẻ này không sở hữu các công nghệ cao cấp như chống xóc hay chống gù lưng như các dòng xe đẩy giá từ 5 – 10 triệu nhưng nó cũng đáp ứng tốt đầy đủ nhu cầu của bé và có khả năng bảo vệ tốt với tấm chắn dày dặn, phần đệm xe đủ ấm áp và êm ái của xe đẩy thích hợp cho cả mùa hè và mùa đông. Mẹ có thể lót thêm chiếu điều hòa phía dưới nếu bé cảm thấy nóng khi đi ra bên ngoài, ngược lại vào mùa đông mẹ đệm thêm lớp đệm dày phía dưới.

Xe đẩy em bé Farlin BF – 825B sẽ là lựa chọn tốt cho mẹ dùng cho con từ độ tuổi sơ sinh đến 3 tuổi. Tuy nhiên, mẹ có thể tham khảo thêm xe đẩy có phần đệm ôm sát và cố định cơ thể bé sẽ tốt hơn khi dùng xe đẩy cho bé khi đi lại trong thời gian dài như khi đi du lịch hoặc đi siêu thị cùng bố mẹ. Chiếc xe này cũng không có khả năng giảm sốc đáng kể nào nên chỉ phù hợp khi đi trên những đoạn đường bằng phẳng, đi xe trong siêu thị v.v..

 

 

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!