Xe đẩy Playkid X6 – sản phẩm thông minh và tiện ích

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe đẩy Playkid x6 là sản phẩm được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn. Đây là dòng sản phẩm có thiết kế thông minh và độc đáo.

Xe đẩy Playkid X6 là sản phẩm được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn. Đây là dòng sản phẩm có thiết kế thông minh và độc đáo. Kết hợp với nhiều tính năng tuyệt vời, nó đã mang đến cho người dùng những trải nghiệm mà ít sản phẩm nào khác trên thị trường có được. Chẳng hạn như khả năng điều chỉnh kích thước, có thể gấp gọn khi không sử dụng,… Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm xe đẩy Playkid X6 qua bài viết này nhé!

1. Tổng quát về xe đẩy trẻ em Playkid X6

Xe đẩy Playkid X6 là phương tiện di chuyển thông minh và chất lượng cao của thương hiệu Playkid. Nhà sản xuất đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm xe đẩy này với thiết kế thông minh và thiết thực. Nó có thể đáp ứng ở mức tối đa mọi nhu cầu của người dùng. Xe đẩy Playkid X6 thích hợp cho bé từ 6 tháng đến 5 tuổi.

Xe đẩy Playkid x6 có thể xách lên máy bay
Xe đẩy Playkid X6 có thể xách lên máy bay

Playkid X6 có thiết kế gồm 2 phần cơ bản. Đó là phần thân xe và phần mái che. Với các kết nối thông minh, xe đẩy Playkid X6 có thể gấp gọn lại khi không sử dụng. Đây là cách bạn tiết kiệm không gian lưu trữ tối đa. Ngoài ra, nó có thể giúp người dùng mang theo dễ dàng khi di chuyển.

2. Thiết kế của xe đẩy cho bé Playkid X6

2.1 Thiết kế thân xe đẩy Playkid X6

Thân xe đẩy Playkid X6 được làm bằng hợp kim không gỉ và được sơn tĩnh điện chất lượng cao giúp xe cực kỳ chắc chắn và bền đẹp với thời gian. Đặc biệt do được làm bằng hợp kim không gỉ nên sản phẩm này có thể chịu được trọng tải lên đến 30 kg.

Xe đẩy Playkid X6 còn được thiết kế chỗ ngồi rộng rãi và thoải mái. Vì vậy, sản phẩm có thể phù hợp cho trẻ từ 6 tháng đến dưới 5 tuổi. Khoảng cách từ ghế Playkid X6 đến mặt đất cao hơn nhiều so với các loại xe đẩy khác. Điều này giúp tăng độ an toàn cho bé khi di chuyển.

Xe đẩy playkid có phanh chân nhậy đảm bảo an toàn tuyệt đối
Xe đẩy playkid có phanh chân nhậy đảm bảo an toàn tuyệt đối

Ngoài ra phần tựa lưng có thể điều chỉnh được độ ngả ra sau giúp bé có thể ngồi thẳng lưng hoặc nằm xuống khi cần thiết. Trong khoang ngồi của trẻ còn được tích hợp dây đai an toàn giúp bảo vệ trẻ tốt hơn.

Điều đặc biệt nữa của xe đẩy Playkid X6 là cần đẩy có thể điều chỉnh được ba chế độ cao và thấp khác nhau. Do đó, bạn có thể điều chỉnh một cách đơn giản phù hợp với chiều cao của người đẩy.

Bánh xe đẩy cũng được thiết kế thông minh. Lớp cao su bọc ngoài giúp xe di chuyển êm ái hơn và không trơn trượt.

2.2 Thiết kế của phần mái che xe đẩy

Ngoài phần khung xe đẩy trẻ em cực kỳ chắc chắn với các tính năng tuyệt vời, xe đẩy Playkid X6 còn có một mái che đặc biệt. Mái che giúp che chắn và bảo vệ bé tốt hơn. Phần mái che này được làm bằng vật liệu chống thấm nước và chống tia cực tím để bảo vệ toàn diện cho bé.

Đặc biệt mái che có thể tháo rời nên rất dễ vệ sinh. Bố mẹ có thể tháo rời mái che để cọ, rửa và tiếp tục sử dụng. Điều này giúp đảm bảo an toàn vệ sinh cho bé.

Mái che của xe đẩy playkid x6 giúp che chắn và bảo vệ bé tốt hơn.
Mái che của xe đẩy playkid X6 giúp che chắn và bảo vệ bé tốt hơn.

3. Tính năng của xe đẩy trẻ em Playkid X6

Xe đẩy cho bé Playkid X6 có những tính năng vô cùng ưu việt và tuyệt vời. Sản phẩm này được thiết kế thông minh, phù hợp cho trẻ từ 6 tháng đến 5 tuổi. Bố mẹ chỉ cần mua 1 sản phẩm là có thể sử dụng lâu dài mà không ảnh hưởng đến hiệu quả sử dụng.

Đai an toàn của xe đẩy Playkid X6 lớn và dễ dàng điều chỉnh giúp bảo vệ bé tốt hơn khi di chuyển. Đây là dòng sản phẩm có thể dễ dàng gấp gọn khi không sử dụng giúp người dùng dễ dàng mang theo khi di chuyển. Ngoài ra, xe đẩy Playkid X6  được trang bị hệ thống phanh chân để cố định xe khi không sử dụng.

Với những thông tin hữu ích trên mà Websosanh.vn đã cung cấp, tin chắc sản phẩm xe đẩy Playkid X6 này sẽ là trợ thủ đắc lực cho các bậc cha mẹ trong việc chăm sóc con cái. Bạn đang chờ đợi điều gì? Hãy theo dõi những bài viết sau của chúng tôi để có thể chọn cho bé yêu của mình một chiếc xe đẩy phù hợp và trải nghiệm những tính năng vô cùng tuyệt vời.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!