Xe đẩy trẻ em Combi có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe đẩy trẻ em Combi là dòng sản phẩm cao cấp có giá thành khá đắt đỏ. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có phù hợp với nhu cầu sử dụng của con mình không nhé các bố mẹ:

Xe đẩy trẻ em là một trong những vật dụng được nhiều ông bố bà mẹ mua cho con mình để thuận tiện khi đưa bé ra ngoài đi dạo hay đi du lịch. Trong các loại xe đẩy trẻ em trên thị trường thì xe đẩy trẻ em Combi là dòng xe đẩy cao cấp được nhiều ông bố bà mẹ tin tưởng lựa chọn. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có phù hợp với con mình không nhé:

Ưu điểm của xe đẩy trẻ em Combi

xe đẩy trẻ em

Xe đẩy trẻ em Combi có thiết kế đẹp mắt

Xe đẩy trẻ em Combi là dòng sản phẩm cao cấp nổi trội xuất xứ từ Nhật. Sản phẩm này có ưu điểm làcấu tạo chắc chắn từ nguyên vật liệu cao cấp. Thiết kế của dòng sản phẩm này mang đập phong cách sang trọng, thời trang, tiện lợi và mọi tính năng mà 1 chiếc xe đẩy em bé cần có. Xe đẩy trẻ em Combi có thiết kế khá tỉ mỉ, đáp ứngđầy đủ các chức năng cần thiết như che mưa che nắng, hệ thống phanh cực an toàn, khả năng đẩy 2 chiều… Thiết kế về khung xe và bánh xe có tác dụng giảm sóc, hấp thu các lực va chạm và chịu lực rất tốt.

Ngoài ra, các loại xe của xe đầy Combi đều có thể nhanh chóng gấp lại gọn gàng, tiện lợi cho bé khi đi dã ngoại hay đi du lịch cùng gia đình, cũng có thể di chuyển xa và mang theo xe đẩy trong cốp xe. Cấu tạo của xe phù hợp cho việc nằm, ngồi của trẻ, không gây ảnh hưởng xấu đến khung xương còn non nớt của bé.Đệm ghế được dệt từ nguyên liệu an toàn cho sức khỏe và thấm hút mồ hôi rất tốt. Màn che của xe rộng, có cửa sổ lưới thoáng khí để giúp bé thoáng mát hơn; dây đai xe an toàn giúp bảo vệ bé tốt hơn. Đặc biệt, xe đẩy trẻ em Combi có phần thân làm từ hợp kim nhôm siêu nhẹ được ứng dụng trong công nghệ sản xuất máy bay nên chắc chắn, bền tốt mà vẫn có trọng lượng nhẹ (từ 4 đến 7 Kg)

Nhược điểm của xe đẩy trẻ em Combi

Nhược điểm đầu tiên của xe đẩy em bé Combi là giá thành cao nhất nhì trong các dòng xe đẩy cho bé trên thị trường hiện nay. Giá của sản phẩm này dao động từ 4 triệu đến trên 13 triệu đồng. Đây là con số không nhỏ đối với các cặp bố mẹ có thu nhập trung bình cho 1 sản phẩm chỉ sử dụng khoảng 2 đến 3 năm. Ngoài ra, dòng xe đẩy này có đệm ngồi khá dày tuy có quảng cáo là có lỗ nhỏ li ti thoát kí với thiết kế thoải mái thì nó vẫn gây cảm giác nóng và bí cho bé trong thời tiết mùa hè.

Có nên mua xe đẩy trẻ em Combi không?

Các bố mẹ nên cân nhắc về nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của gia đình mình để quyết định có mua xe đẩy trẻ em Combi hay không. Nếu giá thành không phải là vấn đề đối với gia đình bạn khi mua xe đẩy cho con thì Combi là một lựa chọn tốt. Ngược lại, nếu bạn muốn mua cho bé một chiếc xe đẩy có giá thành bình dân thì có thể tham khảo sản phẩm của các thương hiệu khác có giá thành thấp hơn với chất lượng đủ dùng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!