Xe đẩy ZARACOS Larry 3186 - Xe đẩy hai chiều tiện lợi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe đẩy ZARACOS Larry 3186 được sử dụng cho các bé từ sơ sinh đến 3 tuổi. Chiếc xe này khá tốt, đẹp và sang trọng.

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều loại xe đẩy nên có lẽ sẽ rất khó khăn cho các mẹ khi phải lựa chọn cho mình một chiếc. Giá thành của một chiếc xe đẩy cũng không phải là rẻ, vì vậy việc tham khảo ý kiến từ nhiều chiều và tìm hiểu các thông tin cần thiết trước khi mua là việc mà bố mẹ cần làm. Trong loạt bài giới thiệu, so sánh, đánh giá các sản phẩm xe đẩy, bài viết này sẽ gửi tới các bạn những thông tin hữu ích về dòng Xe đẩy ZARACOS Larry 3186.

1. Thương hiệu

Xe đẩy ZARACOS Larry 3186 là sản phẩm của Zaracos – một trong những thương hiệu khá uy tín tại Mỹ. Ra đời năm 1990, đến nay, sau 25 năm thành lập và phát triển thương hiệu này đã cho ra những dòng sản phẩm trong lĩnh vực chăm sóc bé yêu có chất lượng tốt và mẫu mã đẹp. Tại Việt Nam, Zaracos được biết đến là một công ty chuyên sản xuất xe đẩy, nôi cũi, ghế ngồi ô tô khá nổi tiếng và được nhiều ông bố bà mẹ biết đến, tin tưởng.

2. Thiết kế, kiểu dàng của Xe đẩy ZARACOS Larry 3186

Ngay từ cái nhìn đẩu tiên, nhiều người đã có nhận xét rằng Xe đẩy ZARACOS Larry 3186 là một chiếc xe có thiết kế đẹp, hiện đại, hợp thời trang và trông có vẻ rất chắc chắn.

Xe đẩy Zaracos Larry 3186 (đẩy 2 chiều tiện lợi)

Xe đẩy ZARACOS Larry 3186

Xe đẩy ZARACOS Larry 3186 là dòng xe đẩy đơn với trọng lượng xe là 8.7 kg. Dựa vào những thông số như thế có thể thấy rằng đây là dòng xe khá nặng chứ không phải là dòng xe siêu nhẹ, vì vậy việc mang theo chiếc xe đẩy này trong những chuyến đi chơi xa của bé là khá bất tiện. Tuy nhiên, chiếc xe này vẫn có thể xếp gọn lại nên nếu muốn bố mẹ vẫn có thể xếp nó lên xe.

Khung Xe đẩy ZARACOS Larry 3186 được làm từ hợp kim nhôm, với chất liệu này các mẹ sẽ không phải lo lắng vì độ bền và chắc chắn của xe. Phần vải bọc của Xe đẩy ZARACOS Larry 3186 được làm từ chất liệu vải mềm mại, vừa bền chắc lại vừa an toàn cho da của bé. Trong khi đó phần đệm lại được làm từ chất liệu siêu mềm và thoáng khí nên sẽ giữ ấm cho bé vào mùa đông và sẽ mát mẻ cho bé vào mùa hè.

Xe đẩy ZARACOS Larry 3186 màu tím 2

Xe đẩy ZARACOS Larry 3186

Xe đẩy ZARACOS Larry 3186 có 3 chế độ lưng ghế với góc điều chỉnh từ 125 đến 180 độ nên mẹ có thể điều chỉnh tư thế nằm, ngồi, hoặc dựa làm sao phù hợp và thoải mái cho bé. Phần mái che khá to và rộng, rất tốt trong việc che mưa, che nắng và che bụi cho bé khi bé ra ngoài.

Hệ thống bánh xe của Xe đẩy ZARACOS Larry 3186 không phải là bánh đôi tuy nhiên lại rất to nên sẽ giúp cho mẹ đẩy bé dễ hơn, nhanh hơn. Ở dưới chỗ bé nằm có một chiếc hộp đựng đồ dùng của bé nên mẹ sẽ không cần phải tay xách nách mang những đồ dùng cần thiết cho bé. Ngoài ra, Xe đẩy ZARACOS Larry 3186 cũng trang bị thêm một chiếc khay ăn có thể tháo rời, vì vậy mẹ có thể vừa đẩy xe trong công viên, vừa cho bé ăn.

Xe đẩy ZARACOS Larry 3186 có một điểm đặc biệt nữa là tay cầm có thể đổi chiều, có nghĩa đây là chiếc xe đẩy hai chiều, mẹ sẽ không cần phải quay bé mà chỉ cần đổi chiều tay cầm khi quay đầu xe.

3. Có nên mua Xe đẩy ZARACOS Larry 3186?

Xe đẩy ZARACOS Larry 3186 được sử dụng cho các bé từ sơ sinh đến 3 tuổi. Chiếc xe này khá tốt, đẹp và sang trọng. Giá của Xe đẩy ZARACOS Larry 3186 tại nơi bán rẻ nhất theo thống kê của websosanh.vn tại thời điểm ngày 17/12/2014 là 2.290.000 VNĐ. Đây là một mức giá khá cao cho dòng xe đẩy trẻ em. Tuy vậy nếu gia đình có điều kiện tốt thì chiếc xe đẩy này sẽ không làm cả bố mẹ và bé thất vọng khi sử dụng.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!