Xe máy điện Yadea Odora giá bao nhiêu tiền? Có những lựa chọn màu sắc nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẫu xe máy điện Yadea Odora phiên bản 2022 trở thành mẫu xe hot hàng đầu trong làng xe điện nhờ có hình dáng thiết kế pha lẫn cổ điển và hiện đại.

Được cải tiến từ các dòng xe máy điện Yadea trước đó và chính thức được phân phối ra thị trường vào năm 2022, Yadea Odora – mẫu xe máy điện phiên bản mới nhất đến từ hãng Yadea, nổi bật với form dáng thiết kế chỉn chu trong từng đường nét. Mang đậm phong cách sành điệu, thanh lịch của những chiếc xe Vespa đến từ nước Ý, xe máy điện Yadea Odora được nhiều bạn trẻ ưa chuộng săn đón nhiều bậc nhất trong năm nay. 

1. Mức giá bán của xe máy điện Yadea Odora

Xe máy điện Yadea Odora được phân phối chính hãng với mức giá là: 19,9 triệu đồng (giá đã bao gồm VAT)

Trên thị trường, đây được xem như là mức giá lý tưởng tiếp cận được các đối tượng khách hàng đa dạng như học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng… Đồng thời, dễ phân phối ra thị trường xe điện hiện nay.

Thông thường trong phân khúc xe máy điện dưới 20 triệu đồng, có khá nhiều mẫu xe lắp ráp liên doanh theo kiểu dáng này. Tuy nhiên, đây chính là chiếc xe chính hãng đến từ thương hiệu Yadea, sở hữu trong mình form dáng vô cùng thời trang, thậm chí có khả năng sánh ngang với xe Vespa Ý. 

Xe máy điện Yadea Odora
Xe máy điện Yadea Odora

2. Các mẫu màu của xe máy điện Yadea Odora

Không chỉ đa dạng ở mẫu màu, mà xe máy điện Yadea còn liên tục thay đổi, phá cách ở chất sơn. Chính vì thế, hiện nay xe có tổng cộng 04 mẫu màu sơn lì và 04 mẫu màu sơn nhám. 

Trước hết, hãng vẫn quyết định duy trì bốn mẫu màu sơn lì cơ bản thân thuộc và gần gũi với gu thẩm mỹ của nhiều khách hàng sử dụng xe điện, đó là: Trắng, Đỏ, Đen và Xanh dương.

Ngoài ra, bộ sưu tập màu của Yadea Odora năm 2022 còn bổ sung thêm các màu nhám mới, bao gồm: Đen nhám, Xanh dương nhám, Xanh lá cây nhám và Xanh lơ. Ngoài tác dụng bảo vệ cho lớp sơn, những màu sắc huyền bí trên còn tăng thêm vẻ đẹp sang trọng đầy khí chất trở thành xu hướng sử dụng của giới trẻ hiện nay. 

3. Kiểu dáng thiết kế tinh tế

– Phần đầu xe:

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, thiết kế phần đầu xe đã mang lại cho khách hàng ấn tượng khó phai với thiết kế hình lục giác, được mạ crom rất dày bản khiến cho đầu đèn trở nên sang trọng và bắt mắt hơn. 

Đầu đèn của Yadea Odora cũng có form dáng khá giống với chiếc xe máy cao cấp Vespa Scream (được bán với mức giá gần 100 triệu đồng).

Phần mặt nạ phía trước được thiết kế hài hòa với logo Yadea ở vị trí chính giữa, hai đèn xi nhan LED đặt ở hai bên.

Xe máy điện Yadea Odora
Đầu xe máy điện Yadea Odora

– Phần thân xe: 

Thân xe được thiết kế với nhiều đường cong mềm mại đầy sức hút.

Sàn để chân thoải mái và để đồ đi kèm, kèm theo đường nẹp crom sáng trắng, làm điểm nhấn nổi bật xuyên suốt phần yếm xe tăng thêm phong cách của chiếc xe này. 

Chiều cao yên là 700mm, tư thế ngồi vô cùng chắc chắn, phù hợp với vóc dáng của người Việt, đặc biệt đối tượng học sinh, sinh viên với chiều cao khoảng 1m6 lái chiếc xe này là vô cùng phù hợp. 

– Phần đuôi xe:

Phần đuôi này được vuốt tinh tế và gọn gàng. 

Đi kèm với đó là đèn phanh, đèn xi nhan công nghệ LED được đặt đối xứng, logo Yadea đặt ở vị trí chính giữa phóng to được thiết kế theo dạng phẳng tôn lên vẻ trang nhã dễ dàng nhận diện khi vào ban đêm. 

Vì có thiết kế kiểu wave nên thân xe bám sát vào bánh xe, còn chắn bùn được vuốt khá sâu. Chính vì vậy, khi di chuyển dưới trời mưa, điều này giúp cho chiếc xe hạn chế bị bắn bùn và người sử dụng không cần phải rửa chiếc xe này quá nhiều. 

Xe máy điện Yadea Odora
Xe máy điện Yadea Odora

Thiết kế mới mẻ chủ yếu hướng tới đối tượng khách hàng là chị em phụ nữ, với đường cong uốn lượn tinh tế, mang đậm phong cách thời trang Italia. Một mẫu xe chính hãng đến từ Yadea như xe máy điện Yadea Odora đảm bảo đạt độ uy tín cao. Đây chính là lựa chọn số 01 cho phái đẹp ở tầm giá dưới 20 triệu đồng. 

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!