Xem ngay giá cốc nguyệt san chính hãng rẻ nhất 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn quan tâm đến cốc nguyệt san thì hãy xem ngay giá cốc nguyệt san rẻ nhất 2019 được cập nhật ở bảng giá dưới đây nhé!

Cốc nguyệt san một sản phẩm mới dùng thay thế cho băng vệ sinh ngày đèn đỏ là sản phẩm hiện đang được nhiều chị em yêu thích hiện nay. Dưới đây là bảng giá cốc nguyệt san rẻ nhất hiện nay bạn có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm.

  • Bạn có thể click vào tên sản phẩm để đến nơi bán rẻ nhất

Bảng giá cốc nguyệt san chính hãng rẻ nhất 2019

Tên sản phẩm Hình ảnh Mô tả sản phẩm Giá tiền(vnđ)
Cốc nguyệt san Fleurcup Cốc nguyệt san Fleurcup Là sản phẩm đến từ Pháp với thiết kế 2 size:

– Size S : 41*47mm.Dung tích chứa 20ml.

– Size L 46*52mm.Dung tích chứa 28ml.

Được làm từ 100% silicole y tế kháng khuẩn.

Đặc điểm : dung tích lớn và chứa được nhiều phù hợp cho người có nhiều kinh nguyệt.

250.000
Cốc nguyệt san MTCup Cốc nguyệt san MTCup MTcup xuất xứ từ Canada, được làm từ 100% silicone y tế cao cấp, có chứng nhận Health Canada của chính phủ Canada và chứng nhận của FDA của Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ. MTcup với 2 thiết kế kích cỡ khác nhau:- Mtcup size A: Dành cho chị em sinh mổ, người có lượng kinh ít, vùng âm đạo nhỏ. Đường kính ngoài: 42 mm, Dung tích: 30,2 ml

– MTcup Size B: Dành cho chị em sinh thường, người có lượng kinh nhiều, vùng âm đạo giãn rộng. Đường kính ngoài: 45 mm, dung tích: 35,2 ml.

300.000
Cốc nguyệt san Lincup Cốc nguyệt san Lincup Là sản phẩm sản xuất tại Mỹ và nhận được chứng nhận FDA Hoa Kỳ. Không sử dụng hóa chất độc hại, phẩm màu, an toàn khi sử dụng lâu dài lên đến 5 năm.

Cốc nguyệt san làm từ 100% Silicone y tế độ bền cao, kháng khuẩn tốt.

Sản phẩm được thiết kế với 2 size:

– Lincup : Dành cho chị em sinh mổ, người chưa sinh con hoặc người sinh thường có chiều cao <1.6m, âm="" đạo="" hẹp="" và="" kinh="" nguyệt="" ra="" ít.đường="" kính="" ngoài:="" 41="" mmdung="" tích:="" 34="">

– Lincup +: Dành cho những người sinh thường có chiều cao >1.6m hoặc người có lượng kinh nhiều, vùng âm đạo giãn rộng.Đường kính ngoài: 47mm.Dung tích: 40 ml.

500.000
Cốc nguyệt san Yuuki Cup Cốc nguyệt san Yuuki Cup Xuất xứ của cốc nguyệt san Yuukicup tại Cộng Hòa Séc. Sản phẩm được làm từ silicone Grade y tế cao cấp đảm bảo sự thoải mái và dễ chịu cho bạn. Sản phẩm có một màu trắng, với 2 size cho bạn lựa chọn:

– Size L: Dung tích 30ml, phù hợp với bạn nữ chưa sinh con, sinh mổ và có lượng kinh nguyệt nhiều.

– Size S: Dung tích 20ml, phù hợp với bạn nữ chưa sinh con, sinh mổ và có lượng kinh nguyệt vừa phải.

Tuy nhiên cốc nguyệt san Yuukicup khá cứng dù có ưu điểm dễ bung mở nhưng lại khiến nhiều chị em lo lắng bị tổn thương khi sử dụng.

350.000
Cốc nguyệt san Lady cup Cốc nguyệt san Lady cup Đến từ Cộng Hòa Séc. Sản phẩm sử dụng chất liệu silicone y tế.Cốc Nguyệt San Ladycup hiện có 2 size là S và L.

– Size S: Dung lượng: 21,2ml; Đường kính: 40mm. S (Small) – thích hợp cho những phụ nữ dưới 25 tuổi hoặc chưa sinh, những người có lượng máu ít, trung bình.

– Size L: Dung lượng: 34,3ml; Đường kính: 46mm. Thích hợp cho những phụ nữ độ tuổi trên 25, những phụ nữ đã sinh, những người đã sinh con tự nhiên.

360.000
Cốc nguyệt san Claricup (Clari cup) Cốc nguyệt san Claricup (Clari cup) Cốc Nguyệt San Claricup đến từ Pháp. Làm từ 100% silicon y tế cao cấp.Cốc nguyệt san Claricup được thiết kế với 3 size

– Size 1: Size này có dung tích 20,2ml dành cho phụ nữ chưa sinh bé hoặc sinh bé bằng phương phaps mổ, cho những người có lượng kinh nguyệt ít, cổ tử cung thấp.

– Size 2: Cỡ trung bình này có dung tích 29,5ml phù hợp dùng cho chị em đã sinh bé bằng phương pháp sinh thường hoặc có lượng kinh nguyệt trong kỳ nhiều.

– Size 3: Size cốc lớn có dung tích 36ml phù hợp cho chị em phụ nữ đã sinh em bé, có lượng kinh trong kỳ rất nhiều. Thông thường size này thường dành cho phụ nữ có âm đạo lớn như phụ nữ phương Tây. Bạn cần cân nhắc kỹ khi lựa chọn kích cỡ cốc này cho mình.

500.000
Cốc nguyệt san Sibell cup Cốc nguyệt san Sibell cup Cốc Nguyệt San Claricup đến từ Pháp. Làm từ 100% silicon y tế cao cấp.Sản phẩm có 2 size:- Size S: 41*47 mm với sức chứa 20ml

– Size M: 46*30 mm với sức chứa 30ml

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!