Ý nghĩa của hoa hồng bất tử - Nhân ngày 20/11 giảm đến 20% khi đặt mua 090.309.2311

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hoa hồng bất tử là món quà tặng có ý nghĩa đặc biệt để bày tỏ tình cảm yêu thương với những người mà bạn trân quý, ngày 20/11 sắp tới bạn đã có ý tưởng quà tặng nào cho thầy cô của mình chưa ?

Hoa hồng bất tử là gì ?

Hoa hồng bất tử được làm từ những bông hoa hồng thật lựa chọn từ những cành hồng tươi đến độ nở đẹp nhất. Những bông hoa này được ngắt sát cuống hoa và trải qua công đoạn sơ chế, làm sạch và xử lý với hóa chất, tẩm ướp theo công nghệ Nhật để tạo ra một bông hoa mang vẻ đẹp tự nhiên và cánh hoa vẫn mềm mịn như lúc còn tươi.

 

Điểm được ưa chuộng nhất của hoa hồng bất tử chính là giá trị lưu giữ và bảo quản như hoa khô mà chúng ta thường thấy nhưng lại có vẻ đẹp tự nhiên như được ngắm bông hoa tươi khi mới mua về. Qua quá trình xử lý bông hoa hồng bất tử có thể giữ được vẻ đẹp lâu bền không bị ảnh hưởng bởi môi trường bên ngoài, thậm chí nếu bảo quản tốt trong hộp kính không tiếp xúc với nhiệt, nước thì có thể giữ được vẻ đẹp nguyên vẹn đến 5 năm.

Ý nghĩa của hoa hồng bất tử

Hoa hồng là biểu tượng của tình yêu lâu đời nhất trong lịch sử con người, cho đến nay vẻ đẹp của những đóa hồng vẫn luôn là niềm cảm hứng trong thơ ca, điện ảnh. Có lẽ bởi vậy những bông hoa hồng vẫn luôn mang ý nghĩa biểu tượng điển hình để thể hiện sự mãnh liệt, nồng nàn của tình yêu đôi lứa, sự trân trọng và tình yêu thương đến những người quan trọng trong cuộc đời mình.

Các thiết kế hoa hồng bất tử đẹp nhất

Có nhiều mẫu thiết kế sáng tạo để hoa hồng bất tử trở thành một món quà tặng tuyệt vời làm vừa lòng phái đẹp, nếu người phụ nữ của bạn muốn chọn hoa hồng xanh biểu tượng cho tình yêu vĩnh cửu thì thiết kế hộp hoa đơn hình trái tim sẽ gây ấn tượng tuyệt đối, trong khi đó để trang trí trong lọ thủy tinh, bài trí trong nhà thì hoa hồng bất tử có cành sẽ là lựa chọn hợp lý hơn cả.

Nhờ có thể xử lý qua các bước ngâm tẩm và nhuộm màu nên hoa hồng bất tử có rất nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn.

Nếu muốn mua hoa hồng bất tử làm quà tặng hoặc để trang trí nhà thì khách hàng có thể tham khảo địa chỉ: Sunflowershop.vn, đây là một địa chỉ có thiết kế hoa hồng bất tử nhiều phong cách sang trọng và thẩm mỹ cao rất phù hợp để làm quà tặng làm từ hoa hồng bất tử cho người yêu, bạn bè và người thân yêu của mình. Ngoài ra nhân dịp ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 khách hàng có nhiều lựa chọn quà tặng khác tại shop.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Viber/Imes/SMS/Call 090.309.2311.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những món quà độc và lạ cho dịp 8/3 năm nay

Những món quà độc và lạ cho dịp 8/3 năm nay

Ngoài những món quà bình thường và những loài hoa quen thuộc, năm nay, thị trường hoa - quà 8/3 Việt Nam ghi nhận một số sự thay đổi với sự góp mặt của những món quà độc, lạ như: hoa hồng đen, hoa hồng vàng hay ví vẽ chân dung chính chủ.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!