Yes24 có lừa đảo khách hàng không? Mua hàng trên Yes24 có uy tín không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Yes24 có lừa đảo khách hàng không và có nên mua hàng trên website này hay không là câu hỏi của nhiều người tiêu dùng. Cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây:

Yes24 là website bán hàng trực tuyến với 100% vốn đầu tư Hàn Quốc được thành lập năm 2009 được nhiều người tiêu dùng Việt Nam sử dụng. Tuy nhiên, gần đây có nhiều thông tin cho rằng Yes24 lừa đảo khách hàng, vậy thực hư và lý do của chuyện này ra sao, cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây:

Tại sao có người nói Yes24 lừa đảo khách hàng?

yes24

Yes24 có lừa đảo khách hàng không?

Hiện nay, có một số thông tin cho rằng Yes24 lừa đảo khách hàng làm nhiều người tiêu dùng hoang mang khi mua hàng trực tuyến. Dưới đây là những lý do lý giải vì sao có những tin đồn này:

Khách hàng mua sản phẩm không được như mong muốn nên tố Yes24 lừa đảo: một số khách hàng mua các sản phẩm công nghệ trên Yes24 và nhận được hàng bị lỗi nên đã tức giận và nói với mọi người hoặc viết lên Facebook nói rằng bị Yes24 lừa đảo. Tuy nhiên, có thể nói rằng hàng công nghệ bị lỗi là điều hoàn toàn có thể xảy ra, không riêng gì Yes24 mà ngay cả các địa chỉ bán hàng khác như Cell phone S, Thế giới di động, Lazada, Tiki,… vẫn có thể giao hàng lỗi cho khách. Điều quan trọng là hướng xử lý, đổi trả có đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng hay không. Ngoài ra, người tiêu dùng cũng nên đặc biệt lưu ý kiểm tra chất lượng hàng hóa khi nhận hàng, nếu hàng lỗi hoặc sai qui cách bạn có quyền không nhận hàng và không thanh toán.

Bên cạnh đó, một số khách hàng mua các sản phẩm quần áo thời trang trên Yes24 sau khi nhận hàng không được như mong đợi nên cho rằng mình bị Yes24 lừa đảo. Nói như vậy là không công bằng với website này vì khi mua quần áo ở bất cứ đâu qua mạng bạn đều không được thử trước nên rất có thể sẽ cảm thấy sản phẩm nhận được không hợp với mình.Vì thế trước khi mua quần áo hay sản phẩm gì các bạn cần chú ý phần thông tin chi tiết về chất liệu vải…rồi hãy mua để tránh mua phải món đồ không ưng ý nhé.

Coupon, Voucher trên Yes24 không sử dụng được: Yes24 thường có những chương trình giảm giá, khuyến mãi (Yes24 khuyến mãi) cho khách hàng với mức giá cực sốc tuy nhiên nhiều khách hàng phàn nàn rằng các coupon, Voucher trên Yes24 không sử dụng được và cho rằng website này lừa đảo. Tuy nhiên, các chương trường khuyến mãi, giảm giá trên Yes24 là có thật nhằm mục đích thu hút khách truy cập và quảng cáo thương hiệu.Sản phẩm giá sốc này thường được bán trong một khung giờ nhất định nên không thể tránh khỏi một lúc nhiều người ồ ạt vào làm cho server bị quá tải, lỗi. Nhiều bạn bức xúc không đặt được hàng nên tố Yes24 là lừa đảo. Vì vậy, khi bạn chưa mua được hàng giảm giá thì nên kiên nhẫn thử lại lần sau, có thể bạn sẽ may mắn.

Yes24 luôn để giá sale 30 đến 50% nhưng giá chỉ thấp hơn giá thị trường vài chục nghìn: Đây là cách thu hút khách hàng không chỉ riêng của Yes24 mà các website bán hàng trực tuyến khác như Lazada, Tiki, Adayroi,… cũng làm như vậy. Nếu chỉ vì như vậy thì cũng không thể nói Yes24 lừa đảo. Quan trọng là người tiêu dùng chúng ta phải chịu khó quan sát, so sánh tìm hiểu thông tin kỹ trước khi mua để không bị mua đắt.

Mua hàng trên Yes24 có uy tín không?

yes24

Yes24 có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá

Yes24.vn là địa chỉ mua sắm trực tuyến được nhiều người sử dụng, đặc biệt là các chị em yêu thích phong cách Hàn Quốc.Với hình thức bán hàng online giống các đơn vị như Lazada, Adayroi, Tiki…. Yes24 không có cửa hàng giới thiệu sản phẩm. Yes24 nhập một số sản phẩm như quần áo, mỹ phẩm xuất xứ từ Hàn Quốc của các thương hiệu nổi tiếng để bán trực tiếp cho người tiêu dùng Việt Nam nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, Yes24 hiện đang có trên 500 nhà cung ứng với 11 nghành hàng khác nhau. Các sản phẩm hoặc đơn vị đối tác nào muốn đưa hàng lên đây đều sẽ phải tuân thủ theo đúng nguyên tắc hoạt động mà sàn giao dịch đã đề ra nên khách hàng không cần lo lắng về việc mua phải hàng kém chất lượng.

Tuy vẫn gặp vài sự cố bị khách hàng tố là Yes24 lừa đảo xong đó đa phần chỉ là hiểu lầm hoặc sự cố không mong muốn. Tính đến nay thì Yes24 vẫn là website bán hàng trực tuyến đáng tin cậy và uy tín. Ngoài ra, Yes24 có hệ thống đặt hàng khá linh hoạt và nhanh chóng tạo điều kiện thuận lợi tối đa nhất cho khách hàng mua sắm hay tìm kiếm. Quy chế đổi trả được ghi rõ ràng minh bạch kèm theo mỗi sản phẩm để khách hàng dễ dàng nắm bắt, đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!