Tivi Smart QLED Samsung 65 inch 4K QA65Q8CN (QA-65Q8CN)

Giá từ: 42.229.000 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm
Thông số kĩ thuật

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Smart Tivi QLED Samsung 65 inch 4K QA65Q9F (QA-65Q9F)
So sánh giá

Smart Tivi QLED Samsung 65 inch 4K QA65Q9F (QA-65Q9F)

Giá từ 54.989.000 đ
7nơi bán
Tivi Smart QLED Samsung 65 inch 4K QA65Q9FN (QA-65Q9FN)
So sánh giá

Tivi Smart QLED Samsung 65 inch 4K QA65Q9FN (QA-65Q9FN)

Giá từ 24.990.000 đ
12nơi bán
Smart Tivi QLED Samsung 65 inch 4K QA65Q8C (QA-65Q8C)
So sánh giá

Smart Tivi QLED Samsung 65 inch 4K QA65Q8C (QA-65Q8C)

Giá từ 19.990.000 đ
16nơi bán
Tivi Smart QLED Samsung 65 inch 4K QA65Q7FN (QA-65Q7FN)
So sánh giá

Tivi Smart QLED Samsung 65 inch 4K QA65Q7FN (QA-65Q7FN)

Giá từ 17.610.000 đ
23nơi bán
Smart Tivi QLED Samsung 65 inch 4K QA65Q7F (QA-65Q7F)
So sánh giá

Smart Tivi QLED Samsung 65 inch 4K QA65Q7F (QA-65Q7F)

Giá từ 20.490.000 đ
13nơi bán
Smart Tivi QLED Samsung 43 inch 4K QA-43Q60A (43Q60AA)
So sánh giá

Smart Tivi QLED Samsung 43 inch 4K QA-43Q60A (43Q60AA)

Giá từ 7.453.215 đ
40nơi bán
Smart Tivi QLED 55 inch 4K Samsung QA55Q7F (QA-55Q7F)
So sánh giá

Smart Tivi QLED 55 inch 4K Samsung QA55Q7F (QA-55Q7F)

Giá từ 22.220.000 đ
9nơi bán
Smart Tivi QLED Samsung 50 inch 4K QA 50Q80A
So sánh giá

Smart Tivi QLED Samsung 50 inch 4K QA 50Q80A

Giá từ 9.000.000 đ
53nơi bán

Thông tin sản phẩm

QLED Tivi Samsung 65Q8CNA 65 inch - Vẻ Đẹp Cong Hoàn Hảo Thu Hút Mọi Ánh Nhìn
Samsung


Q Colour
Hơn tỷ sắc màu cho chất lượng hình ảnh thật như cuộc sống. Đắm chìm vào bộ phim hoặc chương trình bạn yêu thích trên tivi QLED Samsung 4K 65 inch với từng khung hình sống động, rõ ràng và sắc nét đến những chi tiết phức tạp nhất.

smartphone samsung

*Các dòng QLED TV Samsung 4K được chứng nhận bởi Hội đồng kiểm định hàng đầu thế giới, Verband Deutscher Elektrotechniker (VDE) về khả năng tạo ra 100% dải màu sắc.

Sắc Màu Hoàn Hảo
Tuyệt tác Q8C với khả năng hiển thị 100% dải màu sắc giúp từng khung hình trở nên chính xác và chi tiết hoàn hảo. Trải nghiệm thế giới giải trí đỉnh cao trên màn hình truyền tải sắc màu cuộc sống.
điện thoại samsung

Q Contrast
Mọi chi tiết và bóng mờ trở nên rõ ràng sắc nét ngay cả trong những khung hình tối nhất với công nghệ tương phản Q Contrast đỉnh cao. Xem hoàn hảo mọi nội dung bất kể mọi điều kiện sáng.

điện thoại samsung

Q HDR Elite  (chuẩn HDR 10+)
Độ tương phản tăng cường cùng dải sáng rộng hơn từ Q HDR Elite chuẩn HDR10+ cho bạn đắm chìm vào từng phân cảnh sống động như thật. Mang đến những khung hình đen huyền sâu thẳm và trắng sáng rực rỡ với độ sắc nét đến từng chi tiết.

Samsung

*Chứng nhận có thể khác nhau theo từng dòng. 
**Độ sáng tối đa có thể khác nhau tùy thuộc vào dòng và kích thước của TV.

Chuẩn HDR 10+
Công nghệ HDR tiên tiến với chuẩn HDR 10+ mang đến khả năng tối ưu màu sắc, độ tương phản và chi tiết cho từng khung hình hiển thị.

điện thoại samsung

UHD Alliance
QLED TV được chứng nhận UHD Premium từ tổ chức UHD Alliance về chất lượng hình ảnh chuẩn UHD.

smartphone samsung

4K Ultra HD
Q8C đạt tiêu chuẩn UHD 4K cao cấp của Hiệp Hội Điện Tử Tiêu Dùng (CEA).

Samsung

Ultra HD
Logo ULTRA HD chứng nhận chất lượng hình ảnh và màn hình hiển thị UHD của dòng Q8C đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật cao cấp do Hội Kỹ Thuật Số Châu Âu DIGITALEUROPE đưa ra.
Samsung galaxy
Bền Bỉ Dài Lâu
Màn hình hiển thị Samsung QLED TV 65 inch với các chấm lượng tử là các tinh thể vô cơ mang đến khả năng duy trì màu sắc và chi tiết dài lâu bền bỉ mà không bị hiện tượng lưu ảnh.

smartphone samsung

*Hiện Tượng lưu ảnh Màn Hình là gì? Lưu ảnh màn hình là hiện tượng xuất hiện bóng mờ ở những khu vực nhất định trên màn hình TV do trình chiếu cùng một hình ảnh hay khung hình trong thời gian dài. 
**Hình ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ cho hiện tượng đang nói đến.

Q Engine
Bên trong mỗi chiếc Tivi Samsung 4K Qled là bộ xử lý Q Engine mạnh mẽ với công nghệ hình ảnh đột phá mang đến khả năng tái tạo hoàn hảo dải màu sắc, độ tương phản và chi tiết cho mọi khung hình mang đậm sắc màu cuộc sống.

Samsung

*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ cho hiện tượng đang nói đến.

Không Chỉ Là TV, Đó Là Màu Cuộc Sống
Trải nghiệm xem hoàn hảo và nâng tầm không gian sống thời thượng với tuyệt tác Q8C.

Samsung

Cáp Quang Siêu Mảnh One Invisible Connection
Với giải pháp cáp quang siêu mảnh One Invisible Connection, giờ đây dây cáp nguồn và mọi kết nối trở nên đơn giản và gọn gàng với một dây cáp trong suốt duy nhất. Tối ưu không gian với hộp kết nối những thiết bị ngoại vi One Connect Box. Thoả sức sáng tạo trong một không gian rộng hơn với Q8C.
 điện thoại samsung
Hộp Kết Nối One Connect
Hội tụ mọi dây cáp và kết nối tại một nơi duy nhất với hộp One Connect Box. Bừng sáng không gian và tạo cảm hứng bất tận với nét đẹp từ sự tinh giản.
*những thiết bị phải được kết nối với One Connect.
 điện thoại samsung
Tuyệt Tác Màn Hình Chờ
Không còn màn hình đen khi tắt TV Samsung, bừng sáng không gian với chế độ hình nền Ambient Mode khơi nguồn cảm hứng bất tận cho không gian sống.

Samsung galaxy

Chế Độ Hình Nền Ambient Mode
Chế Độ Trang Trí

Trang trí căn phòng theo cách của bạn. Thay đổi hình nền có cùng họa tiết với tường giúp TV hòa quyện vào không gian sống với chế độ hình nền Ambient Mode.
điện thoại samsung

Chế Độ Thông Tin
Cập nhật nhanh các thông về thời tiết, nhiệt độ và nhiều hơn thế với chế độ hình nền tương tác được hiển thị trên màn hình hiệu ứng gương độc đáo.
Samsung

Chế Độ Hình Ảnh
Kết nối dễ dàng với điện thoại hoặc tài khoản Samsung Cloud và biến phòng khách của bạn thành nơi trưng bày mọi kỷ niệm vô giá bên những người thân yêu.
Samsung galaxy

Chế Độ Âm Nhạc
Tận hưởng âm nhạc mỗi ngày. Chỉ cần kết nối với điện thoại thông minh thông qua Bluetooth* hoặc điều khiển bằng giọng nói để phát những bản nhạc bạn yêu thích trên TV Samsung.
điện thoại samsung

*Những thông số về dịch vụ có thể khác nhau tùy theo khu vực và kiểu máy.
** Tính năng thiết lập của chế độ hình nền Ambient Mode có thể khác nhau tùy vào môi trường lắp đặt TV bao gồm, nhưng không giới hạn, thiết kế tường, chất liệu, và/hoặc màu sắc.
***Hình ảnh chỉ xuất hiện tính chất minh họa. Những thông tin về kiểu dáng và thông số thiết kế mà không ảnh hưởng đến hiệu suất máy sở hữu thể được thay đổi mà không thông báo trước.
**** Yêu cầu tất cả những thiết bị phải cùng chung mạng lưới và kết nối Internet. ***** Yêu cầu đồng ý với các Điều kiện và điều khoản của Dịch vụ TV và Chính sách bảo mật trong lần đầu tiên sử dụng.

Giải pháp Giá Treo Ẩn
Nâng tầm nội thất và kiến tạo không gian nghệ thuật với tuyệt tác thiết kế từ QLED TV. Không chỉ là TV, đó là một kiệt tác.

smartphone samsung

Play video
*Hình ảnh chỉ xuất hiện tính chất minh họa và nhằm mục đích đem lại hiểu biết rõ hơn về sản phẩm.
**Giải pháp Giá treo ẩn - No Gap Wallmount: Được đo từ điểm sau cùng của TV, khoảng cách có thể khác nhau tùy vào kiểu lắp đặt và loại tường.
***Bộ giá treo ẩn, chân đế Studio và chân đế Gravity được bán riêng.

Màn Hình Cong
Màn hình cong tinh tế với những đường viền mảnh là sự kết hợp của công nghệ tiên tiến cùng phong cách tối giản hiện đại, mang lại cho bạn không gian giải trí đẳng cấp và sang trọng.
smartphone samsung

Thiết Kế 360˚ Tràn Viền
Thiết kế 360° tràn viền cho bạn đắm chìm trong trải nghiệm xem bất tận. Thiết kế 4 cạnh tràn viền bóng bẩy và tối giản từ mặt trước đến sau để bạn xem nhiều hơn và có trải nghiệm điện ảnh hoàn hảo hơn.

điện thoại samsung

Giải Pháp One Mount
Thoải mái đặt TV tại bất cứ đâu trong căn phòng với giải pháp One Mount từ QLED TV. Dễ dàng treo tường hoặc sử dụng các chân đế khác nhau để kiến tạo nên không gian sống thời thượng theo cách của bạn.

Samsung galaxy

* Chân đế Studio và chân đế Gravity được bán rời.
**Chân đế Studio và chân đế Gravity tương thích với dòng TV QLED 55 inch và 65 inch.
**Hình ảnh thực thế có thể khác với hình ảnh hiển thị.

Chân Đế Gravity
Nâng tầm không gian sống đẳng cấp với thiết kế chân đế Gravity mang vẻ đẹp đương đại cùng khả năng xoay linh hoạt cho bạn góc độ xem thoải mái nhất.

điện thoại samsung

Chân Đế Studio
Biến chiếc TV thành một kiệt tác tranh vẽ và căn phòng là nơi trưng bày tác phẩm nghệ thuật với thiết kế đột phá từ chân đế Studio. Đặt TV tại bất cứ đâu, phá cách không gian không giới hạn.
Samsung
Giải Trí Mở Rộng, Thông Minh Vượt Trội
Mọi khoảnh khắc giải trí thư giãn đều trở nên nhanh chóng hơn, dễ dàng và thông minh hơn. Điều khiển One Remote, trợ lý đắc lực dành riêng cho bạn, truy cập tất cả những thiết bị và nội dung giải trí đơn giản, nhanh chóng. Tìm kiếm đơn giản hơn để xem nhiều hơn.

điện thoại samsung

*Hình ảnh chỉ xuất hiện tính chất minh họa. Những thông số về kiểu dáng và thiết kế nào không ảnh hưởng đến hiệu suất sản phẩm sẽ có thể thay đổi mà không có thông báo.
* Dịch vụ thông minh và Giao Diện Đồ Họa Người Dùng (GUI) có thể khác nhau tùy khu vực.
*Yêu cầu tất cả những thiết bị phải cùng chung một mạng lưới và được kết nối Internet.
*Yêu cầu đăng ký thành viên Netflix.

One Remote - Điều Khiển Mọi Thiết Bị
Dễ dàng điều khiển tất cả thiết bị và nội dung chỉ với một điều khiển từ xa. One Remote thông minh tự động nhận diện, kết nối và đặt tên tất cả những thiết bị được kết nối. Dễ tìm kiếm, dễ sử dụng.

Samsung

*Sản phẩm và điều khiển từ xa thực tế có thể khác với hình ảnh minh họa.

Smart Hub - Giải Trí Bất Tận
Hiển thị tất cả các nội dung giải trí đa phương tiện trên cùng một giao diện. Nhanh chóng truy cập vào nhiều nội dung khác nhau và duyệt nội dung dễ dàng trước khi bắt đầu tận hưởng.

điện thoại samsung

*Bạn có thể bắt đầu sử dụng các dịch vụ trên Smart TV sau khi đồng ý với các điều kiện và điều khoản của Smart TV. Căn cứ theo Chính Sách Quyền Riêng Tư của Samsung, Samsung có thể xử lý thông tin của bạn khi trải nghiệm Smart TV.

SmartThings
Giữ kết nối những thiết bị thông minh của bạn. SmartThings giúp TV trở thành bảng điều khiển hệ sinh thái trong ngôi nhà, từ tủ lạnh cho đến điện thoại, cho trải nghiệm dễ dàng, mượt mà.

smartphone samsung

* những thiết bị tương thích SmartThings có thể khác nhau tùy khu vực..
* Dịch vụ và Giao Diện Đồ Họa Người Dùng (GUI) có thể khác nhau tùy khu vực..
* Tính năng này có thể khác nhau tùy vào hệ điều hành và thiết bị di động.
* Yêu cầu tải về và cài đặt phần mềm SmartThings.

Kết Nối Với Thiết Bị Di Động
Bước 1: Tải phần mềm SmartThings để cài đặt Smart TV
điện thoại samsung

Bước 2: Nếu điện thoại của bạn được kết nối với Wi-Fi, thông tin mạng sẽ được chia sẻ với TV.
smartphone samsung

Bước 3: Nếu điện thoại của bạn liên kết với một tài khoản Samsung, thông tin tài khoản sẽ tự động chia sẻ với TV.
Samsung galaxy

Bước 4: Lựa chọn các phần mềm bạn muốn xem và thêm vào Smart Hub. Bây giờ chỉ cần thư giãn và tận hưởng các chương trình giải trí trên Smart TV ngay tại nhà!***
smartphone samsung

*Tính năng Tự động nhận diện giữa thiết bị di động và TV có thể khác nhau tùy thuộc vào thiết bị di động. Đối với những thiết bị di động không có tính năng Tự động nhận diện, mở phần mềm SmartThings trên điện thoại để bắt đầu cài đặt.
**Quá trình cài đặt yêu cầu đăng nhập tài khoản Samsung. TV phải kết nối mạng Internet để thiết lập di động.
***Quá trình cài đặt có thể được thực hiện với điều khiển từ xa.

Đồng Bộ & Chia Sẻ Nội Dung
Hãy tận dụng kho lưu trữ Samsung Cloud miễn phí. Kết nối mượt mà với những thiết bị thông minh Samsung để lưu giữ toàn bộ nội dung hình ảnh. Chỉ cần chia sẻ ảnh chụp từ điện thoại và xem ngay trên TV hoặc màn hình tủ lạnh.
*Chỉ tương thích với một số thiết bị.

Samsung galaxy

Thông Báo
Không muốn bỏ lỡ những nội dung đang xem? Nhận thông báo hiển thị ngay trên TV cùng với cập nhật tình trạng những thiết bị IoT trong ngôi nhà của bạn, nhắc lịch và thông báo các chương trình yêu thích. Bạn còn có thể cài đặt để nhận thông báo ngay trên điện thoại hoàn toàn dễ dàng.
*Chỉ tương thích với một số thiết bị.

Samsung

Thông số kĩ thuật Tivi Smart QLED Samsung 65 inch 4K QA65Q8CN (QA-65Q8CN)
Hãng sản xuấtSamsung
Loại tiviSmart Tivi
Kích thước màn hình65 inch
Độ phân giải4K - UHD (3840 x 2160) pixels
Xuất xứViệt Nam
Năm ra mắt2018
BluetoothCó (Loa, chuột, bàn phím)
Kết nối internetCổng LAN, Wifi
Cổng HDMI4 cổng
USB3 cổng
Cổng xuất âm thanhCổng Optical (Digital Audio Out), HDMI ARC
Cổng AVCổng Composite và cổng Component
Hệ điều hành, giao diệnTizen OS
Ứng dụng có sẵnYoutube, Netflix, Trình duyệt web, Kho ứng dụng
Tích hợp đầu thu kỹ thuật sốDVB-T2C
Kết nối không dây với điện thoại, máy tính bảngScreen Mirroring
Remote thông minhRemote đa nhiệm - One Remote
Kết nối Bàn phím, chuộtCó thể kết nối (sử dụng tốt nhất trong trình duyệt web)
Tính năng khácTìm kiếm bằng giọng nói (không hỗ trợ tiếng Việt)
Công nghệ hình ảnhSupreme UHD Dimming, Ultra Black, Q Contrast, Q HDR Elite, Q Viewing Angle, Q Engine, Công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot, Q Color
Tần số quét thực200Hz
Công nghệ âm thanhDolby Digital Plus
Tổng công suất loa40W
Kích thước có chân, đặt bàn144.2 x 90 x 37.4 cm
Trọng lượng có chân27.7 kg
Kích thước không chân, treo tường144.2 x 82.5 x 8.5 cm
Trọng lượng không có chân24 kg
Công suất215 W

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Smart Tivi Neo QLED Samsung 4K 55 inch 55QN90D
So sánh giá

Smart Tivi Neo QLED Samsung 4K 55 inch 55QN90D

Giá từ 40.990.000 đ
9nơi bán
Smart Tivi QLED Samsung 4K 75 inch 75Q80D
So sánh giá

Smart Tivi QLED Samsung 4K 75 inch 75Q80D

Giá từ 42.400.000 đ
11nơi bán
Smart Tivi Neo QLED Samsung 8K 65 inch QA65QN900B (65QN900B)
So sánh giá
Smart Tivi Neo QLED Samsung 8K 75 inch QA75QN800A
So sánh giá

Smart Tivi Neo QLED Samsung 8K 75 inch QA75QN800A

Giá từ 40.500.000 đ
44nơi bán
Smart Tivi QLED Samsung 65 inch 4K QA65Q950TS (QA65Q950T)
So sánh giá

Smart Tivi QLED Samsung 65 inch 4K QA65Q950TS (QA65Q950T)

Giá từ 40.000.000 đ
21nơi bán
Smart Tivi Samsung 4K 85 inch 85DU7700
So sánh giá

Smart Tivi Samsung 4K 85 inch 85DU7700

Giá từ 39.190.000 đ
6nơi bán
Smart Tivi Curve Samsung 65 inch 4K UA65KS7500 (65KS7500)
So sánh giá

Smart Tivi Curve Samsung 65 inch 4K UA65KS7500 (65KS7500)

Giá từ 45.990.000 đ
4nơi bán

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá smart tivi Neo QLED Samsung 4K 65 inch QA65QN85C

Đánh giá smart tivi Neo QLED Samsung 4K 65 inch QA65QN85C

Trong bộ sưu tập smart tivi 2023 từ Samsung, smart tivi Neo QLED Samsung 4K 65 inch QA65QN85C đang là cái tên được săn đón bởi sự hoàn thiện đầy ấn tượng trên mọi phương diện. Trong những thông tin dưới đây, hãy cùng tiếp tục khám phá thêm nhiều điều thú vị về chiếc TV Neo QLED này nhé.

TIN TỨC MỚI NHẤT

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!