Tủ sấy quần áo Sanaky SNK-12VUV

Giá từ: 1.129.000 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm
Giá của 6 nơi bán
Nơi bán: Tất cả
Sắp xếp: Giá tăng dần
Tủ sấy quần áo Sanaky SNK 12VUV
giadunggiatot.vn
Tủ sấy quần áo Sanaky SNK 12VUV
giadungtuanhuong.com
Tủ sấy quần áo Sanaky SNK-12VUV
emasu.vn

Tủ sấy quần áo Sanaky SNK-12VUV

1.129.000 đ
1 sản phẩm khác
Hà Nội
Tới nơi bán
Tủ sấy quần áo Sanaky SNK-12VUV
tongkhomienbac.banhay.vn

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Máy sấy quần áo Sanaky SNK-12T
So sánh giá

Máy sấy quần áo Sanaky SNK-12T

Giá từ 720.000 đ
4nơi bán
Máy sấy quần áo Sanaky SNK-10T
So sánh giá

Máy sấy quần áo Sanaky SNK-10T

Giá từ 713.900 đ
8nơi bán
Tủ sấy quần áo Sanaky 30kg SNK-V2THNX
So sánh giá

Tủ sấy quần áo Sanaky 30kg SNK-V2THNX

Giá từ 1.000.000 đ
7nơi bán
Máy sấy quần áo Sanaky SNK-12V-  1200W
So sánh giá

Máy sấy quần áo Sanaky SNK-12V- 1200W

Giá từ 768.900 đ
9nơi bán
Máy sấy quần áo Sanaky SNK-10TUV 900w
So sánh giá

Máy sấy quần áo Sanaky SNK-10TUV 900w

Giá từ 590.000 đ
4nơi bán
Máy sấy quần áo Sanaky AT900V (AT-900V)
So sánh giá

Máy sấy quần áo Sanaky AT900V (AT-900V)

Giá từ 814.000 đ
5nơi bán

Thông tin sản phẩm

Máy sấy điện do Sanaky sản xuất có dạng hình chữ nhật, có nhiều khung kim loại chắc chắn và khoang tủ lớn giúp sấy được nhiều quần áo hơn. Thời gian sấy chỉ là một giờ. Thiết bị này cực kỳ hữu ích khi trời mưa trong thời gian dài, ở các hộ gia đình có trẻ nhỏ và ở những nơi có không gian phơi khô hạn chế, chẳng hạn như phòng ký túc xá, căn hộ, nhà trọ và các cơ sở tương tự khác.

Màu sắc trẻ trung, thiết kế nhỏ gọn tiết kiệm không gian

Có màu xanh lam và được in hoa văn đáng yêu, Sanaky SNK-12V có kích thước nhỏ gọn nhờ thiết kế tiết kiệm không gian giống như một chiếc tủ vải thu nhỏ.

Cấu trúc nhôm chắc chắn và lắp ráp đơn giản: Cấu trúc của tủ bao gồm các giá đỡ bằng kim loại, khá bền và giúp tủ đứng vững để có thể treo được nhiều quần áo hơn trong đó. Người dùng sẽ dễ dàng lắp đặt tủ hơn vì thiết kế hình chữ T của nó, phù hợp với các nguyên tắc được cung cấp trong hướng dẫn sử dụng.

Có thể biến thành tủ quần áo: Thay vì phải gấp các thanh khung của tủ lại khi không sử dụng để phơi quần áo, các gia đình cũng có thể biến tủ sấy thành tủ đựng quần áo rất tiện dụng khi không sử dụng.

Máy được trang bị động cơ chất lượng cao vừa mạnh mẽ vừa có khả năng vận hành êm ái. Ngoài ra, quạt cực êm đảm bảo không phát ra tiếng ồn khi quần áo đang khô. Bạn không cần phải lo lắng về việc làm gián đoạn giấc ngủ của con bạn bằng cách treo quần áo ướt hoặc ẩm để làm khô bất cứ lúc nào.

Móc treo chắc chắn, mỗi móc có thiết kế độc đáo riêng, dành riêng cho mục đích sấy khô quần áo trẻ em: Giá treo quần áo chắc chắn cho phép treo thêm quần áo bên trong tủ, giúp tủ không bị đổ. Thêm vào đó, móc treo có kiểu dáng độc đáo riêng có thể được sử dụng để treo quần áo hoặc tã trẻ em.

Sấy khô an toàn và nhanh chóng 

Khung nhôm chắc chắn cho phép treo quần áo với sức chứa lớn mà không sợ tủ bị lật hoặc đổ. Tính năng vượt trội Sấy trung bình 12 món quần áo: Không gian rộng rãi trong tủ quần áo sẽ ngăn các món đồ xếp chồng lên nhau quá sớm, giúp quần áo khô dễ dàng hơn. Khối lượng sấy cao, khoảng 9kg đến 10kg (trung bình khoảng 12 bộ quần áo).

Sấy khô chỉ trong 1 giờ nhờ máy sấy có công suất lớn (lên đến 1.200W) và nhiệt độ sấy cao (khoảng 650C), giúp quần áo khô nhanh chóng (chỉ trong 1 giờ) và không cần phải phơi dưới nắng. Quần áo lấy ra từ máy sấy vẫn còn mùi nước xả và vẫn mềm mại như ban đầu, không giống như khi lấy ra từ máy sấy truyền thống.

Công nghệ sấy ổn định: Nhờ khả năng ổn định nhiệt của mâm nhiệt PTC nên người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi biết rằng quá trình sấy sẽ không làm quần áo gia đình mình mặc bị cong, nhăn hay phai màu.

Nhiều mức hẹn giờ khác nhau, phù hợp với mọi loại vải Phù hợp với nhiều loại vải khác nhau: Tương thích với mọi loại vải, từ những chất liệu khó giặt nhất như nhung, lụa và tương tự như những loại vải thông dụng nhất như cotton, jeans, kaki,...

Máy sấy này cung cấp cho bạn tùy chọn để chọn từ bốn mức hẹn giờ riêng biệt: 30 phút, 60 phút, 120 phút và 180 phút, mỗi mức lý tưởng cho một loại quần áo cụ thể.

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC MỚI NHẤT

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!