Có nên mua máy sấy quần áo Sanaky SNK-10T không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá rẻ và công nghệ sấy ổn, liệu máy sấy quần áo Sanaky SNK-10T có là sự lựa chọn ổn cho người tiêu dùng không?

Các dòng máy sấy quần áo của thương hiệu Sanaky luôn được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng nhờ chất lượng tốt và mức giá thì phù hợp với túi tiền.

Dòng máy sấy quần áo dạng tủ Sanaky SNK-10T là một trong những dòng máy sấy của thương hiệu Sanaky được người tiêu dùng đặc biệt chú ý vì có được thiết kế đẹp mắt, công nghệ sấy quần áo hiện đại. Cùng Websosanh đánh giá về dòng máy sấy quần áo dạng tử Sanaky SNK-10T.

máy sấy quần áo Sanaky

1. Máy sấy quần áo Sanaky SNK-10T phù hợp với gia đình nào?

Dòng tủ sấy quần áo Sanaky SNK-10T là tủ sấy quần áo bằng điện của Sanaky, kích thước nhỏ gọn nên phù hợp với những gia đình có diện tích phơi hẹp như ở chung cư, khu tập thể, nhà trọ,… Không gian tủ rộng giúp sấy được khoảng 12 bộ quần áo trong một lần sấy, thời gian sấy chỉ trong vòng 1h, đem đến sự tiện nghi và hiện đại cho gia đình bạn.

Sản phẩm sử dụng motor chất lượng cao giúp máy vận hành êm ái, không rung, không tạo tiếng ồn quá lớn. Vì vậy, bạn có thể sấy quần áo ở mọi thời điểm mà không lo ảnh hưởng đến mọi người, nhất là giấc ngủ của bé yêu.

2. Đánh giá ưu nhược điểm của máy sấy quần áo Sanaky SNK-10T

Tủ sấy quần áo Sanaky SNK-10T có hàng loạt các ưu điểm nổi bật như:

– Sấy khô nhanh quần áo, chống nhăn: Máy sấy quần áo Sanaky SNK-10T với nhiệt độ sấy ổn định cùng moto hoạt động chất lượng cao sẽ giúp bạn sấy khô quần áo nhanh chóng, chống nhăn mà vẫn đảm bảo độ mềm hay chất lượng màu của vải. Sản phẩm sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian phơi quần áo, nhất là trong những ngày mưa.

– Bộ phận làm nóng PTC ổn định chất lượng: Máy sấy này sử dụng nguyên tắc làm việc của quạt tạo ra một áp suất khí đích thực ở bên trong vỏ che. Không khí được lọc và làm nóng bằng thiết bị PTC sau đó thổi vào vỏ che giúp sấy khô quần áo ướt và được thoát ra qua các lỗ thoát hơi trên đỉnh vỏ che.

– Khối lượng sấy trung bình được 12 bộ quần áo: Không gian tủ rộng nên giúp quần áo không bị sát nhanh, nhanh khô hơn. Khối lượng sấy lớn, khoảng từ 9kg đến 10kg (trung bình khoảng 12 bộ quần áo).

– Bộ phận làm nóng PTC và phương pháp tính điện giúp sấy khô chỉ trong 1h

– Sấy nhanh chỉ trong 1h: Tủ sấy quần áo Sanaky SNK-10T có công suất cao, lên đến 900W, giúp sấy khô quần áo chỉ trong 1h mà không cần phải phơi ngoài ánh nắng mặc trời. Máy sấy vẫn giữ nguyên được mùi hương của nước xả và độ mềm mại cho quần áo mà không bị khô cứng như các loại máy thông thường.

– Chức năng hẹn giờ tiện lợi: Tủ sấy này có có nhiều mức hẹn thời gian, linh động từ 30 – 180 phút, phù hợp với từng loại quần áo khác nhau để chị em lựa chọn.

Tuy nhiên, so với các dòng máy sấy giá rẻ khác thì máy sấy quần áo Sanaky SNK-10T không có chức năng diện khuẩn bằng tia UV, do đó đây có thể xem là một nhược điểm của dòng máy sấy quần áo giá rẻ này.

3. Giá máy sấy quần áo Sanaky SNK-10T bao nhiêu tiền?

Hiện nay, máy sấy quần áo Sanaky SNK-10T được bán trên thị trường với mức giá dao động từ 950,000 đồng, khá phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng người dùng khác nhau, do đó nếu bạn đang có nhu cầu mua masy sấy quần áo giá rẻ thì đây có thể là một trong những sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn và gia đình.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!