Đánh giá chất lượng tủ sấy quần áo Sanaky SNK-10TUV 10kg

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang cần mua một máy sấy quần áo giá rẻ cho gia đình của mình thì dòng máy sấy quần áo Sanaky SNK-10TUV sẽ là một trong những sự lựa chọn tốt nhất

Đối với những ngày mưa kéo dài, ẩm ướt và mưa phùn trong những ngày trời lạnh như nhiều vùng núi và miền Bắc Việt Nam hiện nay, thì việc phơi quần áo theo cách thông thường không thể khiến quần áo khô được. Do đó, những dòng máy sấy quần áo giá rẻ vài trăm nghìn đồng sẽ là một trong những sự lựa chọn tốt nhất nhằm giúp làm khô quần áo nhanh và bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Máy sấy quần áo Sanaky SNK-10TUV là sản phẩm Máy sấy quần áo sử dụng công nghệ sấy tĩnh điện và tia UV tiên tiến, vừa giúp sấy khô quần áo nhanh chóng vừa giúp diệt sạch nấm mốc và vi khuẩn, an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ. Sản phẩm có kiểu dáng nhỏ gọn nên phù hợp với những gia đình có diện tích phơi hẹp như chung cư, khu tập thể,…

máy sấy quần áo Sanaky SNK-10TUV

Đánh giá chất lượng máy sấy quần áo Sanaky SNK-10TUV

1. Gia đình nào nên mua máy sấy quần áo Sanaky SNK-10TUV

Do có khối lượng sấy 10kg, nên máy sấy quần áo Sanaky SNK-10TUV đáp ứng nhu cầu của các gia đình có từ 5-6 thành viên. Người dùng có thể cùng lúc sấy 10 bộ quần áo, ngoài ra, tùy từng chất liệu vải và độ rộng của quần áo mà người dùng có thể cân nhắc số lượng sấy cho mỗi lần sao cho phù hợp nhất.

2. Đánh giá chất lượng máy sấy quần áo Sanaky SNK-10TUV

Dòng tủ sấy quần áo Sanaky SNK-10TUV có khá nhiều những ưu điểm nổi bật như:

– Thiết kế Máy rộng, màu hồng xinh xắn: Máy sấy quần áo được thiết kế rộng rãi như một chiếc Máy vải mini nên treo được nhiều quần áo một lần sấy.

– Chất liệu bền đẹp: Khung Máy sấy được cấu tạo từ các thanh nhôm có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, độ bền cao. Đế 3 chân giúp Máy đứng vững chắc. Lớp vỏ che bằng chất liệu bền, chịu được nhiệt độ cao và chống bị rách.

– Vận hành êm ái: Sản phẩm sử dụng motor chất lượng cao giúp máy vận hành êm ái, không rung, không tạo tiếng ồn quá lớn. Vì vậy, bạn có thể sấy quần áo ở mọi thời điểm mà không lo ảnh hưởng đến mọi người, nhất là giấc ngủ của bé yêu.

– Dễ dáng tháo lắp: Người dùng có thể dễ dàng lắp đặt Máy sấy quần áo Sanaky SNK-10TUV theo sách hướng dẫn. Khi không sử dụng khách hàng cũng có thể xếp gọn Máy lại và cất đi đến lần dùng sau rất tiết kiệm diện tích.

– Công nghệ diệt khuẩn với đèn UV tiên tiến: Trong quá trình sấy quần áo không bị tiếp xúc với môi trường nên không bị bụi bẩn. Ngoài ra, công nghệ UV với nhiệt độ cao đảm bảo các vi nấm, các loại bọ, côn trùng,… trên quần áo sẽ bị tiêu diệt, an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ.

– Công nghệ sấy ổn định: Nhờ công nghệ sấy ổn định, lượng nhiệt đều nên khách hàng có thể yên tâm quần áo của gia đình không bị xoăn, nhăn và phai màu trong quá trình sấy.

Sấy khô quần áo chỉ trong 1h: Máy sấy có công suất 1000W sử dụng bộ phát nhiệt PTC nên tỏa nhiệt mạnh khi sấy, kết hợp với quạt thổi giúp tạo luồng khí lưu thông đều khắp Máy giúp quần áo khô quần áo chỉ trong 1h.

– Sấy được khoảng 12 bộ quần áo: Máy có khả năng sấy được từ 9kg đến 10 kg quần áo một lúc (tương đương 12 bộ) giúp tiết kiệm thời gian làm khô đồ và điện năng tiêu thụ.

– Phù hợp với nhiều loại vải: Máy sấy quần áo có khả năng làm khô nhiều loại vải khác nhau từ cotton, len, kaki đến các chất liệu khó tính như lụa, nhung,…

– Chức năng hẹn giờ tiện lợi: Máy sấy này có có nhiều mức hẹn thời gian, linh động từ 30 – 180 phút, phù hợp với từng loại quần áo khác nhau để chị em lựa chọn.

– Thay thế một chiếc máy sưởi: Vào mùa đông nếu không sấy quần áo khách hàng cũng có thể biến máy sấy của Máy thành một chiếc máy sưởi cho gia đình.

Đương nhiên mặc dù không thể sấy nhanh được so với các dòng máy sấy quần áo cao cấp hoặc máy giặt sấy kết hợp nhưng với những gì mà máy sấy quần áo Sanaky SNK-10TUV mang lại thì cũng đã đáp ứng khá tốt những nhu cầu từ người dùng.

3. Giá máy sấy quần áo Sanaky SNK-10TUV bao nhiêu tiền?

Hiện, theo thống kê từ Websosanh thì giá máy sấy quần áo Sanaky SNK-10TUV rẻ nhất là 890,000 đồng – mức giá khá rẻ so với những gì mà dòng máy sấy này mang lại.

Truy cập máy sấy quần áo Sanaky để tham khảo thêm về giá và các dòng máy sấy quần áo khác

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!