Top 3 tủ sấy quần áo tầm giá trên 1 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ sấy quần áo là thiết bị tiện lợi và được xem là công cụ hỗ trợ đắc lực cho mọi gia đình vào mùa nồm ẩm ướt. Đặc biệt chỉ với mức giá chỉ khoảng hơn 1 triệu đồng bạn đã có thể sỡ hữu cho mình một chiếc tủ sấy quần áo nhiều tính năng. Cùng tìm hiểu chi tiết về top 3 tủ sấy quần áo sau đây nhé.

Máy sấy quần áo Sanaky SNK-12V 1200W

Được trang bị động cơ chất lượng cao, tủ sấy quần áo giá rẻ Sanaky SNK-12V không gây tiếng ồn, hoạt động trong thời gian dài không bị lắc lư hay tạo ra bất kỳ tiếng ồn nào, máy được chế tạo để chống rung và chống ồn. Có thể sấy khô trong vòng chưa đầy một giờ với công suất 1200W. Để tiết kiệm năng lượng và duy trì mùi hương của nước xả mà không kén chọn cách làm khô quần áo,

Máy sấy quần áo Sanaky SNK-12V
Máy sấy quần áo Sanaky SNK-12V có mức giá tham khảo khoảng 1,2 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn.

Với kết cấu bằng nhôm rất chắc chắn và khả năng chứa 10-15 kg đồ giặt trong khi phơi, dây phơi này là lựa chọn lý tưởng cho mọi kích thước ngôi nhà.

Thêm chức năng diệt khuẩn tinh vi của đèn UV vào quần áo để giúp loại bỏ vi trùng, nấm mốc và côn trùng có hại, từ đó cải thiện độ bền và khả năng mặc. Quần áo không bị nhăn và giữ được màu sắc trung thực khi sấy, điều này vừa làm tăng tuổi thọ của quần áo.

Tính năng hẹn giờ tuyệt vời: làm khô quần áo của bạn chỉ trong 30 phút và lâu nhất là 180 phút, tùy thuộc vào độ dày, độ ẩm và các yếu tố khác để người dùng điều chỉnh thời gian sấy phù hợp.

Máy sấy quần áo Daiwa H801F

Máy sấy quần áo Daiwa H801F
Máy sấy quần áo Daiwa H801F có mức giá tham khảo khoảng 1,2 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn

Động cơ chất lượng cao của máy sấy quần áo Daiwa H801F hoạt động mạnh mẽ và đáng tin cậy giúp máy vận hành trơn tru. Quạt cực êm cũng đảm bảo việc sấy khô không làm gián đoạn sự bình yên của bạn. Đừng lo lắng về việc làm gián đoạn lịch trình giấc ngủ của trẻ sơ sinh bằng cách phơi quần áo vào thời điểm bất tiện.

Với khung nhôm chắc chắn và lắp đặt đơn giản và giá đỡ khung nhôm chắc chắn giữ cho tủ quần áo này chứa nhiều quần áo hơn. Tủ có dạng chữ T giúp khách hàng dễ dàng lắp ráp theo hướng dẫn.

Bởi với khả năng duy trì nhiệt độ ổn định của mâm nhiệt PTC, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi biết rằng đồ giặt của gia đình mình sẽ không bị co, co, rút ​​hay phai màu khi sấy.

Thêm nữa, chức năng hẹn giờ có thể điều chỉnh hoạt động với nhiều loại vật liệu. Sử dụng được cho nhiều loại vải: Nhung, lụa, simili và các loại vải thông dụng nhất như cotton, denim, kaki,… đều phù hợp sử dụng. Bạn có thể đặt máy sấy để làm khô quần áo của mình trong 30, 60, 120 hoặc 180 phút, tùy thuộc vào khối lượng quần áo.

Tủ sấy quần áo Sanaky SNK-12VUV

may-say-quan-ao-sanaky-snk-12vuv
Tủ sấy quần áo Sanaky SNK-12VUV có mức giá tham khảo khaongr 1,3 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn.

Chỉ cần một giờ để làm khô một đống đồ giặt trong máy sấy Sanaky SNK-12VUV có nhiều khung nhôm chắc chắn và đủ không gian tủ. Khi trời mưa kéo dài, ở những hộ gia đình có trẻ nhỏ, hoặc những nơi hạn chế về không gian phơi đồ (như phòng tập thể, chung cư, nhà trọ…) thì thiết bị này khá hữu ích. Sanaky SNK-12V có kích thước nhỏ gọn, màu xanh lam đẹp mắt.

Khi không sử dụng làm máy sấy quần áo, các gia đình có thể biến chiếc tủ thành tủ đựng quần áo chỉ bằng cách mở các thanh khung.

Móc treo quần áo hạng nặng dành riêng cho trẻ em giúp bạn có thể treo nhiều quần áo hơn trên giá chắc chắn mà không sợ tủ bị lật. Tã và quần áo trẻ sơ sinh có thể được treo trên phiên bản đặc biệt của móc treo.

Bạn có thể treo nhiều quần áo mà không lo tủ bị đổ nhờ kết cấu nhôm chắc chắn. Sức chứa lớn của tủ quần áo sẽ giúp quần áo không bị xếp chồng lên nhau, cho phép thời gian sấy khô nhanh hơn, cho phép bạn sấy trung bình 12 món đồ. Công suất sấy lớn 9 đến 10kg (trung bình khoảng 12 bộ quần áo).

Có thể làm khô quần áo nhanh chóng trong khoảng một giờ nhờ công suất cao của máy sấy (lên đến 1.200W) và nhiệt độ sấy (khoảng 650C). Máy sấy không làm khô quần áo quá mức như các kiểu máy truyền thống, vì vậy hương thơm và cảm giác mềm mại được giữ nguyên.

Hi vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho sự lựa chọn của gia đình bạn.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!