Liệt kê 3 tủ sấy quần áo giá rẻ dưới 1 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ sấy quần áo giá rẻ nhưng lại có khả năng sấy khô hoàn toàn với mức giá phù hợp thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có được sự lựa chọn hợp lý bạn nhé.

Nếu như bạn không đủ điều kiện tài chính để mua một chiếc máy sấy quần áo đắt tiền, thì một chiếc tủ sấy quần áo với mức giá thấp sẽ là lựa chọn phù hợp hơn. Vì thế hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có được sự một sản phẩm hợp lý bạn nhé.

1. Máy sấy quần áo giá rẻ Panasonic 6868

Panasonic 6868 là mẫu máy sấy quần áo giá rẻ có công suất hoạt động từ 1200W – 1500W và có thể dễ dàng đáp ứng nhu cầu sấy khô tới 15kg áo quần trong 1 lần sử dụng. Đặc biệt, khi hoạt động máy không tạo ra tiếng ồn cùng khả năng tiết kiệm điện năng lên tới 50 % khi so với những dòng máy khác trên thị trường.

Máy sấy quần áo Panasonic 6868

Máy sấy quần áo Panasonic 6868 có mức giá tham khảo khoảng 750 nghìn đồng được cập nhật tháng 10/2023 tại Websosanh.vn.Máy không chỉ sấy khô nhanh chóng mà còn còn vận hành rất an toàn với các chế độ nhiệt từ thấp đến cao để trách quá tải công suất. Bạn cũng có thể bảo quản đồ dùng ngay bên trong tủ máy sấy khi không sử dụng tới. Bên cạnh đó, phần chân đế của tủ sấy có bánh xe nên tiện lợi khi bạn muốn di chuyển và cất gọn máy sấy sau khi sử dụng.

Máy sấy quần áo Panasonic 6868 là một sản phẩm rất hữu ích, phục vụ người sử dụng tốt hơn với khả năng điều khiển từ xa. Quần áo sạch lâu hơn, không có mùi mốc, không bám bụi và không phai màu sau khi sấy trong tủ.

2. Tủ sấy quần áo giá rẻ Camel LBT-19S

Máy sấy quần áo giá rẻ Camel LBT-19S có thiết kế vuông vức trực quan, dễ dàng vận hành và sử dụng. Nhờ thiết kế này, máy sấy Camel có thể treo được nhiều quần áo hơn và khung tủ cũng được làm bằng chất liệu thép không gỉ cho thời gian sử dụng bền bỉ, lâu dài. Máy có thể lắp ráp và tháo rời một cách đơn giản giúp cho việc đóng gói và vận chuyển trở nên dễ dàng. Với công suất 1300W và khả năng làm khô ở mức nhiệt lên đến 70 độ C, khả năng làm khô quần áo của  Camel LBT-19S nhanh hơn nhiều so với các sản phẩm tương đồng.

Tủ sấy quần áo Camel LBT-19S
Tủ sấy quần áo Camel LBT-19S có mức giá tham khảo khoảng 900 nghìn đồng được cập nhật tháng 10/2023 tại Websosanh.vn.

Máy sử dụng công nghệ sấy khô với quạt 360 độ cùng luồng gió thổi ba chiều. Khả năng hoạt động không ồn ào là đặc điểm nổi bật của Camel LBT-19S. Hơn nữa, quần áo sẽ được tự động sấy khô ở mức nhiệt phù hợp nhờ cảm biến nhiệt độ bên trong máy. Ngoài ra, máy còn có thể cắt giảm một nửa mức sử dụng điện của máy sấy so với các mẫu tiêu chuẩn.

Máy sấy quần áo giá rẻ chỉ 1 triệu đồng này có thể sấy tối đa 15 kg đồ giặt cùng một lúc. Quần áo có thể được làm khô trong khoảng một giờ mà không cần phải phơi quần áo thêm ở bên ngoài trời. Nhiệt độ sấy có thể lên tới 70 độ C và bộ hẹn giờ tối đa có thể lên tới 180 phút. Máy đáp ứng đầy đủ nhu cầu sấy cho dù bạn đang muốn làm sạch nhung, lụa, simili hay các loại vải dệt hàng ngày như cotton, denim, kaki,…Thay vì tạo nếp và làm khô, máy sấy giúp quần áo của bạn mềm mượt và giữ được mùi tươi mát từ nước xả.

3. Máy sấy quần áo giá rẻ Sanaky SNK-12V- 1200W

Máy sấy quần áo Sanaky SNK-12V- 1200W là một mẫu máy có kích thước nhỏ gọn và thiết kế đẹp mắt. Máy sử dụng chất liệu vải bọc cao cấp và dễ thao tác bỏ quần áo vào sấy. Tuy thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển nhưng khả năng sấy khô lại rất mạnh mẽ với công suất cao tới 1200W.

Tu-say-quan-ao-Sanaky-SNK-10TUV
Máy sấy quần áo Sanaky SNK-12V- 1200W có mức giá tham khảo 1 triệu đồng được cập nhật tháng 10/2023 tại Websosanh.vn.

Nhờ không gian tủ rộng nên quần áo khi sấy sẽ không bị sát nhanh và mau khô hơn. Khối lượng sấy của Sanaky SNK 12V là từ 9kg đến 10kg (khoảng 12 – 13 bộ quần áo). Nhiệt độ sấy của máy có thể đạt 65 độ C giúp sấy khô quần áo chỉ trong 1h, không những thế áo quần vẫn giữ nguyên được độ mềm và mùi hương của nước xả mà không bị khô cứng như khi sấy bằng các loại máy thông thường.

Máy sấy cũng trang bị bộ hẹn giờ để có thể tắt sớm hoặc tiếp tục chạy nếu thêm nhiều hoặc ít quần áo. Thời gian sấy cũng khác nhau dựa trên các yếu tố như kích thước tải, loại vải và độ ẩm của quần áo.

Tổng kết

Cả 3 mẫu máy sấy quần áo đều có mức giá thành rẻ và không gian trong tủ sấy khả lớn, cho nên rất phù hợp để sử dụng trong các gia đình có từ 3 – 4 thành viên. Nếu bạn muốn tìm một mẫu máy sấy tốt, thiết kể tiện dụng cùng mức giá hợp lý thì đây đều là những lựa chọn đáng cân nhắc và sử dụng hiện nay.

Ngoài ra, để sử dụng máy sấy hiệu quả và tăng tuổi thọ của máy. Các bạn cũng cần lưu ý một số vấn đề như sau:

  • Để tránh trường hợp máy sấy bị lật do thiếu cân bằng, bạn nên sắp xếp quần áo đồng đều từ trong ra ngoài (từ dày đến mỏng, từ dài đến ngắn).
  • Chú ý không để đồ sấy có chứa hộp cao su hoặc nhựa gây nguy cơ hỏa hoạn.
  • Máy sấy truyền nhiệt đều bằng cách không treo quần áo quá chặt để tăng tốc quá trình sấy khô.
  • Bạn nên đảm bảo rằng không làm quá tải máy sấy, không bỏ quá nhiều đồ cần sấy hơn mức máy có thể xử lý cùng một mẻ sấy.

Trên đây là bài viết về top3 mẫu máy sấy quần áo giá rẻ dưới 1 triệu đồng. Hi vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn trong việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp. Bạn cũng có thể thảm khảo thêm các mẫu máy sấy quần áo giá rẻ, máy sấy quần áo thông hơi giá rẻ, máy sấy quần áo mini giá rẻ khác…. tại địa chỉ Websosanh.vn. Hãy nhớ so sánh giá và tham khảo kỹ thông tin sản phẩm cũng như nơi bán trước khi mua hàng nhé.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!