10 điểm du lịch "trong mơ" dành cho giới thượng lưu (Phần cuối)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đã quá nhàm chán với các địa điểm du lịch trong nước, sao không thử một chuyến đi chơi "sang" tại một trong những điểm du lịch "trong mơ" dưới đây.

Khu nghỉ dưỡng Royal Villa, Grand Resort Lagonissi, Athens

Khu nghỉ dưỡng Royal Villa tọa lạc tại khu resort Grand Resort Lagonissi rộng lớn phía Tây Hy Lạp là một khung cảnh thu nhỏ của những gì tuyệt vời nhất trên thế giới, bao gồm khung cảnh “thần tiên” và hàng loạt khu nhà nghỉ, phòng ăn sang trọng, hồ bới nước nóng trong nhà, phòng tắm hơi, phòng tập gym với đầy đủ trang thiết bị cùng huần luyện viên,.. Các biệt thự tại đây đều có quản gia riêng mỗi phòng, và nhân viên hướng dẫn chuyên nghiệp, sẵn sàng giúp bạn bố trí các bữa tiệc và buổi vui chơi tại mọi thời điểm trong năm.

Khu nghỉ dưỡng Penthouse Suite thuộc khách sạn Grand Hyatt Cannes

Khu vực Cannes tại phía Đông nước Pháp là một địa điểm du lịch nổi tiếng của châu Âu, xa hoa và tráng lệ cùng những khách sạn cao cấp, cùng chuỗi cửa hàng ăn không kém phần đắt đỏ. Nổi bật nhất tại đây phải kể tới khách sạnGrand Hyatt Cannes Hotel Martinez, bao gồm một cửa hàng ăn 2 sao, dịch vụ hàng đầu, và nhiều thứ xa xỉ bậc nhất trên thế giới.

Tại tầng 7, chúng ta có thể tìm thấy khu nghỉ dưỡngPenthouse Suite, vốn đã quá nổi tiếng với những trải nghiệm tuyệt vời. Tại đây, du khách được lựa chọn bao nhiêu phòng ngủ tùy thích, cùng một phòng khách rộng lớn, một phòng ăn, và hai phòng tắm hơi cực sang. Các dịch vụ spa và chăm sóc sức khỏe cũng luôn sẵn sàng để phục vụ các thượng khách.

Hilltop Estate thuộc đảo Laucala, Fiji

Một trong một số biệt thự sang trọng bậc nhất tại hòn đảo Laucala với tên Hilltop thuộc quyền sở hữu của tỷ phú “Red Bull” Dietrick Mateschitz. Với giá phục vụ một đêm lên tới hơn 40.000 USD, nó không sinh ra để phục vụ cho tất cả mọi người, mà chỉ dành cho giới thượng lưu.

Những người có đủ tiền để trả tiền phòng hàng đêm tại khách sạn đắt tiền này sẽ được hưởng một kỳ du lịch “trên mây”, bao gồm nhiều hoạt động như bơi lội qua rặng san hô, cưỡi ngựa trên bãi biển, trải nghiệm liệu pháp điều trị spa, và thưởng thực các món ăn cực ngon từ các đầu bếp kỳ cựu.

Khách sạn Four Seasons, New York

Tọa lạc tại chính giữa New York – thành phố không ngủ, khách sạn tráng lệ Four Seasons thực sự là “giấc mơ của người Mỹ” khi tập trung các dịch vụ chăm sóc, tầm nhìn toàn cảnh thành phố về đêm từ tầng 52. Tuy không có khuôn viên quá rộng, bãi biển, hay rừng núi gì, nhưng những trải nghiệm mà khách sạn Four Seasons mang lại cho du khách không hề thua kém gì so với các khu nghỉ dưỡng, khách sạn nổi tiếng khác.

Khác sạn Hotel President, Geneva

Phần lan là một trong những quốc gia có du lịch đắt đỏ nhất trên thế giới, thế nhưng Geneva, Mỹ cũng chẳng thua kém gì với nhiều khu vui chơi, nghỉ dưởng có mức giá “trên trời”. Điển hình trong đó là khách sạn Hotel President, với giá phòng trung bình 67 nghìn USD mỗi đêm.

Tại đây, bạn sẽ có hàng loạt dịch vụ và hoạt động để tham gia như phòng tập gym quy mô lớn nhất thế giới, spa cùng hồ tắm nước nóng, và sân thượng nhìn toàn cảnh hồ Geneva tuyệt đẹp. Đây cũng là địa điểm ưa thích của nhiều nhân vật có tiếng trên thế giới như Richard Branson, Rihanna, Michael Jackson (thời còn sống) và Bill Gates.

Nguyễn Nguyễn

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Du lịch

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

Hiện nay những chiếc vali kéo nhựa cao cấp tới từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới, rất phù hợp khi đi du lịch hay công tác dài ngày là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng. Tham khảo 11 mẫu vali kéo chất lượng dưới đây để chọn mua sản phẩm phù hợp nhất nhé!
Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Khác với vẻ ngoài không có gì nổi bật, một chiếc vali vải đôi khi vẫn được nhiều người chọn hơn so với vali nhựa. Tại sao lại như vậy ? Dưới đây websosanh.vn sẽ giúp bạn nhìn ra những ưu điểm nên mua vali kéo vải:
Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Chọn mua vali chất lượng tốt sẽ giúp bạn sử dụng tiện lợi, hơn nữa một chiếc vali kéo vừa đẹp vừa bền sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền bạc. Dưới đây là kinh nghiệm giúp bạn mua được một chiếc vali kéo tốt :