5 thương hiệu quạt bàn giá rẻ nhất dành cho sinh viên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với đa số sinh viên khi chọn quạt điện đều đặt tiêu chí "giá rẻ", nhỏ gọn là quan trọng hơn cả. Cùng xem qua gợi ý top 5 thương hiệu quạt bàn, giá rẻ dành cho sinh viên trong mùa hè 2017 này nhé

Mùa hè đến nhu cầu mua quạt điện không chỉ trong mỗi gia đình mà là với tất cả mọi người trong đó có sinh viên. Xét tiêu chí chung khi chọn quạt điện dành cho sinh viên đa số vẫn là khả nhỏ gọn, giá rẻ làm mát tốt.

Quạt bàn là dòng quạt điện khá hợp dành cho sinh viên, trong môi trường sinh hoạt chung không mấy rộng rãi và bí bách, quạt điện bàn có khả năng làm mát tốt, góc quay rộng và không chiến quá nhiều diện tích trong căn phòng trọ chật hẹp. Trong khuôn khổ bài viết này tôi muốn gợi ý cho các bạn sinh viên top 5 thương hiệu quạt bàn giá rẻ dành cho sinh viên.

Quạt bàn Asia

Quạt điện Asia là một trong những thương hiệu quạt điện xuất hiện sớm nhất trên thị trường. Asia là thương hiệu quạt điện Việt Nam được tin dùng và khẳng định được vị trí của mình trên thị trường nhiều năm liền.

Quạt bàn asia giá rẻ

Một số mẫu quạt bàn asia giá rẻ dành cho sinh viên

Quạt bàn Asia có thiết kế bắt mắt, chắc chắn, thân quạt đa số được làm bằng chất liệu nhựa bền, nhẹ ít bám bụi và dễ lau chùi vệ sinh. Quạt bàn Asia thường có công suất khoảng 40W, tốc độ quay 1200 vòng / phút góc quay rộng và giá cả rất hợp lý.

Quạt bàn Senko

Cùng với Asia quạt điện Senko là hai thương hiệu quạt điện Việt Nam chất lượng cao phổ biến nhất trên thị trường nước nhà. Quạt điện Senko luôn nằm trong top các thương hiệu quạt điện bán chạy nhất trong những năm vừa qua.

Quạt bàn Senko

Quạt bàn Senko đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng

Quạt bàn Senko có nhiều mức độ gió cho bạn tùy chỉnh theo từng nhu cầu của mỗi người, sải cánh rộng và công suất mạnh từ 25W đến 40W cùng nhiều kích cỡ và mẫu mã cho bạn lựa chọn. Giá quạt bàn Senko cũng khá hợp lý với sinh viên và những người có thu nhập thấp và trung bình.

Quạt bàn Akifan

Không phải là một hãng quạt phổ biến trên thị trường, nhưng quạt bàn Akifan được người tiêu dùng lựa chọn và sử dụng với ưu điểm công suất mạnh, khả năng làm mát tốt, thiết kế đơn giản dễ tháo lắp.

Quạt bàn Akifan

Quạt bàn Akifan

Quạt bàn Akifan là chiếc quạt điện nhỏ gọn giá rẻ, đa dạng màu sắc cùng chất lượng tốt chắc hẳn sẽ là lựa chọn của nhiều người. Quạt có 3 chế độ gió phổ thông với công suất 36W và góc quay khá rộng.Giá quạt bàn Akifan dao động từ 150 ngìn đồng.

Quạt bàn Fanti

Fanti là thương hiệu quạt bình dân giá rẻ không quá xa lạ với người tiêu dùng Việt. Quạt bàn Fanti được bày bán nhiều tại các cửa hàng và có giá trong khoảng 200 nghìn. Quạt bàn Fanti có thiết kế phổ thông giống như đa số các quạt bàn khác, có 3 cánh , công xuất 30W và tốc độ gió 1100 vòng/ phút, cho khả năng tạo gió tốt và khả năng làm mát tối ưu. Quạt bàn Fanti không đến từ thương hiệu quá nổi tiếng nhưng cũng đáng để bạn yên tâm mua một chiếc cho mùa hè này.

Quạt bàn YanFan

Quạt bàn YanFan

Quạt bàn YanFan

Quạt bàn YanFan là một thương hiệu mới , tuy chưa phổ biến nhưng ngày càng được nhiều người tiêu dùng quan tâm hơn. Quạt có thiết kế tinh tế, nan lồng quạt chắc chắn và thường có 3 tốc độ gió khác nhau cho bạn tùy chỉnh. Với dòng quạt bàn YanFan cho ra đời cả những phiên bản quạt điện 5 cánh bên cạnh những chiếc quạt điện 3 cánh phổ thông. Quạt điện chạy êm là hài lòng đa số người sử dụng. Giá của quạt bàn YanFan dao động dưới 250 nghìn đồng.

Mỗi thương hiệu quạt điện đều mang cho mình những đặc điểm riêng biệt nổi trội thu hút người tiêu dùng. Tùy vào nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính bạn có thể chọn cho mình chiếc quạt bàn phù hợp. Chúc các bạn sinh viên có một mùa hè bớt oi nóng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm