Bếp từ Chefs giá bao nhiêu? Gợi ý 3 dòng bếp từ Chefs hot nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên chọn mã bếp từ Chefs nào để sử dụng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Ngoài những dòng bếp từ nổi tiếng của thương hiệu Napoliz, Cata, Hafele, Teka…thì bếp từ Chefs hiện nay cũng đang thu hút người dùng bởi thiết kế đẹp mắt cùng những công dụng tuyệt vời.

Top 3 bếp từ Chefs hot nhất hiện nay

1. Bếp từ Chefs EH-DIH868

Vị trí đầu tiên là bếp từ đôi Chefs EH-DIH868, model này ăn điểm ngay với khách hàng từ lần nhìn đầu tiên bởi bếp sở hữu thiết kế màu đen tuyền đầy thanh lịch và sang trọng. Mặt bếp được làm từ chất liệu kính cường lực Schott Ceran cao cấp nhập khẩu từ Đức có khả năng chịu nhiệt, chịu lực va đập lớn. Bên cạnh đó, nhờ sở hữu bề mặt bếp sáng bóng, bằng phẳng nên bạn hoàn toàn có thể dễ dàng vệ sinh lau dọn sau mỗi lần sử dụng.

Bếp từ Chefs EH-DIH868
Bếp từ Chefs EH-DIH868

2 vùng nấu với tổng công suất 3600W kết hợp công nghệ nấu siêu nhanh Booster giúp đẩy nhanh tốc độ đun sôi, hiệu suất gia nhiệt giúp món ăn được nấu chín nhanh hơn gấp 2-3 lần so với bếp gas truyền thống, đồng thời tiết kiệm thời gian đứng bếp hiệu quả cho chị em nội trợ.

  • Bếp trái: công suất 1800W + Booster 
  • Bếp phải: công suất 1800W + Booster 

Mức giá tham khảo: 16.900.000 VNĐ/sản phẩm

2. Bếp từ Chefs EH-DIH888V

Tiếp theo là bếp từ Chefs EH-DIH888V gồm 2 vùng nấu với công suất cực lớn kết hợp công nghệ nấu nhanh Booster – Max 3700W/22cm giúp chị em nội trợ nấu ăn nhanh chóng và thuận tiện. Chưa hết, bếp còn được trang bị công nghệ biến tần Inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả đến 30% cho các hộ gia đình. Người dùng có thể thoải mái nấu nướng mà không cần quá lo lắng về chi phí điện hàng tháng.

Bếp từ Chefs EH-DIH888V
Bếp từ Chefs EH-DIH888V

Model sở hữu bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén, linh hoạt với bề mặt trên bếp có các chức năng hiện đại được hiển thị trên màn hình Led sắc nét và giữa 2 vùng nấu còn được ký hiệu dấu “+” cách điệu giúp người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh khi sử dụng một cách dễ dàng. 

Mức giá tham khảo: 22.700.000 VNĐ/sản phẩm

3. Bếp từ Chefs EH-DIH326

Bếp từ đôi Chefs EH-DIH326 ghi điểm với hiệu suất làm việc cao, nấu nướng nhanh chóng và tiết kiệm điện. Bếp được kết hợp công nghệ nấu nhanh Booster với 9 mức công suất nhiệt giúp tốc độ đun sôi và quá trình nấu nướng được diễn ra nhanh chóng hơn bao giờ hết. Đặc biệt, model thuộc thương hiệu Chefs này có có thể tự động san công suất giữa 2 bếp với max 3600W. 

  • Bếp trái: 22cm/ Booster 3000W
  • Bếp phải: 22cm/ Booster 3000W

Không chỉ nấu ăn nhanh, bếp từ đôi Chefs EH-DIH326 sẽ biến việc vệ sinh bếp trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết bởi bề mặt bếp luôn luôn sáng bóng, trơn nhẵn và mát lạnh nên khi thức ăn rơi, vãi ra bếp sẽ không bao giờ bị cháy hay dính bết. Chỉ cần lau sạch chúng dễ dàng với 1 chiếc khăn ẩm là bếp đã trở nên sạch sẽ và thơm tho.

Mức giá tham khảo: 15.360.000 VNĐ/sản phẩm

Bếp từ Chefs EH-DIH326
Bếp từ Chefs EH-DIH326

Tính năng an toàn, thông minh của bộ 3 bếp từ đôi Chefs

Nhằm hỗ trợ cho các chị em nội trợ tối đa trong công việc nấu nướng, thương hiệu Chefs đã trang bị cho mình các tính năng an toàn, thông minh giúp quá trình chế biến món ăn trở nên nhanh chóng và tiện nghi hơn

  • Khóa an toàn bảo vệ trẻ em: Khi kích hoạt sẽ vô hiệu hóa toàn bộ bàn phím chức năng, nếu như trẻ nhỏ có tò mò bấm vào bàn phím của bếp thì cũng không gây nguy hiểm. 
  • Cảnh báo dư nhiệt chữ “H”: Chức năng này sẽ cảnh báo nhiệt dư khi bạn đã nấu ăn xong mà mặt bếp vẫn còn nóng hơn 65 độ C, giúp hạn chế những thông thương không đáng có như bỏng tay,…
  • Chế độ hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu giúp cài đặt thời gian nấu chính xác cho từng món. Chỉ cần hết thời gian hẹn giờ, bếp sẽ tự tắt và âm báo cảnh báo cho người dùng. Tính năng này phù hợp với các món hầm, ninh, om, nấu cháo,… 
  • Tính năng dừng bếp Stop go/Pause tiện lợi: Giúp tạm dừng hoạt động của bếp từ và khi đã có thời gian quay lại sử dụng thì bếp sẽ tiếp tục nấu tại mức nhiệt lượng cũ trước đó. 
  • Cảm biến chống tràn: Với tính năng này, nếu nước tràn qua bảng điều khiển bếp sẽ tự động ngắt chỉ sau 3 giây, giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng. 
  • Hệ thống cảm biến tự động ngắt khi quá tải điện hay khi không có xoong, nồi trên bếp để tránh nếu chẳng may xảy ra các hiện tượng không mong muốn trong quá trình nấu ăn đảm bảo tuổi thọ cho bếp và an toàn cho gia đình bạn.
  • Các tính năng an toàn khác như kiểm soát nhiệt độ chính xác, không gây giật hay bỏng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng.
  • Ngoài chất lượng tuyệt vời cùng những tính năng ưu Việt, bếp từ đôi Chefs còn được đánh giá cao nhờ chế độ bảo hành siêu hấp dẫn. Thời gian bảo hành sản phẩm lên đến 36 tháng, do đó khách hàng hoàn toàn có thể an tâm để trải nghiệm sản phẩm đến từ thương hiệu Chef.

Trên đây là những đánh giá toàn diện về top 3 bếp từ đôi Chefs. Còn chần chừ gì mà không tậu ngay cho gian bếp mình một model sang – xịn – mịn như này nữa chứ. Cảm ơn đã theo dõi bài viết của chúng tôi!

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ Bosch PXV975DC1E: Tích hợp nhiều chức năng thông minh

Bếp từ Bosch PXV975DC1E: Tích hợp nhiều chức năng thông minh

Với thiết kế sang trọng, thanh lịch cùng nhiều tính năng thông minh, bếp từ Bosch PXV975DC1E sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.
Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Bếp từ Bosch PID675DC1E là thiết bị thuộc thương hiệu Bosch hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn sử dụng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID675DC1E qua bài đánh giá chi tiết bên dưới nhé!
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.