Bếp từ Munchen - trợ lý đích thực của các mẹ nội trợ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sau đây chúng tôi sẽ điểm danh cho các bạn top 3 các loại bếp từ Munchen hiện nay đang được truy lùng nhiều nhất ở trên thị trường Việt Nam.

Ở Việt Nam bếp từ Munchen không còn là một loại sản phẩm quá xa lạ trong các căn bếp. Bởi những ưu điểm vượt trội mà dòng bếp này mang lại khiến cho các mẹ nội trợ rất hài lòng.

Tuy nhiên, những thông tin chi tiết về loại sản phẩm này không phải ai cũng biết. Chính vì vậy, hôm nay chúng tôi sẽ cung cấp những ưu điểm cũng như các thông tin khác về bếp từ Munchen – trợ lý đích thực của các mẹ nội trợ. 

Những ưu điểm của bếp từ Munchen khiến bạn phải chi tiền

Chúng tôi sẽ cung cấp những ưu điểm khiến bạn phải chi tiền để tậu ngay một chiếc bếp từ Munchen cho căn bếp của mình. Sau đây là những ưu điểm vượt trội nhất:

Thứ nhất, bếp từ Munchen sở hữu mặt kính Schott Ceran (Made in Germany). Đây là loại mặt kính được đánh giá tốt nhất hiện nay. Bởi chúng đem đến những điểm mạnh sau:

      • Khả năng chịu nhiệt lên đến 1000 độ C
      • Khả năng chịu sốc nhiệt đến 800 độ C  +
      • Khả năng chịu nén, chịu lực lên tới 15kg
      • Độ truyền nhiệt cực thấp gần như là bằng 0

Thứ hai, bếp từ Munchen sở hữu mâm từ gia nhiệt E.G.O cao cấp của Đức. Với những điểm ưu việt sau:

      • Độ bền cao, tuổi thọ lên tới 10 năm, 15 năm 
      • Mâm từ được cấu tạo bởi các sợi dây đồng siêu bền và hoạt động dựa trên công nghệ Induction zoneless. Với cấu tạo này bếp có khả năng tự nhận diện đáy nồi – diện tích đáy nồi tới đâu thì bếp hoạt động trên diện tích tới đó. Chính vì vậy, việc tiết kiệm điện chủ động rất tiện lợi. 
      • Tránh được sự cố cháy nổ có thể xảy ra bởi nhiệt lượng tập trung trong vùng nấu không lan ra ngoài.
      • Thời gian của việc nấu nướng các loại thực phẩm nhanh hơn vì hiệu suất nấu ăn lên 90%.

Thứ ba, với hệ thống thân bếp từ Munchen được làm bằng chất liệu cao cấp.

Thân bếp từ Munchen làm từ thép không gỉ và bên ngoài còn được phủ một lớp sơn tĩnh điện hay thép không gỉ kết hợp với nhựa cao cấp. Mang đến nhiều ưu điểm vượt trội như sau:

      • Cùng một hệ thống quạt tản nhiệt cho mỗi vùng nấu giúp làm mát vi mạch điện tử của bếp nhanh chóng. 
      • Giúp làm tăng tuổi thọ của bếp.
      • Thân bếp được làm từ chất liệu cao cấp, mẫu mã đẹp mắt
Bếp từ đôi Munchen GM-6232
Bếp từ đôi Munchen GM-6232

Thứ tư, Bếp từ Munchen được thiết kế với các tính năng vượt trội, trong đó có thể kể đến các tính năng sau: 

      • Tính năng san nhiệt IC5: Tính năng này giúp ổn định công suất, tự động san nhiệt giữa các vùng nấu tránh trường hợp quá tải dẫn tới hỏng các vi mạch, gây cháy nổ.
      • Chức năng khóa an toàn trẻ em: Các nút cảm ứng sẽ bị vô hiệu hóa khi bạn kích hoạt tính năng này. Ngoài ra với tính năng này bạn có thể để lau chùi mặt kính bếp ngay khi đang nấu mà không lo thay đổi chế độ nấu.
      • Chức năng cảnh báo nhiệt dư: Đây là tính năng được hiển thị từ đèn Led, nếu có sự xuất hiện chữ “H” khi bếp đang nóng. Chữ “H” sẽ tự động mất khi vùng nấu đã nguội.
      • Tính năng tự động ngắt bếp thông minh: Bếp sẽ tự động ngắt khi không có nồi nấu hay nguồn điện quá tải hoặc không ổn định nên bạn sẽ không cần phải lo cháy nổ.
      • Chức năng hẹn giờ nấu: Nếu bạn biết chính xác số giờ mình cần làm chín món ăn thì cứ hẹn giờ và làm những công việc khác.

Bếp từ Munchen với tính năng hẹn giờ tiện lợi:

      • Tính năng Booster: công suất tối đa có thể lên đến gấp 1,5 lần so với bình thường với tính năng này
      • Tính năng Inverter: Công nghệ Inverter giúp bếp từ tiết kiệm điện lên tới 30%.
      • Chức năng tạm dừng Pause: Với Pause bạn chỉ cần chạm nhẹ để tạm dừng, chạm nhẹ để tiếp tục nấu mà không cần phải bật lại bếp từ đầu.
      • Tính năng hâm nóng Melt & Simmer (Warming Lightronic) tiện lợi với nhiều mức: 40˚C, 70˚C, 90˚C.

Cuối cùng, bếp có thiết kế đẹp mắt, mẫu mã sang trọng, đẹp mắt và dễ dàng vệ sinh.

Top 03 loại bếp từ Munchen đang được truy lùng trên thị trường Việt Nam

Sau đây chúng tôi sẽ điểm danh cho các bạn top 3 các loại bếp từ Munchen hiện nay đang được truy lùng nhiều nhất ở trên thị trường Việt Nam.

1. Bếp từ Munchen GM-8999

Giá tham khảo: 20.475.000VND

Bếp từ Munchen GM-8999
Bếp từ Munchen GM-8999

Đây là loại bếp từ có tính năng nấu thông minh Auto Sensor cũng như các tính năng hâm nóng Warming Lightronic ở nhiều mức (Melt & Simmer) trong đó bao gồm: 40*C, 70*C, 90*C.

Bề mặt bếp sử dụng kính cường lực có độ bền tốt và chịu được các ngoại lực tác động giúp cho cho tuổi thọ của bếp được lâu bền. Loại bếp từ này có công suất cực kì lớn và nhiều mức độ giúp cho bạn có nhiều sự lựa chọn khi chế biến từng món ăn. Trong đó, công suất tối đa là 4000W và công suất mỗi vùng nấu bếp từ : 2300W/Booster 3700W.

2. Bếp từ đôi Munchen GM-6232

Giá tham khảo: 19.500.000VND

Dòng sản phẩm này được thiết kế 2 vùng nấu có kích cỡ khác nhau, tiện dụng cho từng loại xoong nấu. Bên cạnh đó, chúng cũng được lắp ráp rất thông minh bởi khi tay ướt thì hệ thống bảng điều khiển vẫn hoạt động một cách an toàn.

Hơn thế nữa, bạn có thể tùy nghi điều chỉnh nhiệt độ tỏa ra khi có đến 9 mức công suất dưới dạng đèn LED. Bạn có thể yên tâm về việc tiết kiệm nhiên liệu và thời gian nấu bởi tổng công suất của 2 lò có thể lên đến 6000W, một con số cực kì ấn tượng trong dòng bếp nấu. Đây là một ưu điểm lớn mà loại bếp này mang lại.

3. Bếp từ Munchen M216 Max

Giá tham khảo: 16.020.000đ

Bếp từ Munchen M216 Max
Bếp từ Munchen M216 Max

Ưu điểm lớn nhất là dòng bếp này mang lại là sự cải tiến ở tính năng Booster- đây là một sự cải tiến mang đến tính năng nấu siêu tốc, tiết kiệm tối đa thời gian nấu cho người dùng.

Khác biệt của loại bếp này là chỉ với một lần bấm vào nút Booster thì bạn sẽ điều chỉnh được chế độ nấu ở mức nhiệt cao nhất. Với sự khác biệt của 2 bếp thì loại bếp này cũng thiết kế điều khiển riêng biệt cho từng bếp để các bạn dễ sử dụng.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi đưa ra bạn sẽ có thêm nhiều thông tin về loại bếp từ Munchen. Cảm ơn các bạn đã theo dõi!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 7 sản phẩm bếp từ đôi Munchen đáng đầu tư hiện nay 2024

Top 7 sản phẩm bếp từ đôi Munchen đáng đầu tư hiện nay 2024

Bếp từ đôi Munchen là một trong những thương hiệu hàng đầu được ưa chuộng hiện nay. Với ưu điểm nổi bật, tính năng hiện đại, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu nấu nướng của người tiêu dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 7 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ Bosch PXV975DC1E: Tích hợp nhiều chức năng thông minh

Bếp từ Bosch PXV975DC1E: Tích hợp nhiều chức năng thông minh

Với thiết kế sang trọng, thanh lịch cùng nhiều tính năng thông minh, bếp từ Bosch PXV975DC1E sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.
Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Bếp từ Bosch PID675DC1E là thiết bị thuộc thương hiệu Bosch hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn sử dụng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID675DC1E qua bài đánh giá chi tiết bên dưới nhé!
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.