Đánh giá Laptop ThinkPad X1 Yoga Gen 3: Thiết kế linh hoạt, hiệu năng vượt trội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thuộc dòng laptop lai máy tính bảng, Laptop ThinkPad X1 Yoga Gen 3 mang đến cho người dùng trải nghiệm mới lạ, khác biệt. Với thiết kế mạnh mẽ sang trọng và huyền bí, hiệu năng trang bị ngang tầm một chiếc laptop cao cấp đảm bảo trải nghiệm ấn tượng. 

Trong số những dòng máy laptop thiết kế lai máy tính bảng thì Laptop ThinkPad X1 Yoga Gen 3 dành được sự ưu ái và yêu thích của khá nhiều người dùng hiện nay. Không chỉ mang thiết kế khác biệt, mà hiệu năng vận hành mượt mà cũng tạo nên danh tiếng cho thiết bị này.

Thiết kế khác biệt gập mở 360 độ linh động

Ngay từ ấn tượng đầu tiên ThinkPad X1 Yoga Gen 3 khiến các fan công nghệ không khỏi “xao xuyến” bởi vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch với tông màu đen huyền bí khác biệt. Chính thiết kế đơn giản này đã giúp thiết bị trở nên hiện đại, trẻ trung hơn so với nhiều mẫu laptop nhỏ gọn khác.

Được sử dụng chất liệu sợi carbon màu đen để tạo nên phần vỏ vừa cứng cáp, vừa tinh tế, máy sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm sử dụng ấn tượng và không kém phần thời thượng. Đặc biệt phải kể đến phần mở khóa thông minh bằng một cú chạm tiện lợi vào phím nằm cuối bàn phím.

Ngoài ra máy còn gây được ấn tượng nổi bật với phần bản lề linh động có khả năng xoay 360 độ gập trước, gập sau một cách dễ dàng, đi cùng với bút cảm ứng cho hiệu quả sử dụng trơn tru. Bên cạnh đó bạn cũng có thể mang máy đi nhiều nơi bởi thiết bị khá nhẹ chỉ 1,4 kg.

Laptop ThinkPad X1 Yoga Gen 3

Máy còn được nhãn hàng sử dụng các cổng kết nối đa dạng như: 2xUSB 3.1 Gen 1, 2xUSB-C 3.1 Gen 2, 1xHDMI 1.4, MicroSD Card Reader, Ethernet extension connector, 3.5mm combo jack

Đánh giá màn hình Laptop ThinkPad X1 Yoga Gen 3

Được yêu thích bởi màn hình khá ổn định và chất lượng, máy luôn mang đến trải nghiệm thú vị, chân thật cho người dùng nhờ trang bị màn hình LCD HDR LTPS tùy chọn, nhờ đó mà độ phân giải màn hình tối thiểu 1920 x 1080 với 270 nist, hoặc 2560 x 1440 với 500 nist tùy dòng lựa chọn.

Đây là những thông số khá bất ngờ của một dòng máy tầm trung nhưng chất lượng hiển thị lại không hề thua kém các laptop hiện đại. Bên cạnh đó trang bị màn hình cảm ứng nhạy bén và chính xác sẽ giúp cho quá trình sử dụng của bạn trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

Với thiết kế màn hình 14 inch đáp ứng cơ bản các hoạt động làm việc, học tập và giải trí hiệu quả. Bên cạnh đó đồ họa Intel UHD 620 phù hợp hiển thị cho nội dung về dữ liệu thông tin, các chương trình giải trí, chỉnh sửa ảnh cơ bản một cách hiệu quả nhất.

Laptop ThinkPad X1 Yoga Gen 3

Hiệu năng hoạt động vượt trội

Máy được trang bị hiệu năng vận hành khá ấn tượng không hề thua kém các thiết bị hiện đại với khả năng sao chép 4.97GB chỉ trong 10 giây, con số này nhanh hơn rất nhiều so với mức trung bình của một chiếc laptop cao cấp.

Ngoài ra, với bộ xử lý Intel® lên đến thế hệ thứ 8 ; Core™ vPro™ và Intel® lên đến thế hệ thứ 8 ; Core™ máy sẽ có khả năng vận hành mượt mà, lướt mọi dữ liệu và tai được nhiều tab cùng một lúc giúp công việc, giải trí linh động hơn.

ThinkPad X1 Yoga Gen 3 còn vận hành mượt mà nhờ trang bị RAM từ 8GB – 16B, kết hợp dung lượng thẻ SSD từ 128 đến 1TB, giúp mọi dữ liệu được lưu trữ dễ dàng và vận hành nhanh chóng khi cần thiết mà không hề gây nặng thiết bị.

Laptop ThinkPad X1 Yoga Gen 3

Có nên mua Laptop ThinkPad X1 Yoga Gen 3 không?

Nhìn chung có thể thấy Laptop ThinkPad X1 Yoga Gen 3 mặc dù nằm ở mức giá trung bình nhưng những trang bị về thiết kế, cấu hình và hiệu năng không hề thua kém các dòng máy cao cấp trên thị trường. Ngoài ra, so với tầm giá thì thiết bị có phần nổi trội hơn khi mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ cho người dùng.

Nếu đang tìm một chiếc máy ở tầm giá chung nhưng hiệu quả vận hành ổn định và mượt mà, thì với 14.500.000 bạn nên “ẵm” ngay chiếc ThinkPad X1 Yoga Gen 3 này cho mình để giúp việc học tập, làm việc trở nên dễ dàng hơn.

Tin tức về Máy tính - Laptop

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Envy X360 13-ay1056AU: Mang lại sự tiện lợi và di động cho người dùng!

HP Envy X360 13-ay1056AU: Mang lại sự tiện lợi và di động cho người dùng!

HP Envy X360 13-ay1056AU là lựa chọn hoàn hảo cho những doanh nhân đam mê công nghệ và không ngừng nâng cao hiệu suất làm việc. Chiếc laptop này sở hữu cấu hình mạnh mẽ, thiết kế thời thượng và khả năng xoay gập linh hoạt, giúp bạn hoàn thành mọi tác vụ một cách dễ dàng và hiệu quả.