Đánh giá quạt điều hòa Daikiosan DM107: Công suất 200W ấn tượng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Daikiosan DM107 chính là một trong số những mẫu quạt điều hòa được giới thiệu trên thị trường năm 2023. Sản phẩm này gây ấn tượng bởi công suất hoạt động lên tới 200W, lưu lượng gió lớn làm mát rất hiệu quả.

Những ngày hè nắng nóng đỉnh điểm luôn là thách thức lớn đối với nhiều gia đình trong việc duy trì không khí mát mẻ, thoải mái. Vì vậy, lựa chọn một chiếc quạt điều hòa phù hợp sẽ giúp bạn đánh bay đi sự nóng nực không thoải mái đó. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau đánh giá một trong những sản phẩm quạt điều hòa làm mát không khí được nhiều người tiêu dùng quan tâm hiện nay, Daikiosan DM107. Hãy cùng tìm hiểu xem mẫu quạt này có gì đặc biệt nhé!

1. Đánh giá thiết kế Daikiosan DM107

Về thiết kế bên ngoài, quạt điều hòa Daikiosan DM107 có vỏ quạt được chế tạo từ vật liệu nhựa cao cấp an toàn, thân thiện với môi trường. Quạt có kích thước cũng khá lớn với bề ngang 61cm, cao 107cm, trọng lượng cũng 16kg, đổ nước vào thì còn nặng hơn nữa. Tuy khá cồng kềnh nhưng nó cũng dễ di chuyển với 4 bánh xe đã được tích hợp sẵn.

Đánh giá quạt điều hòa Daikiosan DM107: Công suất 200W ấn tượng!
Daikiosan DM107 có ngoại hình ưa nhìn, sạch sẽ (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Tổng thể bên ngoài của Daikiosan DM107 mang đến vẻ ngoài sạch sẽ, hiện đại với tông màu trắng – xanh dịu mắt. Điểm nhấn ấn tượng chính là thiết kế 3 cửa hút gió lớn ở phía sau và hai bên hông, giúp quá trình làm mát được tối ưu hơn. Bảng điều khiển của quạt được thiết kế đơn giản nhưng trực quan với cách sử dụng qua cơ chế núm xoay.

Daikiosan DM107 có dung tích bình chứa nước khá lớn, lên đến 40 lít. Người dùng có thể sử dụng thiết bị trong khoảng 6 – 7 tiếng liên tục mà không cần phải nạp thêm nước.

2. Công suất và hiệu năng làm mát của Daikiosan DM107

Về công suất và hiệu năng làm mát, có thể nói Daikiosan DM107 thuộc top đầu những mẫu quạt điều hòa “khủng” nhất hiện nay. Sản phẩm được trang bị động cơ làm từ lõi đồng nguyên chất, đảm bảo độ bền cao gấp 1,5 – 2 lần so với motor thường.

Công suất khổng lồ lên đến 200W, cùng với tốc độ gió đạt từ 8,6 – 9,1 m/s và lưu lượng gió trong khoảng 4.500 – 5.000 m3/giờ, đủ khả năng làm mát hiệu quả cho không gian có diện tích từ 45 – 50 m2.

Đánh giá quạt điều hòa Daikiosan DM107: Công suất 200W ấn tượng!
Quạt có mức công suất lớn, tạo gió mạnh (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Ngoài ra, quạt vận hành rất êm ái với độ ồn chỉ trong khoảng 40 – 65 dB, đảm bảo không làm ảnh hưởng đến thính giác của người già và trẻ nhỏ. Tuy nhiên, thiếu sót duy nhất của Daikiosan DM107 là chỉ có chế độ gió thường và 3 mức tốc độ gió cao – trung – thấp, chưa có chế độ đối lưu hoặc chế độ Eco như một số sản phẩm quạt điều hòa khác.

Bù lại thì mẫu quạt điều hòa này có thiết kế cánh tản gió rộng, kết hợp công suất lớn nên cho phạm vi tản gió rất rộng, đủ để làm mát cả một vùng không gian rộng có nhiều người.

3. Các tiện ích khác của Daikiosan DM107

Ngoài công suất và hiệu năng vượt trội, Daikiosan DM107 còn được tích hợp nhiều tính năng, tiện ích hữu ích khác. Công nghệ diệt khuẩn Ag+ giúp loại bỏ vi khuẩn gây bệnh độc hại, nấm mốc gây mùi khó chịu trong nước. Đây cũng là lý do khiến Daikiosan DM107 rất phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ và người già.

Một tính năng đáng chú ý khác là quạt sẽ tự động ngắt bơm nếu nguồn nước trong bình chứa đã cạn kiệt. Điều này giúp tránh được những hư hỏng đáng tiếc. Ngoài ra, Daikiosan DM107 còn có thang hiển thị mực nước rõ ràng, cảnh báo cho người dùng biết khi nào cần châm thêm nước.

Đánh giá quạt điều hòa Daikiosan DM107: Công suất 200W ấn tượng!
Ngăn đựng đá khô rộng rãi (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Khác với một số sản phẩm quạt điều hòa khác, khi mua Daikiosan DM107 ta sẽ được tặng kèm tới 3 cục đá khô để hỗ trợ tăng khả năng làm mát không gian. Vào những ngày đặc biệt nắng nóng, những cục đá đá khô này sẽ giúp quạt có hiệu suất làm mát tốt hơn, nhưng trong điều kiện bình thường thì ta cũng không nên quá lạm dụng nó nhé.

4. Trải nghiệm sử dụng thực tế

Sau khi tìm hiểu về các thông số kỹ thuật và tính năng của Daikiosan DM107, chúng ta cùng nhau đi vào phần trải nghiệm sử dụng thực tế của sản phẩm này.

Khi sử dụng Daikiosan DM107 trong môi trường gia đình, ngay từ lần đầu tiên bật quạt, người dùng có thể cảm nhận được sự mạnh mẽ của luồng gió mát lạnh được thổi ra. Đặc biệt, khi kết hợp với đá khô, hiệu suất làm mát của thiết bị được nâng cao đáng kể.

Tốc độ gió của Daikiosan DM107 rất nhanh và mạnh, giúp làm mát hiệu quả ngay cả trong những ngày nắng nóng gay gắt. Độ ồn của nó cũng được kiểm soát ở mức thấp, chỉ từ 40 – 65 dB, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Tuy nhiên, một điểm chê nho nhỏ của Daikiosan DM107 là thiếu remote điều khiển từ xa, do đó người dùng cần phải điều chỉnh các chức năng trực tiếp trên bảng điều khiển. Điều này có thể gây ra một chút bất tiện, nhất là khi người dùng muốn thay đổi chế độ hoặc tắt quạt từ xa.

5. Tạm kết

Với giá tham khảo khoảng 4,29 triệu đồng, Daikiosan DM107 là một trong những mẫu quạt điều hòa sản xuất năm 2023 có công suất lớn, giá “hạt dẻ” so với các sản phẩm cùng phân khúc. Quạt không chỉ mạnh mẽ với công suất 200W, tốc độ gió cao và lưu lượng gió lớn, mà còn siêu êm, siêu yên tĩnh, phù hợp cho gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Daikiosan DM107 cũng được trang bị nhiều tính năng tiện ích như công nghệ diệt khuẩn Ag+, tự động ngắt bơm khi hết nước, thang đo hiển thị mực nước và bánh xe di chuyển tiện lợi. Đặc biệt, việc có đá khô đi kèm khi mua quạt giúp tăng hiệu suất làm mát và tiết kiệm thời gian cho người dùng.

Tóm lại, Daikiosan DM107 là một lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm một chiếc quạt điều hòa mạnh mẽ, hiệu quả và tiết kiệm. Với thiết kế đẹp mắt, công suất khủng và nhiều tính năng ưu việt, sản phẩm này đáng để bạn cân nhắc khi muốn đầu tư cho một chiếc quạt điều hòa chất lượng.

Trên đây là đánh giá chi tiết về quạt điều hòa Daikiosan DM107 của Websosanh.vn. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc quạt điều hòa đáng tin cậy thì có thể cân nhắc thiết bị này cho gia đình mình nhé.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt điều hòa Daikiosan DM201: Công suất 180W, bình nước 80 lít!

Đánh giá quạt điều hòa Daikiosan DM201: Công suất 180W, bình nước 80 lít!

Quạt điều hòa Diakiosan DM201 được ra mắt năm 2023 nhưng cho đến hiện tại mới xuất hiện rộng rãi trên thị trường. Kích thước trọng lượng của nó tương đối cồng kềnh, cũng không có nhiều tính năng hiện đại nhưng với công suất 180W mạnh mẽ Daikiosan DM201 vẫn có thể làm mát hiệu quả ở không gian rộng.
Quạt điều hòa Midea AC120-18AR: Vẫn là lựa chọn hàng đầu trong năm 2024!

Quạt điều hòa Midea AC120-18AR: Vẫn là lựa chọn hàng đầu trong năm 2024!

Midea AC120-18AR là một trong những mẫu quạt điều hòa có mặt khá lâu trên thị trường nhưng vẫn nhận được đánh giá cao từ người tiêu dùng. Nếu bạn cũng đang tò mò lý do tại sao thiết bị này được ưa chuộng đến thế thì những thông tin sau đây sẽ mang đến cho bạn câu trả lời.
Đánh giá quạt điều hòa Kangaroo KG50F79: Công suất 150W, bình chứa 45 lít!

Đánh giá quạt điều hòa Kangaroo KG50F79: Công suất 150W, bình chứa 45 lít!

Trong thời tiết nóng nực của mùa hè, việc sở hữu một chiếc quạt điều hòa tốt là điều mà nhiều gia đình hướng tới. Vậy chiếc quạt điều hòa Kangaroo KG50F79 có phải là sự lựa chọn phù hợp cho bạn? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết về sản phẩm này trong bài đánh giá sau đây.