Đánh giá tổng quan về chiếc Smart Tivi Liva E32DM

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Liva E32DM có thiết kế tinh xảo, gọn gàng kết với màn hình Full HD sắc nét, nó còn giúp hỗ trợ người dùng có những phút giây giải trí thư giãn cực kỳ hoàn mỹ. Với những đặc điểm rất ưu việt, có nên mua chiếc tivi này hay không?

Smart Tivi Liva E32DM là sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu Việt Nam. Với niềm tin hàng Việt Nam chất lượng cao, sản phẩm đã ngay lập tức chứng minh được giá trị của mình với lượt bán ra luôn dẫn đầu tại các cửa hàng. Tuy nhiên vẫn còn nhiều người băn khoăn không biết có nên mua sản phẩm này hay không vì đây là một thương hiệu hoàn toàn mới.

Thiết kế tinh gọn, cao cấp của tivi Liva E32DM

Smart Tivi Liva E32DM sở hữu phong cách và kiểu dáng thiết kế cực kỳ tinh gọn nhưng lại rất cao cấp mang đến cảm giác sang trọng cho ngôi nhà bạn. Sản phẩm có đường viền mỏng manh kết hợp với màu đen thanh lịch tạo cảm giác chắc chắn và hiện đại cho người dùng. Tivi có bộ đôi chân đế hình chữ V úp ngược tạo cảm giác chắc chắn, an toàn và hỗ trợ tivi luôn được trụ vững trên các mặt phẳng khác nhau.

Thiết kế tinh gọn, cao cấp của tivi Liva E32DM

Tivi với kích thước nhỏ gọn chỉ 32 inch, phù hợp với những không gian có diện tích nhỏ. Bạn có thể bày trí tivi ở phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc,… những nơi có không gian vừa và nhỏ để tivi trông hài hòa và cao cấp hơn.

Màn hình Full HD mang đến cho tivi Liva E32DM hình ảnh chân thực

Tivi được trang bị màn hình Full HD (1920×1080) giúp cho khung hình trở nên sắc nét và chi tiết hơn các tivi thông thường. Full HD giúp màu sắc trở nên phong phú, sinh động, các chi tiết luôn được rõ ràng và tự nhiên hơn. Từ đó, giúp cho mọi thước phim người xem luôn được chân thực và gần gũi nhất.

Hệ điều hành Android 9.0 mang đến kho giải trí đa dạng của tivi Liva E32DM

Hệ điều hành Android 9.0 hiện đại và tân tiến mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm giải trí thú vị và đỉnh cao. Nó được tích hợp một kho ứng dụng phong phú, đa dạng và cực kỳ phổ biến hiện nay. Các ứng dụng như là Youtube, Netflix, FPT Play, Nhaccuatui,… đều được cài đặt sẵn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tải thêm nhiều ứng dụng khác để phù hợp với nhu cầu giải trí của mình và gia đình.

Hệ điều hành Android 9.0 mang đến kho giải trí đa dạng của tivi Liva E32DM

Đa dạng cổng kết nối giúp bạn có nhiều chọn lựa sử dụng trên tivi Liva

Với việc trang bị nhiều cổng kết nối khác nhau, giúp người dùng có nhiều sự chọn lựa để chia sẻ nội dung hơn. Bạn có thể lựa chọn các cổng như là HDMI, USB, AV, VGA,… để chia sẻ những bộ phim điện ảnh, bài hát, liveshow ca nhạc lên màn hình lớn của tivi để cả nhà cùng thưởng thức. Ngoài ra, tivi còn tích hợp  cổng kết nối WIFI và LAN, giúp người dùng dễ dàng kết nối Internet khi cần thiết sử dụng.

Tiết kiệm chi phí với đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên tivi E32DM

Ngày nay, việc sử dụng đầu thu kỹ thuật số để xem nhiều kênh tivi với chất lượng sắc nét hơn trở nên cực kỳ phổ biến nhưng lại tốn một khoản tiền. Đối với tivi E32DM bạn sẽ được thưởng thức những kênh kỹ thuật số một cách miễn phí đầu thu DVB-T2 được lắp đặt sẵn. Từ đó, giúp bạn vừa tiết kiệm được một khoản chi phí lớn vừa được thoải mái thưởng thức nhiều kênh tivi với những nội dung phong phú, hấp dẫn và có chất lượng sắc nét nhất.

Tiết kiệm chi phí với đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên tivi E32DM

Smart Tivi Liva E32DM là sản phẩm cực kỳ đáng mua. Bởi nó vừa giúp người dùng có nhiều trải nghiệm giải trí thú vị vừa mang đến cho họ những thước phim chân thực nhất để thư giãn. Không chỉ vậy, tivi còn có thiết kế tinh xảo, gọn gàng phù hợp với những không gian vừa và nhỏ, điều mà các tivi màn hình lớn không làm được. Và  sản phẩm này còn giúp tô điểm cho ngôi nhà bạn thêm phần hiện đại và sang trọng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Samsung QN90D là một trong những dòng tivi được chú ý nhiều nhất trong năm 2024 của ông lớn Hàn Quốc. Với thiết kế đẹp mắt, hệ điều hành Tizen thông minh và hiệu suất hình ảnh ấn tượng, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho người dùng.