Điểm danh 4 quạt sưởi gốm Kangaroo sưởi ấm hiệu quả, thiết kế đẹp cho gia đình bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa đông đến và nhu cầu sử dụng quạt sưởi ngày càng nhiều, nhất là những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Và quạt sưởi Kangaroo đang là lựa chọn được nhiều người dùng quan tâm nhiều nhất. Vậy cùng điểm danh top 4 mẫu quạt sưởi Kangaroo an toàn và hiệu quả nhất nhé.

  1. Máy sưởi Kangaroo KGFH05

Máy sưởi Kangaroo KGFH05
Máy sưởi Kangaroo KGFH05

Sử dụng công nghệ làm nóng Ceramic PTC, Máy sưởi gốm Kangaroo KGFH05 không gây hại cho da và đường hô hấp.

Để phản ứng với những thay đổi về nhiệt độ, cảm biến ECO sẽ tự động chuyển đổi giữa chế độ sưởi và chế độ chờ. Khi nhiệt độ xuống dưới 18 độ C, quạt sưởi đá vào bánh răng cao; từ 18 đến 22 độ C, nó chậm lại; và khi nhiệt độ tăng hơn 22 độ C, nó sẽ chuyển sang chế độ chờ.

Bộ điều nhiệt với 4 cài đặt kỹ thuật số có thể điều chỉnh 14 – 18 – 22 – 26 ° C Máy sưởi gốm Kangaroo KGFH05 có bộ điều chỉnh nhiệt kỹ thuật số với các cài đặt nhiệt có thể điều chỉnh. Có ba cài đặt nhiệt để bạn lựa chọn: ấm, quạt và tắt.

Một máy dò chuyển động phát hiện khi có người, cho phép bộ điều nhiệt điều chỉnh hệ thống sưởi và ánh sáng cho phù hợp. Máy sưởi gốm Kangaroo KGFH05 phát hiện người ở bằng cảm biến chuyển động tích hợp

Làm nóng nhanh căn phòng từ 10 đến 20 mét vuông với máy sưởi công suất 1700W – 2500W mạnh mẽ.

2. Quạt sưởi gốm Kangaroo KG1036C – 2000W

 

Quạt sưởi gốm Kangaroo KG1036C - 2000W
Quạt sưởi gốm Kangaroo KG1036C – 2000W

Quạt sưởi gốm Kangaroo KG1036C – 2000W có tính thẩm mỹ cao, kết cấu chắc chắn, thành phần vỏ nhựa ABS và PP bền lâu, không bị nứt vỡ và dễ dàng bảo trì. Máy sở hữu tay cầm có thể thao tác để sử dụng linh hoạt.

Máy sưởi gốm Kangaroo KG1036C có hình thức tuyệt vời và chức năng bền, sản phẩm tự động ngắt trong trường hợp quá nhiệt hoặc rơi tiếp đảm bảo an toàn cho người dùng.

Vì sử dụng công nghệ làm nóng Ceramic PTC nên không làm oxy bị đốt cháy, đồng nghĩa với việc an toàn cho sức khỏe của mọi người kể cả đối tượng nhạy cảm. Khi hoạt động, quạt không gây tiếng ồn và không phát ra ánh sáng nên sẽ không làm gián đoạn việc nghỉ ngơi của gia đình bạn.

3. Máy sưởi Kangaroo KGFH08

 

Máy sưởi Kangaroo KGFH08
Máy sưởi Kangaroo KGFH08

Mùa đông này, hãy trang bị máy sưởi gốm Kangaroo KGFH08 cho gia đình bạn, máy có nhiều chế độ cài đặt sưởi, công suất từ ​​1300W đến 2000W, rất lý tưởng cho những căn phòng có diện tích từ 10-20m2.

Máy sưởi Kangaroo KGFH08 là một thiết bị cao cấp, hoàn toàn mới mang những nét thiết kế từ hình ảnh chiếc lò sưởi cổ điển. Ngọn lửa trên thân, được tạo ra bởi lớp hoàn thiện màu đen bóng bẩy, tạo không gian ấm cúng.

Hình dạng hình trụ đứng lý tưởng cho nhiều vị trí trong phòng ngủ và văn phòng vì kích thước nhỏ (260x260x830mm). Dạng tay cầm của máy có trọng lượng nhẹ, tiện dụng giúp dễ dàng vận chuyển đến vị trí thuận tiện và lắp đặt ở vị trí mong muốn.

Máy sưởi KGFH08 sử dụng công nghệ nung gốm tự nhiên PTC với công suất cực lớn từ 1300W – 2000W, đạt đến nhiệt độ ấm trong khoảng 3 giây.

Phạm vi nhiệt độ của máy sưởi gốm Kangaroo rất linh hoạt, từ 15 ° C đến 35 ° C. Công suất cực đại 2000W; công suất tối thiểu 1300W ở cài đặt trung bình.

Bằng cách cho phép khách hàng chỉ định thời gian chạy phù hợp, máy sưởi gốm KGFH08 giúp loại bỏ việc phải thức dậy hoặc theo dõi thời gian khi sử dụng vào ban đêm. Hẹn giờ có thể được lập trình để tắt lên đến 24 giờ.

4. Máy sưởi Kangaroo KGFH09

 

 

Máy sưởi Kangaroo KGFH09
Máy sưởi Kangaroo KGFH09

KGFH08 có màn hình cảm ứng điện tử và đèn LED hiển thị nhiệt độ cơ thể, cũng như điều khiển từ xa với khay điều khiển được bố trí ở phía sau máy. Máy sưởi Kangaroo KGFH09 thông minh giúp điều chỉnh nhiệt độ không cần dùng tay và dễ dàng từ xa.

Máy sưởi KGFH09 được trang bị cả các biện pháp bảo vệ chống cháy nổ và bảo vệ quá nhiệt tự động thông minh. Để ngăn ngừa bỏng, máy sưởi có một lớp lưới bảo vệ bộ phận làm nóng.

Máy sưởi Kangaroo KGFH09 có bộ lọc bụi không khí có thể tháo rời đảm bảo bạn đang hít thở không khí sạch nhất có thể khi máy đang chạy, vì vậy bạn có thể yên tâm rằng ngay cả những chi tiết nhỏ nhất về sức khỏe của bạn cũng đang được quan tâm.

Hãy tận hưởng sự ấm áp và thoải mái của công nghệ chăm sóc sức khỏe thế hệ mới nhất trong mùa đông này với máy sưởi gốm Kangaroo KGFH09 thông minh.

Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm bài viết tổng hợp bởi websosanh, hi vọng sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích cho bạn trong việc chọn mua sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!