Giá tủ lạnh samsung có đắt không? Mẫu phổ biến giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Samsung là 1 trong những thương hiệu được người tiêu dùng săn đón nhờ sở hữu thiết kế đẹp mắt, công nghệ hiện đại. Vì vậy, khá nhiều người muốn sở hữu cho mình dòng sản phẩm này nhưng còn phân vân về giá tủ lạnh Samsung.

Để giải quyết những khúc mắc này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu giá các mẫu tủ lạnh Samsung phổ biến hiện nay dưới đây.

1. Giá tủ lạnh Samsung có đắt không?

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành sản xuất thiết bị điện tử. Samsung được người tiêu dùng trên toàn toàn cầu và giới chuyên gia phải công nhận về chất lượng, thiết kế bắt mắt cũng như đi đầu về công nghệ hiện đại. Một trong những dòng sản phẩm nổi bật đó phải kể đến chính là những chiếc tủ lạnh Samsung.

Giá tủ lạnh Samsung là bao nhiêu? Có đắt không?
Giá tủ lạnh Samsung là bao nhiêu? Có đắt không?

Tủ lạnh Samsung sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội mang dấu ấn riêng của thương hiệu như đường nét thiết kế cực kỳ chỉn chu và sắc nét, công nghệ làm lạnh nhanh thổi vòng, ứng dụng bảng cảm ứng thông minh… Bởi vậy, giá thành của những chiếc tủ lạnh này cũng sẽ cao hơn 1 chút so với các sản phẩm cùng phân khúc ở thương hiệu khác. Tuy nhiên, chắc chắn giá trị nhận được từ sản phẩm sẽ hoàn toàn là tương xứng và đáp ứng mong đợi của khách hàng.

Giá tủ lạnh Samsung phụ thuộc vào nhiều yếu tố: kích thước, dung tích, model
Giá tủ lạnh Samsung phụ thuộc vào nhiều yếu tố: kích thước, dung tích, model máy

Hàng năm, Tập đoàn Samsung cho ra mắt hàng triệu sản phẩm tủ lạnh với dung tích, kích thước đa dạng, mẫu mã ngày càng đẹp mắt. Mỗi dòng sản phẩm sẽ có giá bán khác nhau.

Chính vì vậy, mỗi khách hàng đều có thể tùy vào mục đích, nhu cầu sử dụng cũng như tình hình tài chính của bản thân và gia đình để sắm sửa cho mình được một chiếc tủ lạnh Samsung có mức giá phù hợp, từ bình dân hay đến các dòng sang trọng, thể hiện đẳng cấp cho không gian nội thất của bạn.

2. Báo giá các mẫu tủ lạnh Samsung phổ biến hiện nay

Để có thông tin tổng quan về giá tủ lạnh Samsung. Dưới đây là mức giá các dòng sản phẩm phổ biến nhất.

2.1 Giá bán lẻ tủ lạnh Samsung dưới 200 lít

Đây là dòng sản phẩm có kích thước, dung tích nhỏ, thích hợp dùng cho gia đình ít người hoặc nhu cầu dự trữ thực phẩm ít. Chủ yếu là các sản phẩm tủ lạnh mini, có công nghệ và các tính năng đơn giản.

Nổi bật cho dòng này là tủ lạnh Samsung RT90L với mức giá dao động khoảng 3 triệu đồng.

2.2 Giá bán tủ lạnh Samsung có dung tích từ 200 – 300 lít

Mẫu tủ lạnh Samsung Inverter RB27N4010BU/SV có dung tích từ 280l
Tủ lạnh Samsung Inverter RB27N4010BU/SV  280l giá bán khoảng 11 – 13 triệu đồng

Với tầm dung tích này, Samsung cho ra mắt rất nhiều mẫu mã đa dạng. Sản phẩm có dung tích vừa phải, kích thước phù hợp nhiều không gian, đáp ứng được số đông nhu cầu tiêu dùng. Mẫu bán chạy hiện nay:

Tủ lạnh Samsung Inverter, dung tích 208 lít RT20HAR8DBU/SV. Giá tham khảo từ 6- 7 triệu đồng.

– Tủ lạnh Samsung Inverter, dung tích 280 lít RB27N4010BU/SV. Giá tham khảo 11- 13 triệu đồng.

2.3 Giá bán tủ lạnh Samsung dung tích từ 300 – 400 lít

Đây được xem là dòng sản phẩm bán chạy nhất, bởi vậy hãng cung cấp nhiều sản phẩm với nhiều mức giá khác nhau. Tiêu biểu:

-Tủ lạnh Samsung Inverter RT32K5930DX/SV 319 lít. Giá quanh khoảng 10 triệu đồng.

– Tủ lạnh Samsung Inverter RT38K5982BS/SV 380 lít. Giá khoảng 16-18 triệu đồng.

2.4 Giá bán tủ lạnh Samsung dung tích 400 – 500 lít

Với dung tích này chủ yếu là dòng kích thước lớn, có giá thành cao hơn. Giá khoảng từ 15 đến vài chục triệu đồng trở lên.

Tủ lạnh Samsung Inverter RF48A4000B4/SV dung tích 488l giá trên 21 triệu đồng
Tủ lạnh Samsung Inverter RF48A4000B4/SV dung tích 488l giá trên 21 triệu đồng

2.5 Giá tủ lạnh Samsung dung tích trên 500 lít

Ở dòng này, chủ yếu là các sản phẩm tủ lạnh cao cấp, tích hợp nhiều tính năng thông minh. Giá cũng tùy loại và tùy model, nhìn chung là khoảng từ 18 đến vài chục triệu đồng.

Hy vọng, qua những thông tin vừa rồi đã giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan về giá tủ lạnh Samsung. Từ đây bạn có thể dễ dàng đưa ra sự chọn lựa sản phẩm ưng ý cho bản thân.

Tin tức về Tủ lạnh

Tất tật các thông tin cần biết về tủ lạnh Sharp 2024

Tất tật các thông tin cần biết về tủ lạnh Sharp 2024

Tủ lạnh Sharp là thiết bị đang được đông đảo người tiêu dùng Việt hiện nay quan tâm và lựa chọn bởi sản phẩm được trang bị nhiều tính năng hiện đại và vượt trội. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về thương hiệu này nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4040DX/SV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4040DX/SV

Dù được ra mắt đã lâu nhưng tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4040DX/SV vẫn khẳng định được vị thế của mình nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế hiện đại, tính năng tiên tiến và hiệu suất vượt trội. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu lý do vì sao sản phẩm vẫn được nhiều người ưa chuộng nhé.
Tham khảo những lỗi phổ biến của tủ lạnh Sharp và lưu ý khi sử dụng

Tham khảo những lỗi phổ biến của tủ lạnh Sharp và lưu ý khi sử dụng

Tủ lạnh Sharp là thiết bị được sản xuất từ thương hiệu điện tử đứng đầu Nhật Bản. Tuy nhiên, trong quá trình dùng mọi người vẫn có thể gặp phải các lỗi nhỏ. Dưới đây sẽ là những lỗi phổ biến của tủ lạnh Sharp cũng như những điều cần lưu ý trong quá trình sử dụng tủ nhé!
Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!