Giới thiệu Top 4 bếp từ đôi Elmich được tin dùng nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang có nhu cầu sở hữu một chiếc bếp từ đôi Elmich thì hãy xem ngay top 4 sản phẩm được giới thiệu dưới đây để đưa ra quyết định đúng đắn nhất nhé.

Bếp từ đôi Elmich tuy chỉ vừa mới xuất hiện trên thị trường Việt không lâu, tuy nhiên nó đã nhanh chóng chiếm được cảm tình và sự tin tưởng của nhiều người dùng. Bởi sản phẩm không chỉ sở hữu chất lượng tốt, thiết kế ấn tượng mà còn có độ bền cao.

1. Bếp từ đôi Elmich ICE-3489

Bếp từ đôi Elmich ICE-3489
Bếp từ đôi Elmich ICE-3489

Elmich ICE-3489 có thiết kế đẹp mắt, lắp âm tiết kiệm diện tích, lại còn đảm bảo an toàn khi sử dụng nhờ hệ thống khóa trẻ em. Với 2 vùng nấu, khu vực đặt bếp có đường kính lớn nên phù hợp với mọi xoong, nồi, chảo khác nhau. Mặt bếp bằng chất liệu kính chịu lực tốt, có khả năng chịu được sức nặng lên đến 15kg mà vẫn đảm bảo được độ bền.

Công suất hoạt động tối đa của cả 2 bếp nấu là 3600W giúp cho đun chín thực phẩm vô cùng nhánh chóng. Tính năng nhiệt đối lưu hiện đại giúp đồ ăn chín đều, bảo toàn dinh dưỡng trong lúc nấu ăn. Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại dễ dàng sử dụng. Khi sử dụng người dùng có thể cài đặt chế độ hẹn giờ tắt cho cả 2 vùng bếp để không phải trông chừng bếp nữa.

2. Bếp từ đôi Elmich ICE-3488

Bếp từ đôi Elmich ICE-3488
Bếp từ đôi Elmich ICE-3488

Elmich ICE-3488 có 2 vùng nấu giúp bạn có thể nấu được nhiều món ăn cùng lúc. Bếp được lắp đặt dạng âm bàn vừa mang lại sự sang trọng vừa giúp tối ưu không gian lắp đặt. Bếp hoạt động ổn định với công suất tối đa là 3600W, với mỗi vùng nấu có công suất hoạt động 2000W (Booster 2500W). Người dùng có thể chủ động thay đổi mức nhiệt thông qua bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt dễ dàng thao tác và siêu nhạy.

Bếp từ đôi Elmich ICE-3488 với chất liệu mặt kính dày dặn có khả năng chống trầy xước, chống sốc nhiệt và dễ dàng vệ sinh. Bếp còn được trang bị chức năng ủ ấm duy trì nhiệt độ cho thực phẩm từ 60 – 70 độ C. Elmich ICE-3488 còn được tích hợp nhiều chức năng hỗ trợ nấu an toàn hơn như cảnh báo quá nhiệt vùng nấu, hệ thống khóa trẻ em an toàn, chế độ hẹn giờ linh hoạt, nhận diện vùng nấu…

3. Bếp từ đôi Elmich ICE-3484

Bếp từ đôi Elmich ICE-3484
Bếp từ đôi Elmich ICE-3484

Elmich ICE-3484 có thiết kế âm bàn đá hay âm tủ mang lại sự sang trọng và sạch sẽ cho không gian căn bếp. Bếp có 2 vùng nấu riêng biệt, đường kính 220mm và công suất 2.000W giúp các chị em nội trợ nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian. Bếp từ đôi Elmich ICE-3484 có công suất tối đa 2 vùng nấu đạt được 3600W, bạn có thể dùng đồng thời cả 2 bếp với bảng điều khiển riêng biệt.

Bếp từ đôi Elmich ICE-3484 có nhiều tính năng thông minh như khóa bàn phím, nhận diện nồi giúp tiết kiệm điện năng an toàn khi sử dụng. Bếp còn có chức năng cảnh báo dư nhiệt giúp tiết kiệm điện năng và chi phí sinh hoạt. Ngoài ra, Elmich ICE-3484 còn có chức năng booster với chế độ nấu siêu nhanh, bạn sẽ có ngay bữa cơm nóng hổi cho gia đình.

4. Bếp từ đôi Elmich ICE-3485

Bếp từ đôi Elmich ICE-3485
Bếp từ đôi Elmich ICE-3485

Elmich ICE-3485 là dòng bếp từ đôi giúp bạn nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Bếp bên trái có đường kính 220mm, công suất hoạt động là 2000W và bếp bên phải có đường 180mm với công suất 1800W. Elmich ICE-3485 có 9 mức công suất để lựa chọn tùy vào nhu cầu và thực phẩm phù hợp.

Bếp từ đôi Elmich ICE-3485 có mặt bếp bằng kính Schott – Ceran siêu bền, chịu nhiệt và chịu lực tốt, chống sốc nhiệt. Các góc được vát cạnh tinh tế với gam màu đen sang trọng và đẹp mắt. Bảng điều khiển cảm ứng (Touch Control) siêu nhạy, hiện đại giúp thao tác dễ dàng. Chức năng Booster siêu nhanh giúp giảm thời gian đun nấu. Chế độ hẹn giờ tắt tiện ích cho người dùng.

Chúng tôi đã vừa giới thiệu đến các bạn top 4 bếp từ đôi Elmich đang hot nhất hiện nay trên thị trường. Hy vọng rằng, qua những gợi ý trên các bạn sẽ tìm kiếm được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất với nhu cầu nấu nướng của gia đình mình.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ Bosch PXV975DC1E: Tích hợp nhiều chức năng thông minh

Bếp từ Bosch PXV975DC1E: Tích hợp nhiều chức năng thông minh

Với thiết kế sang trọng, thanh lịch cùng nhiều tính năng thông minh, bếp từ Bosch PXV975DC1E sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.
Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Bếp từ Bosch PID675DC1E là thiết bị thuộc thương hiệu Bosch hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn sử dụng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID675DC1E qua bài đánh giá chi tiết bên dưới nhé!
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.