Gợi ý chọn mua máy sấy quần áo loại tốt cho năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khắc phục tình cảnh quần áo mãi không khô, mọi người thường lựa chọn các thiết bị sấy quần áo với các mức giá và công suất khác nhau.

Thời tiết miền Bắc đang vào thời kỳ vừa lạnh, vừa nồm ẩm ướt khiến cho việc quần áo không thể phơi khô, gây khó chịu. Thế nên, sử dụng máy sấy quần loại tốt chính là giải pháp để khắc phục tình trạng này.

may-say-quan-ao-loai-nao-tot-1
Máy sấy quần áo hay tủ sấy quần áo mới là lựa chọn hợp lý

1. Nên lựa chọn máy sấy quần áo loại tốt dòng cao cấp/ trung cấp

Mỗi khi nhắc đến máy sấy quần áo là nghĩ ngay đến những dòng máy to và thiết kế tương tự máy giặt lồng ngang. Những chiếc máy sấy này chỉ mất vài chục phút là có thể làm khô quần áo. Nhiều mẫu máy sấy quần loại nào tốt còn tích hợp khả năng loc bụi, khử khuẩn, giảm nhăn… thậm chí còn lưu hương thơm và sạch sẽ hơn cả khi phơi ngoài trời nắng gió bình thường.

Với những gia đình ở chung cư hay nhà diện tích hẹp không có chỗ phơi đồ thì máy sấy là lựa chọn tối ưu.

Ưu điểm của các mẫu máy sấy quần áo loại tốt sẽ khiến quần áo khô nhanh, hiệu quả cao, bảo vệ sợi vải, diệt khuẩn, ít nhăn, đặc biệt có đủ chế độ sấy cho đủ loại quần áo khác nhau. Cấu tạo của máy không phức tạp, không tiếp xúc với nước trực tiếp nên tuổi thọ của máy sấy quần áo sẽ cao.

may-say-quan-ao-loai-nao-tot-2
Máy sấy quần áo loại tốt bền bỉ và cao cấp có ngoại hình tương tự như máy giặt

Tuy nhiên, giá thành của một chiếc máy sấy quần áo loại tốt thì không hề rẻ chút nào. Tham khảo nhiều website cung cấp đồ điện máy thì bạn sẽ thấy giá của những chiếc máy sấy rẻ nhất cũng phải từ 7 triệu đồng, cao cấp hơn là hàng chục đến vài chục triệu ngang với mức giá của máy giặt lồng ngang cao cấp.

Tìm hiểu kỹ hơn, máy sấy quần thường có ba loại là máy sấy quần áo thông hơi – có ống xả ra ngoài, máy sấy quần áo ngưng tụ là luồng hơi tạo thành hơi nước, và máy sấy quần áo bơm nhiệt là công nghệ mới nhất, vừa tiết kiệm điện lại hiệu quả. Những mẫu máy sấy cao cấp thường sử dụng công nghệ sấy bơm nhiệt, giá thành tuy cao nhưng sẽ tiết kiệm được chi phí điện khi sử dụng lâu dài.

Về cách sắp xếp không gian sử dụng thì các mẫu máy sấy có thể úp ngược được trên máy giặt hoặc có giá treo đi kèm. Nếu bạn có điều kiện về tài chính cũng như không gian đủ diện tích thì có thể đầu tư các mẫu máy sấy cao cấp để có những bộ quần áo được sấy khô một cách ưng ý.

Một số mẫu máy sấy quần áo loại tốt để tham khảo

Với các mẫu máy sấy trung/ cao cấp, bạn có rất nhiều lựa chọn tốt với mức giá từ 8 cho đến hàng chục triệu. Một số mẫu máy sấy tốt có thể kể đến như: Máy sấy ngưng tụ Candy 8 Kg CSO C8TE-S, Máy sấy bơm nhiệt Electrolux UltimateCare 8 kg EDH804H5WB, Máy sấy bơm nhiệt Samsung 9 kg DV90TA240AE/SV, Máy sấy bơm nhiệt LG 9 kg DVHP09B. Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm một số mẫu máy sấy nhập khẩu có chất lượng rất tốt hiện nay như: Máy sấy quần áo cao cấp Miele TWJ 660 WP Eco, Máy sấy quần áo Bosch WTX87E40 Series 8

2. Lựa chọn máy sấy quần áo loại tốt giá rẻ 

may-say-quan-ao-loai-nao-tot-3
Các loại tủ sấy giá rẻ nhưng lại dễ hỏng hóc

Bỏ ra số tiền bằng 1/10 nhiều khi là 1/20 máy sấy cao cấp là có thể mua được một thiết bị làm khô quần áo. Đó chính là những mẫu tủ sấy quần áo.

Về mẫu mã thì tủ sấy có đủ loại, đủ màu sắc và hoạ tiết khác nhau. Hình dạng chủ yếu là hình hộp chữ nhật như tủ vải đựng đồ và trụ tròn.

Tủ sấy thường giống nhau về cấu tạo, đều có thân bằng vải gắn ngoài khung kim loại nhôm sắt. Dưới cùng sẽ đặt bộ phận tạo gió và gia nhiệt.

Bởi vì cấu tạo đơn giản nên tủ sấy tiếp cận được đông đảo người dùng hơn. Chỉ với số tiền từ 1 cho đến 3 triệu là có thể mua được ngay một chiếc tủ sấy loại tốt. Đã thế công lắp đặt chỉ tốn 10-15 phút thôi.

Dù vậy lựa chọn tủ sấy chỉ là giải pháp tạm thời bởi sản phẩm sẽ dễ ọp ẹp và độ bền thì không thể so với máy sấy chuyên dụng được.

Ngoài ra thì tủ sấy thường không có nhiều chức năng, hiểu cơ bản là tủ sấy chỉ biết thổi gió nóng, khó có tính năng diệt khuẩn hay chọn sấy theo loại vải như các dòng máy sấy ở trên.

Một số mẫu tủ sấy giá rẻ đáng tham khảo hiện nay

Với mức giá rẻ hơn, các mẫu tủ sấy sẽ là lựa chọn phù hợp với những bạn có điều kiện tài chính thấp. Thông thường, bạn nên lựa chọn các mẫu tủ sấy hình hộp chữ nhật có thể tối ưu được khả năng treo quần áo cũng như diện tích sử dụng. Một số mẫu tủ sấy quần áo tốt có thể kể đến như: Tủ sấy quần áo Sunhouse SHD2707, Tủ sấy quần áo Saiko CD-1800, Máy sấy quần áo đa năng CWELL D23. Hoặc bạn có thể tham khảo thêm các mẫu tủ sấy có khả năng diệt khuẩn như: Tủ sấy áo quần diệt khuẩn Nineshiled KB-006, Tủ sấy quần áo DEERMA công nghệ diệt khuẩn.

Kết luận

Khó có thể khẳng định được máy sấy quần loại nào tốt hơn được trong mọi trường hợp này. Điều cần cân nhắc chính là nhu cầu cũng như điều kiện của mỗi gia đình. Nếu như nhà có không gian phơi phóng, quanh năm có gió thì có thể sử dụng tủ sấy tạm trong thời gian ngắn mưa hay nồm ẩm, sau đó cất đi. Còn nếu gia đình không có không gian, vị trí thiếu nắng và bí gió thì máy sấy quần áo là lựa chọn đáng để đầu tư.

Hy vọng thông tin trong bài viết trên có thể giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn một chiếc máy sấy hiệu quả. Tại Websosanh.vn còn rất nhiều lựa chọn máy sấy khác để các bạn tham khảo thêm như dòng máy giặt sấy giá rẻ, tủ sấy quần áo cao cấp,… Hãy nhớ tìm hiểu thật kỹ thông tin cũng như địa chỉ bán hàng uy tín để sắm cho mình một sản phẩm ưng ý nhé.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Tổng hợp 3 mẫu máy sấy quần áo LG bơm nhiệt mới cho năm 2024

Tổng hợp 3 mẫu máy sấy quần áo LG bơm nhiệt mới cho năm 2024

Máy sấy quần áo là thiết bị vô cùng cần thiết để sấy khô áo quần trong mùa đông giá rét. Đặc biệt với các sản phẩm máy sấy quần áo từ LG, còn giúp bảo vệ sợi vải khỏi hư tổn, tiêu diệt nấm mốc và loại bỏ bụi vải. Cùng tham khảo 3 mẫu máy sấy quần áo LG mới nhất cho đầu năm 2024 bạn nhé.