Hé lộ điều hòa cao cấp LaCasper 2023 có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chào sân nhãn hiệu cao cấp mới tập trung vào trải nghiệm người tiêu dùng, Casper hé lộ dòng điều hòa LaCasper 2023 sẽ có công nghệ cung cấp khí tươi "Fresh-Air" giúp không gian thoáng mát, không khí được lưu thông tốt và gia chủ sẽ cảm thấy thoải mái mỗi khi mở cửa bước vào phòng.

Đầu tháng 1/2023 vừa qua, tại triển lãm công nghệ Tech Expo 2022, Casper hé lộ sẽ ra mắt thương hiệu nhánh cao cấp LaCasper với các dòng sản phẩm điều hòa tập trung nâng cấp trải nghiệm trong từng giác quan người dùng. Theo đó, những chiếc điều hòa LaCasper cao cấp được nghiên cứu và phát triển tập trung tối ưu trải nghiệm của người dùng trong từng điểm chạm, giác quan để tôn vinh phong cách sống mang giá trị chiều sâu với thông điệp ‘Fine Living’.

Liệu bạn có tò mò với sản phẩm điều hòa mới phân khúc cao cấp LaCasper 2023 này không? Cùng bài viết này khám phá và tìm hiểu sâu hơn về điểm đặc biệt được hãng trang bị cho sản phẩm này ngay và luôn nhé!

1. Điểm đặc biệt trong cái tên LaCasper

Nếu bạn thấy cái tên LaCasper khá quen thuộc và đã từng nghe ở đâu đó rồi thì có một sự trùng hợp là trong các dòng điều hòa Casper ra mắt thị trường từ năm 2018 đã xuất hiện một dòng mang tên LA-CASPER. Theo từng năm cải tiến, giờ đây dòng điều hòa LA-CASPER cũng có đầy đủ các phân khúc từ điều hòa LA-CASPER non-inverter non-wifi, điều hòa LA-CASPER inverter non-wifi, điều hòa LA-CASPER inverter wifi.

Một số model điều hòa có mặt trong dòng điều hòa LA-CASPER nổi bật nhất có thể điểm qua như sau:

  • Điều hòa Casper Inverter 12000 BTU 1 chiều GC-12IS33 gas R-32 (Casper GC-12IS33)
  • Điều hòa Casper Inverter 9000 BTU 1 chiều GC-09IS32 gas R-32 (Casper GC-09IS32)
  • Điều hòa Casper Inverter 18000 BTU 1 chiều GC-18IS32 gas R-32 (Casper GC-18IS32)
  • Điều hòa Casper Inverter 24000 BTU 1 chiều GC-24IS32 gas R-32 (Casper GC-24IS32)
điều hòa LA-CASPER
Hình ảnh một chiếc điều hòa LA-CASPER thuộc dòng serie G

Những điểm đặc biệt trên dòng điều hòa LaCasper phải kể tới như:

  • Thiết kế đơn giản mà đẹp với vẻ ngoài tinh tế và thời thượng.
  • Cấu trúc linh hoạt giảm 50% thời gian lắp đặt giúp tăng năng suất lắp đặt điều hòa.
  • Được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, thông minh như: cảm ứng ánh sáng, giảm ồn, wifi, i-Saving, i-Feel, i-Clean, Sleep Mode,…

Nhìn một cách tổng thể, điều hòa La Casper nói chung và đặc biệt là Series G nói riêng đang vượt xa các sản phẩm điều hòa truyền thống dựa trên khía cạnh tin cậy và độ an toàn. Sản phẩm được trang bị nhiều đột phá về công nghệ. Một ví dụ điển hình như thiết kế cửa gió được nhân đôi và cánh đảo gió có hình vây. Với thiết kế cơ học giúp cho việc phân bổ gió được đều đặn và êm ái thay thế hoàn toàn các đinh ốc truyền thống. Chỉ bằng một thao tác đơn giản giúp tiết kiệm thời gian và công sức. Một ví dụ khác là điều hòa La Casper Series G có mặt điều khiển bên trong hoạt động trơn tru khiến cho cả 2 bề mặt trước và cạnh trở nên tinh xảo hơn.

Casper tiết lộ họ đang theo đuổi sự tận dụng trong mọi thời điểm và mong đợi tất cả thế giới sẽ trầm trồ trước vẻ đẹp và sự tinh tế tối giản đó. Đồng thời mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho người dùng trên toàn thế giới. Mặc dù điều hòa La Casper Series G đang vượt xa các sản phẩm truyền thống trên nhiều phương diện ở hiện tại nhưng đó mới chỉ là điểm khởi đầu. Câu hỏi đặt ra là: Liệu điều hòa cao cấp LaCasper 2023 có phải là tương lai của điều hòa La Casper Series G hay không? Đây vẫn là dấu hỏi mà phải tới khi các điều hòa LaCasper 2023 chính thức lên kệ mới có thể giải đáp được.

Hé lộ điều hòa cao cấp LaCasper 2023
Hé lộ mẫu mã điều hòa cao cấp LaCasper 2023 mới

2. Hé lộ điều hòa cao cấp LaCasper 2023 có gì đặc biệt?

Ngoài sự đặc biệt trong cái tên thì điều hòa LaCasper còn đặc biệt trong thiết kế giao diện bên ngoài và công nghệ và tính năng bên trong như:

  • Về thiết kế: Điều hòa LaCasper 2023 sở hữu thiết kế nguyên khối, bề mặt phẳng cùng logo nhãn laCasper, bên dưới là các lỗ thông khí và rất ít linh kiện, ốc vít.
điều hòa cao cấp LaCasper 2023
Cận cảnh hình ảnh điều hòa cao cấp LaCasper 2023
  • Về công nghệ: Casper hé lộ sản phẩm điều hòa mới sẽ được trang bị công nghệ Fresh-Air – Đây là công nghệ mới nhất và là đột phá về sản phẩm, lần đầu tiên được giới thiệu tới ngành điều hoà dân dụng Việt Nam trong năm 2023. Công nghệ này sẽ giúp không gian luôn thoáng mát, không khí được lưu thông tốt hơn và gia chủ sẽ cảm thấy thoải mái mỗi khi mở cửa bước vào phòng.
  • Về tính năng: Ngoài các tính năng đã quen thuộc trên các dòng điều hòa Casper cao cấp như: làm lạnh nhanh 30s, tiết kiệm điện, lọc khí tích hợp bụi mịn, tự động làm sạch, tự động cảm biến, ngủ đêm,… thì điều hòa LaCasper 2023 sẽ được trang bị thêm tính năng thổi và cung cấp khí tươi Fresh-Air.

Qua những điều đặc biệt ở điều hòa LaCasper 2023 được hé lộ bên trên, tuy ít nhưng chất và rất đáng để mong chờ trải nghiệm. Còn bạn? Bạn có mong chờ được trải nghiệm những sản phẩm mới trong năm 2023 của Casper chứ?

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 điểm nhấn cao cấp trên điều hòa LaCasper XH-09IF35

5 điểm nhấn cao cấp trên điều hòa LaCasper XH-09IF35

Với giá bán không hề rẻ nhưng điều hòa LaCasper XH-09IF35 hội tụ những tính năng cao cấp nhất từ thương hiệu Thái Lan. Cùng tìm hiểu 5 điểm nhấn cao cấp trên dòng điều hòa LaCasper XH-09IF35 qua bài viết dưới đây.

Tin tức về Tủ lạnh

Các dòng tủ lạnh Hitachi được nhiều người yêu thích hiện nay

Các dòng tủ lạnh Hitachi được nhiều người yêu thích hiện nay

Hitachi hiểu rõ nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng nên đã liên tục sản xuất ra nhiều dòng tủ lạnh Hitachi chất lượng, đảm bảo cho mọi người có trải nghiệm sử dụng tốt nhất. Cùng khám phá ngay các dòng tủ lạnh thương hiệu này ở bài viết bên dưới nhé! 
Tham khảo các mã lỗi tủ lạnh Toshiba và cách xử lý hiệu quả

Tham khảo các mã lỗi tủ lạnh Toshiba và cách xử lý hiệu quả

Trong quá trình dùng tủ lạnh Toshiba, thỉnh thoảng bạn có thể sẽ gặp một vài lỗi phổ biến khi thiết bị hoạt động. Bài viết dưới đây Websosanh.vn sẽ chia sẻ tới mọi người những mã lỗi tủ lạnh Toshiba phổ biến và cách khắc phục của một vài lỗi. Các bạn hãy tìm hiểu ngay nhé.
Tất tật các thông tin cần biết về tủ lạnh Sharp 2024

Tất tật các thông tin cần biết về tủ lạnh Sharp 2024

Tủ lạnh Sharp là thiết bị đang được đông đảo người tiêu dùng Việt hiện nay quan tâm và lựa chọn bởi sản phẩm được trang bị nhiều tính năng hiện đại và vượt trội. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về thương hiệu này nhé.