Mách bạn kinh nghiệm chọn mua bếp từ đôi tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để lựa chọn một mẫu bếp từ đôi tốt và giá hợp lý không phải là điều quá dễ dàng. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm chọn mua bếp từ đôi tốt nhất nhé!

Bếp từ đôi là loại bếp được nhiều hộ gia đình lựa chọn bởi nó phù hợp với nhiều không gian nhà bếp và có thể đáp ứng nhu cầu nấu nướng của gia đình có đông thành viên.

Tại sao bếp từ đôi lại được nhiều người ưa chuộng?

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại bếp từ cho bạn lựa chọn: bếp từ đơn, bếp từ đôi, bếp từ đa vùng nấu. Nhưng có thể thấy bếp từ đôi 2 vùng nấu là sự lựa chọn hoàn hảo được khá nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. 

Dòng điện của Việt Nam có thể chịu được mức tải lên đến 4500w. Bếp từ đôi thường sẽ có công suất từ 2000-2500w cho mỗi vùng nấu nên sẽ phù hợp với dòng điện, tránh được các sự cố về chập điện, quá tải nguồn điện gây nguy hiểm. Còn nếu sử dụng các loại bếp từ 3-4 vùng nấu thì phải sử dụng dòng điện 3 pha thì mới có thể hoạt động ổn định được.

Thực tế cho thấy, nếu loại bếp từ 3 vùng nấu hoạt động ở dòng điện thông thường thì công suất sẽ không ổn định mà bị phân nhiệt đồng thời không thể đạt được mức công suất lý tưởng thực tế.

Vì sao bếp từ đôi được nhiều người ưa chuộng
Vì sao bếp từ đôi được nhiều người ưa chuộng

Kinh nghiệm chọn mua bếp từ đôi tốt nhất

Để người dùng có thể lựa chọn được một mẫu bếp từ đôi chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng và có mức giá tốt, bạn cần nắm những kinh nghiệm sau đây:

1. Quan tâm đến vấn đề tài chính

Trên thị trường hiện nay, bếp từ đôi có giá dao động từ 4-50 triệu đồng tùy theo mẫu mã và thương hiệu sản phẩm. Bạn cần quan tâm đến điều kiện tài chính của gia đình mình để lựa chọn được một chiếc bếp từ tốt nhất.

Trên thị trường, những chiếc bếp từ có mặt kính làm từ chất liệu Schott Ceran thường thuộc phân khúc giá cao đến rất cao. Những chiếc bếp từ nhập khẩu sẽ có mức giá từ 15 -18 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu bạn lựa chọn những chiếc bếp thương hiệu lớn được sản xuất trong nước thì giá thành sẽ mềm hơn. Đó là do sản phẩm không tốn chi phí nhập khẩu nguyên chiếc mà chỉ tốn thuế nhập linh kiện.

Kinh nghiệm chọn mua bếp từ đôi tốt nhất
Kinh nghiệm chọn mua bếp từ đôi tốt nhất

2. Tính năng bếp từ đôi

Bếp từ đôi hiện nay thường được trang bị rất nhiều tính năng, có thể kể đến như:

  • Tính năng nấu siêu nhanh phù hợp với các món nấu canh, nấu lẩu và chiên xào rán….
  • Tính năng tự động nhận diện đáy nồi thông minh giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ
  • Tính năng khóa an toàn, hẹn giờ thông minh, cảm biến nhiệt tự động…

3. Hệ thống mâm từ 

Ngoài tính năng của bếp từ, người dùng cũng cần quan tâm đến chất liệu của mâm từ. Theo kinh nghiệm, để có thể chọn mua một bếp từ đôi chất lượng, bạn cần mua bếp có mâm từ được làm từ đồng cao cấp sẽ giúp bếp hoạt động bền bỉ hơn.

Bên cạnh đó bếp phải có số vòng nhiều và rộng để có thể giúp nhận diện kích thước đáy nồi thông minh nhất. Điều này sẽ giúp bạn tránh được việc thất thoát nhiệt ra ngoài môi trường, hiệu suất nấu nướng sẽ đạt mức tối ưu.

Thương hiệu bếp từ đôi nổi tiếng trên thị trường
Thương hiệu bếp từ đôi nổi tiếng trên thị trường

4. Thương hiệu bếp từ đôi

Thương hiệu là một trong những tiêu chí cần quan tâm khi khách hàng chọn mua bếp từ đôi. Có thể thấy xuất xứ của bếp từ khá đa dạng, có những dòng bếp của các nước châu Âu như Tây Ban Nha, Đức, Ý sẽ có giá cao hơn,… Còn một số dòng được lắp ráp ở nước thứ 3 thì sẽ có giá phải chăng hơn. Một số thương hiệu bạn có thể tham khảo như Teka, Munchen, Chefs, Lorca….Tùy theo nhu cầu sử dụng và túi tiền mà khách hàng cân nhắc để lựa chọn được thương hiệu bếp phù hợp.

Trên đây là một số kinh nghiệm hữu ích giúp bạn chọn mua bếp từ đôi chất lượng giá tốt. Nếu có bất cứ thắc mắc nào khác, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được giải đáp trong thời gian sớm nhất nhé!

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ Bosch PXV975DC1E: Tích hợp nhiều chức năng thông minh

Bếp từ Bosch PXV975DC1E: Tích hợp nhiều chức năng thông minh

Với thiết kế sang trọng, thanh lịch cùng nhiều tính năng thông minh, bếp từ Bosch PXV975DC1E sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.
Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Bếp từ Bosch PID675DC1E là thiết bị thuộc thương hiệu Bosch hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn sử dụng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID675DC1E qua bài đánh giá chi tiết bên dưới nhé!
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.