Máy chụp hình đã qua sử dụng có còn tốt nữa không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy chụp hình đã qua sử dụng là một trong những lựa chọn tiết kiệm chi phí khá tốt và được khá nhiều người đưa vào trong các quyết định của mình khi có nhu cầu tìm mua máy ảnh. Vậy theo bạn, mua máy chụp hình đã qua sử dụng có phải là một trong những quyết định đúng đắn không?

Một vài lý do để bạn mua máy chụp hình đã qua sử dụng

Máy ảnh cũ là lựa chọn của nhiều người yêu thích chụp ảnh bởi lẽ không chỉ có được mức giá rẻ mà với máy ảnh cũ, các nhiếp ảnh gia có thể có được những thiết bị với công nghệ mà trên các dòng máy ảnh thế hệ mới không còn sử dụng.

Đương nhiên, với mức giá rẻ thì máy ảnh cũ cũng là lựa chọn tốt cho những người mới chơi máy ảnh, hoặc những người không có nhiều điều kiện về kinh tế có thể thỏa mãn niềm đam mê của mình.

Có nên sử dụng máy chụp hình đã qua sử dụng không?
Có nên sử dụng máy chụp hình đã qua sử dụng không?

Một chiếc máy ảnh mới và tốt chưa hẳn bạn đã có đủ khả năng chi trả hoặc có chăng đó lại là một khoản đầu tư khá lớn khi bạn không có nhu cầu chụp ảnh chuyên nghiệp, mục đích chính của bạn chỉ là ghi lại những giây phút đẹp đáng nhớ cho người thân và gia đình.

Và giải pháp cho bạn chính là mua máy ảnh cũ đã qua sử dụng. Các lý do để thuyết phục bạn được chúng tôi đưa ra như sau:

Tiết kiệm chi phí

Như bạn biết đó, những chiếc máy ảnh mới với chức năng tốt, chụp ảnh đẹp thường có giá từ vài chục đến hàng trăm triệu đồng và dĩ nhiên nếu không phải là dân nghề, bạn sẽ khá đắn đo khi đưa ra quyết định. Mua máy chụp ảnh cũ đã qua sử dụng chỉ có giá bằng nửa so với máy ảnh mới nhưng chất lượng vẫn khá đảm bảo nếu bạn chọn được đơn vị cung cấp máy uy tín.

Có nên sử dụng máy chụp hình đã qua sử dụng không?
Máy ảnh cũng là một thiết bị công nghệ có tốc độ xuống giá nhanh chóng mặt

Máy ảnh cũng là một thiết bị công nghệ có tốc độ xuống giá nhanh chóng mặt, chỉ từ trong cửa hàng đi ra là có thể mất giá vài triệu đồng ngay rồi.

Cập nhật nhanh xu hướng

Với thời đại khoa học công nghệ phát triển nhanh chóng mặt ngày nay, việc bạn chưa khám phá ra hết những chức năng của máy ảnh cũ thì đã xuất hiện vô số những mẫu mã mới với những tính năng vượt trội hơn.

Việc cập nhật thời đại, cập nhật và chạy theo công nghệ với những người lựa chọn máy ảnh mới thật sự không phải là giải pháp khả thi.

Máy ảnh cũ chính hãng có tuổi thọ cực lâu

Những chiếc máy ảnh chính hãng dù đã qua sử dụng vẫn sẽ còn khá tốt và bền hơn rất nhiều so với những sản phẩm trôi nổi trên thị trường.

Đồng thời những chiếc máy ảnh chính hãng cũng khó làm giả hơn, cho bạn an tâm hơn về chất lượng.

Máy ảnh cũ chính hãng có tuổi thọ cực lâu
Máy ảnh cũ chính hãng có tuổi thọ cực lâu.

Với những dòng máy cho người mới chụp là khoảng 50.000 shoot chụp. Các dòng bán chuyên khoảng 100.000 shoot chụp. Cuối cùng là dòng chuyên nghiệp sẽ khoảng 200.000 shoot chụp. Đây chính là yếu tố chính xác định tuổi thọ của máy ảnh.

Tiết kiệm chi phí đầu tư phụ kiện chụp ảnh

Một bức ảnh đẹp không chỉ phụ thuộc vào máy ảnh mà còn phụ thuộc rất nhiều vào các phụ kiện đi kèm đặc biệt là lens. Bạn có thể tiết kiệm tiền từ máy ảnh cũ và đầu tư đèn, chân máy, ống kính… chúng giúp bạn có những bức ảnh xịn sò hơn đồng thời bảo vệ máy ảnh của bạn tốt nhất.

Với máy cũ giá rẻ, bạn hoàn toàn có thể mua được những chiếc máy ảnh full drame giá không tưởng từng với mức giá trên trời, và những chiếc máy có tính năng bạn cần giờ đây không phải suy nghĩ quá nhiều.

Máy ảnh cũ đã qua sử dụng giờ đây được khá nhiều người đón nhận và lựa chọn bởi chúng là giải pháp khá kinh tế. Chúng đặc biệt phù hợp với những người mới tập chụp, học sinh, sinh viên hay những bạn trẻ chỉ nhằm mục đích sử dụng cá nhân.

Tiết kiệm chi phí đầu tư phụ kiện chụp ảnh
Tiết kiệm chi phí đầu tư phụ kiện chụp ảnh

Và ngay cả chính những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp cũng không ngần ngại mà lựa chọn chúng. Tuy nhiên, bạn cần chọn cho mình một đơn vị cung cấp máy uy tín đã có chỗ đứng trên thị trường.

Mua máy ảnh cũ ở đâu uy tín tại Thành phố Hồ ChÍ Minh

Một trong những vấn đề lớn nhất của người mua  máy ảnh cũ là một nơi mua hàng uy tín. Bởi lẽ, ngay cả khi có kinh nghiệm kiểm tra kỹ trước khi mua nhưng không tránh khỏi những trục trặc sau khi mua chẳng bao lâu, nếu mua được tại các nơi uy tín, bạn sẽ được hưởng các chế độ đổi/trả hoặc sửa chữa.

Do đó, để đảm bảo, bạn nên chọn những đơn vị chuyên nghiệp và có tiếng lâu năm trong lĩnh vực này, và Máy ảnh Hoàng Tô là một trong những cửa hàng máy ảnh cũ, máy ảnh xách tay uy tín được đông đảo dân chơi máy ảnh tại Sài Thành lựa chọn. Không chỉ đa dạng các dòng máy ảnh, phụ kiện máy ảnh cũ mà mỗi sản phẩm được bán tại Hoàng Tô đều được kiểm duyệt kỹ trước khi tới tay người dùng. Người mua cũng nhận được những lời tư vấn chuyên nghiệp từ các chuyên gia máy ảnh, và được nhận chế độ bảo hành tốt.

Chi tiết liên hệ

Máy ảnh Hoàng Tô – Máy ảnh xách tay Nhật

Hotline: 090 986 09 10

Địa chỉ: 1025/27A Cách Mạng Tháng Tám, Phường 7, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Website: https://mayanhxachtaynhat.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/mayanhxachtaynhatban/

Tin tức về Điều hòa