Điều hòa Daikin Inverter 9000 BTU 1 chiều FTKC25UAVMV vẫn rất "hot hit" dù ra mắt được 5 năm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ra mắt từ năm 2021, nhưng cho tới thời điểm hiện tại điều hòa 1 chiều 9000 BTU inverter Daikin FTKC25UAVMV vẫn được nhiều người sử dụng ưa chuộng lựa chọn. Dưới đây là những yếu tố khiến máy điều hòa 1 chiều này hấp dẫn người sử dụng.

1. Giá điều hòa Daikin 1 chiều inverter FTKC25UAVMV hợp lý

Giá điều hòa Daikin luôn nổi tiếng đắt đỏ hàng đầu trong số các thương hiệu có mặt trên thị trường. Nhưng theo dữ liệu thống kê của Websosanh.vn thì hiện nhiều cửa hàng, siêu thị điện máy đang bán ra điều hòa Daikin 1 chiều inverter 9000 BTU FTKC25UAVMV chỉ với giá từ 8,35 triệu đồng.

Mức giá bán này không rẻ nhưng lại phù hợp với túi tiền của nhiều người sử dụng. Đặc biệt đây lại còn là một chiếc điều hòa Nhật với công nghệ inverter tiết kiệm điện. Do đó, sản phẩm hấp dẫn những người sử dụng đang cần mua một chiếc điều hòa cho phòng ngủ, phòng khách gia đình để sử dụng lâu bền.

Không chỉ có giá bán hợp lý, model máy lạnh 1hp này còn có rất nhiều yếu tố hấp dẫn người sử dụng.

Điều hòa Daikin Inverter 9000 BTU 1 chiều FTKC25UAVMV vẫn rất
Giá điều hòa Daikin 1 chiều inverter FTKC25UAVMV rất hợp lý (Ảnh: Daikin).

2. Điều hòa Daikin 9000 BTU FTKC25UAVMV làm mát siêu chất lượng

Với việc sử dụng máy nén cao cấp của hãng sản xuất Nhật Bản, kèm theo đó là môi chất lạnh thế hệ mới khiến điều hòa Daikin FTKC25UAVMV có được hiệu quả làm mát cực kỳ tốt, đặc biệt với chế độ là mát nhanh (nhấn nút Powerful trên remote điều khiển từ xa) thì chỉ cần 5 phút để máy điều hòa này hạ 3 độ C nhiệt độ phòng.

Daikin cũng đưa tới công nghệ luồng gió Coanda cho model máy điều hòa 1 chiều FTKC25UAVMV. Luồng gió Coanda sẽ tạo luồng gió mát thẳng lên trần nhà, sau đó tỏa khắp xung quanh phòng, không trực tiếp thổi vào người sử dụng, nên không gây buốt đầu, khó chịu, đặc biệt phù hợp với những người bị viêm xoang.

Điều hòa Daikin Inverter 9000 BTU 1 chiều FTKC25UAVMV vẫn rất
Luồng gió tự nhiên, thoải mái cho người sử dụng (Ảnh: Daikin).

Model điều hòa 9000 BTU này cũng được tích hợp rất đa dạng các chế độ làm mát khác nhau cho người sử dụng lựa chọn gồm:

  • Chế độ làm mát thông thường (COOL) người sử dụng có thể chỉnh đa dạng các mức nhiệt độ từ 16 – 30 độ C và hướng gió, tốc độ gió trong chế độ này để đem tới hiệu quả làm mát tối ưu cho nhu cầu
  • Chế độ làm mát nhanh Powerful
  • Chế độ làm mát siêu êm (bấm Quiet trên remote) sẽ hạ độ ồn dàn lạnh xuống mức tối thiểu, đem tới không gian cực êm dịu cho người sử dụng
  • Chế độ dễ chịu (nhấn COMFORT trên remote) sẽ tạo luồng gió Coanda không thổi gió lạnh trực tiếp vào người sử dụng
  • Chế độ hút ẩm (nhấn DRY trên remote) sẽ giúp hạ bớt độ ẩm trong không khí trong những ngày nồm ẩm. Cảm biến độ ẩm được trang bị cũng giúp kiểm soát việc hút ẩm không quá khô, mà duy trì ở mức tối ưu cho sức khỏe.

Với đa dạng các chế độ làm mát thông minh thì ngay cả với những người sử dụng nhạy cảm như trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh, những người bị viêm xoang… đều sẽ cảm thấy thoải mái ở trong phòng sử dụng điều hòa này.

3. Điều hòa Daikin 1 chiều 9000 BTU inverter FTKC25UAVMV siêu tiết kiệm điện

Tiết kiệm điện luôn là ưu điểm hàng đầu của thương hiệu Daikin bởi các tối ưu trong máy nén, dàn tản nhiệt… giúp hạ tối đa lượng điện năng tiêu thụ. Trong khi model Daikin FTKC25UAVMV còn có thêm 2 trang bị cao cấp gồm công nghệ biến tần inverter và công nghệ mắt thần thông minh.

Công nghệ biến tần inverter sẽ điều chỉnh linh hoạt tốc độ của máy nén để đem tới hiệu quả làm mát tối ưu trong khi tiết kiệm điện tới 60% so với thông thường

Điều hòa Daikin Inverter 9000 BTU 1 chiều FTKC25UAVMV vẫn rất
Kiểm soát thông minh nhờ “mắt thần” (Ảnh:Sieuthimaylanh).

Hệ thống cảm biến mắt thần thông minh sẽ giúp máy lạnh Daikin FTKC25UAVMV nhận biết số lượng người và chuyển động trong phòng. Với chế độ ECONO, nếu trong 20 phút không có phát hiện nhiều người và không có chuyển động, điều hòa sẽ tự động tăng nhiệt độ phòng thêm 2 độ C để tiết kiệm điện năng. Trong khi nếu phát hiện chuyển động thì sẽ tăng lại nhiệt độ như mức cài đặt của người dùng.

Chính với loạt các tính năng thông minh được tích hợp đã đem tới cho điều hòa Daikin inverter 9000 BTU 1 chiều FTKC25UAVMV có được hiệu quả tiết kiệm điện ấn tượng. Máy được Bộ công thương dán Nhãn năng lượng 5 sao với chỉ số hiệu suất năng lượng CSPF đạt tới 5,7. Mức công suất tiêu thụ điện của Daikin FTKC25UAVMV chỉ 0,68 kWh, do đó ngay cả sử dụng cả 10 tiếng 1 ngày thì hàng tháng tiền điện gia đình bạn cũng không tăng quá nhiều.

4. Điều hòa Daikin FTKC25UAVMV lọc không khí sạch ấn tượng

Máy điều hòa 1 chiều Daikin FTKC25UAVMV được nhà sản xuất trang bị màng lọc Apatit giúp khử khuẩn, khử mùi cực hiệu quả – công nghệ này đã được chứng thực qua những điều hòa được trang bị công nghệ màng lọc này. Do đó, ngay cả khi trong phòng có người hút thuốc, hoặc sử dụng trong phòng ăn của gia đình, nhưng điều hòa Daikin FTKC25UAVMV sẽ vẫn duy trì không gian thoáng, không có mùi khó chịu.

Đặc biệt, máy lạnh 1hp inverter Daikin FTKC25UAVMV cũng được nhà sản xuất trang bị công nghệ lọc bụi mịn PM2.5, điều này giúp loại bỏ các hạt bụi và phấn hoa có kích thước từ 2,5 micromet đem tới không gian sạch, lành mạnh cho sức khỏe người dùng. Tính năng này đăc biệt phù hợp với người dùng sinh sống tại các thành phố lớn với tình trạng ô nhiễm do bụi mịn đang ngày càng trầm trọng.

Điều hòa Daikin Inverter 9000 BTU 1 chiều FTKC25UAVMV vẫn rất
Hiệu quả lọc không khí sạch và khử mùi tốt (Ảnh: Daikin).

5. Điều hòa Daikin inverter 9000 BTU 1 chiều FTKC25UAVMV được thiết kế dành cho thị trường Việt Nam

Bên cạnh thiết kế dàn lạnh hiện đại tinh tế, thì cục nóng của điều hòa Daikin 1 chiều FTKC25UAVMV cũng được thiết kế tối ưu để phù hợp với Việt Nam. Việc sử dụng các vật liệu cao cấp kèm nhiều lớp chống ăn mòn, giúp dàn nóng có  được sự bền bỉ ấn tượng theo thời gian sử dụng, ngay cả khi cục nóng được đặt ngoài trời và không có gì che chắn.

Đặc biệt, Daikin đưa tới mạch bảo vệ với khả năng tạo sự ổn định cho điều hòa ngay cả khi chênh lệch điện áp lên tới 440V – đây chắc chắn là tính năng mà những người ở vùng nông thôn hoặc miền núi (nơi thường có nguồn điện không ổn định trong giờ cao điểm) ưa thích.

Có thể thấy không tự nhiên mà ngay cả khi ra mắt được gần 5 năm nhưng hiện model điều hòa Daikin inverter 9000 BTU 1 chiều FTTKC25UAVMV vẫn có được sự ưa chuộng của đông đảo người dùng. Cùng bảo hành chính hãng chất lượng, thì chắc chắn nếu như khách hàng đang cần mua điều hòa chất lượng cho phòng dưới 15m2 thì Daikin FTKC25UAVMV vẫn là phiên bản rất đáng cân nhắc.

Tin tức về Điều hòa