Máy làm kem tươi Donper BQL 808 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mức giá hợp lý, block làm lạnh chất lượng và có độ bền cao cùng thiết kế gọn gàng đẹp mắt, máy làm kem tươi Donper BQL 808 xứng đáng lựa chọn cho người mới đầu tư kinh doanh.

Giới thiệu máy làm kem tươi Donper BQL 808

máy làm kem tươi kinh doanh

Máy làm kem Donper BQL 808 được nhập khẩu và phân phối trực tiếp tại thị trường Việt Nam, với dòng sản phẩm thiết kế theo công nghệ Italia và phần block làm lạnh được sản xuất từ thương hiệu Nhật Bản Panasonic với chất lượng và độ bền được đánh giá cao nhất hiện nay.

Máy có trang bị 3 vòi kem khác nhau trong đó có 2 vòi riêng biệt và 1 vòi chung thì trong cùng một khoảng thời gian người sử dụng có thẻ tạo ra 03 mùi kem, màu kem khác nhau, đủ để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Máy làm kem tươi Donper BQL 808 nhỏ gọn

Máy làm kem Donper model BQL 808 có kích thước nhỏ gọn chỉ 518x740x780mm với trọng lượng 108kg, máy cũng là một trong những model máy làm kem kinh doanh có thiết kế nhỏ gọn nhất, nhưng đồng thời cũng hoàn toàn khép kín nên có độ vệ sinh an toàn cao.

Công suất máy làm kem tươi Donper BQL 808

Donper model BQL 808 có lượng điện tiêu thụ thấp chỉ 1.700W. Không giống như thiết kế nhỏ gọn, công suất máy làm kem rất mạnh mẽ với hiệu suất kem thành phẩm từ 18 – 25 lít / giờ cho phép người bán có thể kinh doanh tốt khi lượng tiêu thụ kem ở những thời gian cao điểm. Máy làm kem Donper BQL 808 sử dụng môi chất Gas làm lạnh R404A / R22 thông dụng nhất trên thị trường hiện nay.

Máy làm kem tươi Donper BQL 808 có 1 block làm lạnh

Sử dụng 1 block làm lạnh được chế tạo bởi hãng Panasonic nên người sử dụng có thể yên tâm hơn về chất lượng của máy làm kem tươi Donper, đây là ưu điểm quan trọng nhất khi lựa chọn máy làm kem tươi chất lượng cao, sử dụng lâu dài cho mục tiêu kinh doanh. Máy làm kem Donper có chế độ làm kem tự động chỉ thông qua một nút bấm rất dễ dàng cho người sử dụng và màn hình Led hiển thị như nhiệt độ, đếm số, cài đặt nhiệt độ.

Máy làm kem tươi Donper BQL 808 có độ bền cao

Vỏ máy được bao phủ bởi một lớp sơn tĩnh điện chống bào mòn giúp kéo dài tuổi thọ của máy hơn, BQL 808 là một sản phẩm thuộc thương hiệu Donper nên mọi thiết kế và công nghệ đều được sản phẩm với tiêu chuẩn Italia, với block lạnh được chế tạo bởi hãng Panasonic – Nhật Bản nên chất lượng máy luôn được bảo đảm với chế độ bảo hành 03 năm tại nhà trong vòng 3h – 48h sau khi nhận được thông báo của khách hàng.

Có nên mua máy làm kem tươi Donper BQL 808?

Lợi ích của việc bán kem là có lợi nhuận cao, với các loại kem tươi sử dụng bột làm kem cho thành phẩm với số lượng lớn và có mức lãi suất cao, rất phù hợp với công việc kinh doanh.

Máy làm kem tươi Donper BQL 808 có mức giá tầm trung chỉ 29 triệu đồng phù hợp với các điểm bán kem với tần suất người mua không quá cao với số lượng kem sản xuất được là 18 lít/giờ, so sánh với các mẫu máy làm kem tươi dung tích lớn hơn và công suất cao từ 2500W có giá khoảng 50 triệu đồng với dung tích là 40 lít/giờ thì sẽ phù hợp hơn với những nhà hàng có quy mô lớn.

Kích thước nhỏ gọn và số lượng vòi tạo kem đa dạng tới 3 vòi ngang bằng với nhiều mẫu máy làm kem tươi kinh doanh công suất cao hơn giúp cho Donper BQL 808 là một trong những sự lựa chọn tốt nhất cho người mới đầu tư kinh doanh.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện máy

Sunhouse SHD7777: Quạt điều hòa công suất lớn cho kinh doanh, sản xuất!

Sunhouse SHD7777: Quạt điều hòa công suất lớn cho kinh doanh, sản xuất!

Sunhouse SHD7777 là một trong những dòng quạt điều hòa cao cấp của thương hiệu Sunhouse. Với thiết kế công nghệ và công suất lớn, sản phẩm này đã thu hút nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các tính năng và thông số kỹ thuật của chiếc quạt này.
Máy giặt Toshiba AW-DUK1300KV(SG) ra mắt 4 năm nhưng vẫn đáng mua

Máy giặt Toshiba AW-DUK1300KV(SG) ra mắt 4 năm nhưng vẫn đáng mua

Máy giặt Toshiba AW-DUK1300KV(SG) sản xuất năm 2021 nhưng vẫn rất đáng để sử dụng cho đến hiện nay vì sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật cần có ở một sản phẩm máy giặt như: Tiết kiệm điện, giặt giũ linh hoạt, vận hành êm ái,... Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau.