Nên lựa chọn quạt hơi nước hãng nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn mẫu quạt hơi nước chất lượng cao và phù hợp với giá tiền thì đừng quên tham khảo những thương hiệu quạt hơi nước phổ biến nhất trên thị trường hiện nay.

Ngày nay, bạn có thể thấy có rất nhiều loại quạt hơi nước với đủ mẫu mã, kiểu dáng, cũng như nguồn gốc xuất xứ. Hầu hết các loại quạt này được lắp ráp trong nước hoặc nhập khẩu từ Trung Quốc, Thái Lan và Hàn Quốc với mức giá dao động trong khoảng từ 1,5-3 triệu đồng tùy theo thương hiệu, chức năng và công suất.

Nếu đến các siêu thị điện máy, bạn có thể yêu cầu để trực tiếp thử sử dụng các mẫu quạt hơi nước và cảm nhận, tùy thuộc vào mức công suất và đặc điểm vị trí làm mát; mức giá sẽ chọn được loại quạt phù hợp. Trong trường hợp không được thử sản phẩm, để chọn mua được chiếc tốt bạn nên chọn mua sản phẩm của các hãng có tên tuổi như Kangaroo, Sunhouse, Tiross, Sanyo… Các sản phẩm của các hãy này có kiểu dáng rất đa dạng, thiết kế lại sang trọng với nhiều chức năng thông minh và tiện lợi.

Thương hiệu quạt hơi nước Kangaroo

Thương hiệu quạt hơi nước Kangaroo là thương hiệu có thể nói uy tín và bán chạy nhất hiện nay. Chất liệu của thương hiệu Kangaroo được đánh giá cao về sự bền bỉ, có nhiều tính năng tiện ích, giá thành hợp lý hướng tới đa người dùng, những mẫu mã và kiểu dáng của thương hiệu này khá đẹp và sang trọng, công nghệ làm mát phun sương cực nhanh, tiết kiệm điện năng, tạo sự thoải mát nhất cho người dùng giúp bạn và gia đình có những giây phút thoải mái bên gia đình vào những ngày hè oi bức.

Quạt hơi nước Sunhouse SHD7822 Hàn Quốc

Thương hiệu quạt phun sương Kangaroo được bảo hành 1 năm khi bạn mua quạt hơi nước tại giadungviet.vn, hơn nữa khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi và hậu đãi tốt. Chính sách đổi trả hàng trong vòng 7 ngày.

Quạt Kangaroo cũng là một thương hiệu có nhiều dòng sản phẩm đa dạng và nhiều mẫu mã mới bắt mắt hơn cả. Những mẫu quạt hơi nước Kangaroo hiện đang bán chạy nhất trên thị trường đáng lưu tâm như : Quạt hơi nước Kangaroo KG203S (2,2 triệu đồng); Quạt hơi nước Kangaroo KG58S; Quạt hơi nước Kangaroo HYB-50 (HYB50)( 2 triệu đồng).

Thương hiệu quạt hơi nước Sunhouse

Thương hiệu quạt hơi nước Sunhouse được tập đoàn Sunhouse số 1 về thiết bị đồ điện gia dụng gia đình sản xuất, vì thế thương hiệu này đáng” đồng tiền bát gạo” bạn bỏ ra. Đứng đầu về kiểu dáng, công nghệ, làm mát, độ bền êm tuyệt đối thỏa mãn mọi nhu cầu của người dùng. Nhiều chức năng vượt trội hiện đại mang đến sự tiện dụng và lợi ích cho người tiêu dùng. Quạt có thiết kế và chất lượng cao phù hợp cho mọi gia đình.

quạt hơi nước Sunhouse

Bạn có thể tham khả quạt hơi nước Sunhouse hiện đang bán chạy trên thị trường đáng lưu tâm như : Quạt phun sương hơi nước Sunhouse SHD7819 (2 triệu đồng); Quạt hơi nước Sunhouse SHD7820 ( 1,5 triệu đồng)

Thương hiệu quạt hơi nước Panasonic

Là tập đoàn lớn tại Việt Nam, những mẫu mã quạt hơi nước Panasonic có kiểu dáng rất phá cách và độc đáo. Thương hiệu Panasonic là một sự lựa chọn tốt cho những ai có túi tiền vừa phải nhưng mong muốn có chất lượng tốt, ưu điểm lớn là giá thành rẻ hơn so với một số hãng hiện nay, độ bền tương đối, chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, bề mặt và chất liệu khá tốt, duy trì hiệu suất làm mát cao.

quạt hơi nước Panasonic

Quạt hơi nước Panasonic

Thương hiệu quạt hơi nước Misushita

thương hiệu quạt hơi nước misushita

Bạn sẽ có cảm giác mát rất nhanh với những mẫu quạt hơi nước Misushita, hệ thống làm lạnh cực nhanh, đảo chiều tự động làm mát từng ngóc ngách và không gian nhà bạn, tiết kiệm điện năng, giá thành cực rẻ, tuổi thọ cao, chất liệu tốt.

Bạn có thể tham khảo hững mẫu quạt hơi nước Misushita hiện đang bán chạy nhất trên thị trường đáng lưu tâm như : Misushita HB-211; Misushita MS-010; Misushita LB-FS 40.

Quạt hơi nước Saiko

quạt hơi nước Saiko

Quạt hơi nước Saiko AC-780PH là sản phẩm đa chức năng vừa làm mát vừa tạo độ ẩm không khí, giúp không gian gia đình bạn luôn mát mẻ và sảng khoái mỗi ngày. Quạt hơi nước có kèm theo bộ điều khiển từ xa giúp tăng tính linh hoạt và tiện lợi. Bảng điều khiển bằng kỹ thuật số có hình ảnh minh họa, giúp người dùng sử dụng dễ dàng. Ngoài ra, quạt hơi nước Saiko AC-780PH còn tích hợp chức năng hẹn giờ giúp bạn cài đặt thời gian tắt tự động.

Quạt phun sương Saiko MF-993H ; Saiko AC 780PH

Thương hiệu quạt hơi nước Midea

quạt hơi nước Midea

quạt hơi nước Midea

Mẫu quạt hơi nước Midea có thiết kế đen trắng đặc trưng, cũng giống như các loại quạt thương hiệu Trung Quốc này, các dòng sản phẩm của Midea rất đa dạng, thiết kế khá hợp lý và phù hợp với mọi không gian, chống bám bụi và cũ bẩn, vật liệu lại khá bền chắc như các mẫu quạt nhập khẩu từ thương hiệu Panasonic, Sunhouse.

Nếu thích thiết kế đen trắng đơn giản và không kém phần hiện đại của mẫu quạt hơi nước từ thương hiệu Midea, bạn có thể kham khảo quạt hơi nước Midea ACS120RF (1,5 triệu đồng)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Máy hút bụi cầm tay Dreame hiện nay được rất nhiều người quan tâm lựa chọn bởi thiết kế nhỏ gọn, tinh tế lại giúp hút sạch mọi bụi bẩn trong nhà nhanh chóng, tối ưu thời gian hiệu quả. Cùng xem ngay top 3 máy hút bụi cầm tay Dreame được yêu thích nhất năm 2024 nhé!
Bếp từ Bosch PXV975DC1E: Tích hợp nhiều chức năng thông minh

Bếp từ Bosch PXV975DC1E: Tích hợp nhiều chức năng thông minh

Với thiết kế sang trọng, thanh lịch cùng nhiều tính năng thông minh, bếp từ Bosch PXV975DC1E sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.
Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Hiện nay có đa dạng dòng robot hút bụi lau nhà được tích hợp đồng thời cả tính năng hút bụi và lau sạch nhà cửa một cách hoàn hảo. Tham khảo ngay top 3 robot hút bụi lau nhà chất lượng có giá thành rẻ hiện nay để chọn cho gia đình bạn thiết bị phù hợp nhất nhé.